CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Vì sao máy trộn bê tông JS 500 rất được ưa chuộng hiện nay?

11/12/2019
Hiện nay, một trong những thiết bị máy móc hiện đại được sử dụng rất phổ biến chính là máy trộn bê tông. Nhờ có những chiếc máy trộn bê tông mà các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, tốc độ thi công của những công trình cũng diễn ra nhanh hơn và năng suất trộn cũng cao hơn. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy trộn bê tông JS 500.

1. Máy trộn bê tông JS 500 là sản phẩm như thế nào?

Máy trộn bê tông JS 500 là một loại máy trộn được sản xuất theo kiểu hai trục nằm. Máy có tính năng nổi bật như có thể làm việc một cách độc lập, cũng có thể kết hợp với máy phối liệu PLD 800 , si lô xi măng tải trọng 40 tấn, vít tải xi măng, các phễu cấp liệu, phễu nước cân, phễu cân xi, tủ điện điều khiển hoặc cabin điều khiển… Tất cả nhằm để tạo thành trạm trộn bê tông đơn giản hoạt động theo cơ chế tự động hoặc bán tự động.

Máy trộn bê tông JS500 có thể được sử dụng cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Chẳng hạn như trong các nhà máy có kết cấu lớn nhỏ, các công trình xây dựng giao thông, cầu đường, thủy lợi, các đơn vị sản xuất trụ bê tông, các cột điện, hệ thống ống cống bê tông ly tâm, sản xuất gạch block, gạch có trọng lượng siêu nhẹ,…

 
máy trộn bê tông js 500
Ảnh 1: Máy trộn bê tông JS 500

Máy có tính năng trộn các loại bê tông có độ cứng cao, hoặc có tính dẻo, tính lưu động, những loại bê tông có tính trượt nhẹ cùng nhiều loại bê tông khác. Đây thực sự là một loại máy trộn có công suất và hiệu quả cao, được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay.

Cơ cấu của máy được thiết kế rất khoa học, hợp lý, hệ thống kết cấu linh hoạt, phương pháp sử dụng cũng như bảo dưỡng cực kỳ đơn giản, máy có thể căn cứ theo những yêu cầu đặc biệt của khách hàng để sản xuất.

2. Những thông số kỹ thuật của máy trộn bê tông loại JS 500

  • Model của máy: JS 500
  • Dung tích bê tông mà máy có thể trộn tối đa: 500 lít
  • Dung tích thùng chứa: 800 lít
  • Công suất máy trộn bê tông: 20 – 25 mét khối mỗi giờ.
  • Kích thước cốt liệu tối thiểu/tối đa : nhỏ hơn hoặc bằng 40/50 mm
  • Thời gian trộn hay tốc độ trộn của máy: 70 giây cho mỗi mẻ trộn
  • Trọng lượng của máy: 4000 Kg
  • Kích thước tháo chân của máy: 2900 x 2530 x 2680 mm
  • Kích thước lắp chân tương ứng: 4461 x 3050 x 4180 mm
  • Vòng quay hai trục cơ sở của máy: 31 vòng mỗi phút
  • Thông số cánh khuấy của hai trục cơ sở là: 2 trục x 7 cánh
  • Động cơ trộn model của máy: Y180M-4
  • Công suất của động cơ trộn: 18.5 KW
  • Động cơ kéo gầu liệu: YEZ132S-4 – 5.5 KW
  • Động cơ bơm nước của máy là: BL12 – 16 – 1.1 – 1.1KW.

3. Những ưu điểm của máy trộn bê tông JS 500

Máy trộn bê tông JS 500 là dòng máy trộn có kích thước lớn, là một thiết bị máy xây dựng rất cần thiết trong những công trình lớn. Với công suất lớn, tính năng vận hành ổn định, sản phẩm máy trộn JS 500 được ứng dụng rất rộng rãi trong thi công xây dựng trường học, công ty, tòa nhà, cầu đường, hay các công trình đê điều, đập nước,….

Máy trộn JS 500 được các nhà thầu, các chủ đầu tư rất tin tưởng lựa chọn. Họ rất thường sử dụng máy cho những công trình lớn, có sự đòi hỏi tiến độ thi công nhanh chóng. Sản phẩm này đáp ứng được yêu cầu trộn vật liệu với khối lượng lớn, đảm bảo đúng tiến độ của từng công trình.

 
máy trộn bê tông js 500
Ảnh 2: Máy trộn JS 500 có nhiều ưu điểm vượt trội

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về máy trộn bê tông JS 500. Để mua sắm những chiếc máy trộn loại này với chất lượng tốt và giá thành tiết kiệm nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé.

>>>Xem ngay: Báo giá máy trộn bê tông JS 500 tại Phúc Thái

Đến với Phúc Thái, quý khách hàng không những được tham khảo máy trộn bê tông mà còn có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm máy móc hiện đại khác, phục vụ đắc lực cho công trình xây dựng của mình. Liên hệ với công ty Phúc Thái qua website: http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline: 0983.667.502.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG