CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy bẻ đai sắt tại Hà Nội giá rẻ nhất

28/04/2020
Máy bẻ đai sắt là một trong những thiết bị quan trọng và ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các công trình. Với chức năng hoàn toàn tự động, máy bẻ đai sắt đã giải phóng sức lao động, giảm chi phí, thời gian thi công khi làm việc. Vậy mua máy bẻ đai sắt tại Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Máy bẻ đai sắt – công cụ đắc lực của nhà thầu xây dựng

Máy bẻ đai là một trong những máy xây dựng công nghệ cao, được lập trình tự động hóa các công đoạn duỗi, uốn sắt thép, tạo ra các đai thép dùng trong các kết cấu bê tông cốt thép với các hình dáng L, U, Z, tam giác, đa giác,… Kích thước ngắn dài của từng loại do người vận hành tự nhập. Thông thường máy có tốc độ uốn 6 – 10 m/phút, góc uốn đai vuông sắc nét đều nhau và tiết kiệm nguyên vật liệu.
 
Máy bẻ đai sắt giá rẻ tại Hà Nội
 
Máy bẻ đai cho ra thành phẩm với độ chất lượng đồng đều, có năng suất gấp nhiều lần lao động thủ công
 
Theo thống kê qua rất nhiều công trình, việc gia công đai thép trên máy bẻ đai, máy uốn đai sẽ tiết kiệm tới 5% nguyên vật liệu so với thuê nguyên công lao động gia công.
 
Với thiết kế nhỏ gọn, cơ động, phù hợp với mặt bằng các công trình thi công cùng hệ thống vận hành hiện đại, tiên tiến, việc sử dụng máy móc giúp các nhà thầu chủ động trong công việc thi công, đảm bảo tiến độ công trình vì không phụ thuộc vào yếu tố con người. Chỉ cần 1 người điều khiển, máy có thể làm việc với năng suất tương đương 8-10 nhân công làm việc trong cùng một thời gian, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Hơn nữa, việc gia công sắt thép bằng máy sẽ cho ra sản phẩm với độ chính xác cao và chất lượng đồng đều.
 

Công ty CP Máy & Thiết bị công nghiệp Phúc Thái – Địa chỉ bán máy bẻ đai sắt tại Hà Nội giá rẻ nhất

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất, phân phối các thiết bị máy xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua. Được thành lập năm 2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối máy xây dựng và các thiết bị xât dựng, chúng tôi đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.
 
Máy bẻ đai sắt tại Hà Nội
 
Các sản phẩm máy bẻ đai được Phúc Thái cung cấp được nhập khẩu chính hãng với giá luôn tốt
 
Những sản phẩm máy móc, thiết bị của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.
 

Những ưu điểm vượt trội của máy bẻ đai sắt được cung cấp bởi Công ty Phúc Thái

 
Máy bẻ đai sắt giá rẻ tại Phúc Thái
 
Phúc Thái tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm máy bẻ đai, uốn đai có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
 
Máy bẻ đai thép xây dựng mới do công ty Phúc Thái cung cấp tự hào là những sản phẩm máy móc ngành xây dựng được chọn lọc kỹ lưỡng và có chất lượng nổi trội hoàn toàn so với các dòng máy khác đang bán trên thị trường:
  • Vươt trội về công nghệ điều khiển tự động, tăng tính năng của máy lên nhiều lần, sản phẩm sản xuất đa dạng về chủng loại.
  • Chất lượng thiết bị gia công máy có nguồn gốc ngoại nhập, tăng tuổi thọ của máy, khả năng làm việc liên tục 20/24h và năng suất tăng gấp đôi.
 
Những điểm vượt trội của dòng máy bẻ đai thép xây dựng mới được Phúc Thái cung cấp:
  • Cảm biến điện tử, hệ thống thủy lực hoạt động có độ chính xác kích thước đạt <0,5mm tạo ra sản phẩm 100% đều, đẹp, chính xác. Có còi báo khi hết sản phẩm gia công.
  • Các cơ cấu làm việc của máy bẻ đai thép mới được bôi trơn bán tự động rất tiện lợi cho việc bảo trì bảo dưỡng định kỳ và hàng ngày.
  • Dầu thủy lực của máy bẻ đai thép mới được làm mát bằng quạt làm mát của Đài Loan, Máy có thể làm việc liên tục 20/24h mà hệ thống thủy lực không bị rỗ khí, luôn đảm bảo áp suất 140 bar.
  • Máy uốn được nhiều hơn 17 hình dáng đai thép có kích thước khác nhau, sản phẩm sau uốn được tự động xếp gọn trên giá đỡ sản phẩm, không tiêu tốn công thu gọn sản phẩm.
  • Máy bẻ đai thép xây dựng mới có năng suất tăng gấp đôi máy cũ: 18m – 25m/phút hoặc hơn 8000 sản phẩm đai thép/ca làm việc 8h, tương đương với khối lượng thép gia công lên đến 1,3-1,5 tấn.
  • Máy được bố trí giảm chấn chống va đập mạnh khi xilanh thủy lực 140 bar (Italia, Rumani) hoạt động dễ làm gãy các mối hàn, các cơ cấu khớp quay, mẻ các bánh răng và cong trục truyền động, giúp máy hoạt động ổn định với cường độ làm việc cao.
  • Ben bẻ góc, dao cắt thép được làm từ vật liệu thép chế tạo khuôn mẫu SKD11 (Nhật Bản) có độ cứng và tuổi thọ cao khi cắt uốn liên tục.
  • Các lô uốn nắn thẳng thép và các trục truyền động được gia công chế tạo bằng vật liệu thép chế tạo C45 đạt độ cứng 45HRC trở lên. Tuổi thọ máy cao, không trục trặc trong khi làm việc.
  • Phần mềm lập trình  và phần cứng PLC Delta không xảy ra lỗi khi lựa chọn sản phẩm gia công như các máy cũ.
  • Máy được tổ hợp thêm chế độ tiến hoặc lùi vật liệu bằng tay (nút bấm) giúp người vận hành máy điều chỉnh máy dễ dàng khi vận hành, không gây lãng phí nguyên vật liệu.
 
Hiện nay trên thị trường, máy bẻ đai thép có vô vàn mẫu mã, chủng loại khác nhau và đồng nghĩa với tính năng, hiệu suất làm việc, kinh tế của máy cũng khác nhau. Nếu nhà đầu tư không cân nhắc kỹ khi mua có thể xảy ra tình trạng đầu tư xong mà không sử dụng được hoặc sử dụng không hiệu quả do máy không phù hợp với quy mô, tính chất công trình.

Chính vì thế, quý khách có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0983.667.502 hoặc truy cập website http://phucthai.com.vn  để cập nhật các thông tin về sản phẩm. Phúc Thái rất hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách!
 
>>>Xem thêm: các dòng Máy uốn sắt được ưa chuộng nhất tại Phúc Thái

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG