CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giới thiệu sản phẩm máy bơm 3 pit tông BW250

11/12/2019
Hiện nay, công tác xây dựng công trình đã được hiện đại hóa rất nhiều. Nhờ sự xuất hiện của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nên công việc xây dựng được dễ dàng hơn, sức lao động chân tay dần được thay thế bằng máy móc, công suất làm việc theo đó cũng tăng lên đáng kể. Một trong những chiếc máy hữu dụng mà bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc đó chính là máy bơm 3 pit tông BW250.

1. Máy bơm 3 pit tông BW 250 là chiếc máy như thế nào?

Máy bơm 3 pit tông BW 250 là một loại máy có công dụng bơm vữa lỏng, được sử dụng rộng rãi trong việc xử lý các đường hầm, xử lý các mỏ khai thác, các vết nứt hầm, xử lý đá gia cố di tản, neo vữa.

Ngoài ra, chiếc máy này còn giữ vai trò rất quan trọng trong việc lấp vữa và ngăn ngừa sự cố sụt lún bề mặt, ngăn chặn tình trạng sạt lở đất, dùng để gia cố những tòa nhà có độ nghiêng, gia cố các chân đập thủy điện,... Với những tính chất đặc thù công việc, máy bơm vữa BW 250 chính là chiếc máy rất lý tưởng cho mọi công trình xây dựng nói chung.

 
máy bơm 3 pit tông bw250
Ảnh 1: Máy bơm 3 pit tông BW 250

Máy bơm vữa loại 3 pit tông BW 250 có thể bơm theo phương dọc và phương ngang rất lý tưởng với áp lực cao. Ống bơm của máy được thiết kế bằng lõi thép giúp hạn chế tình trạng gập ống và tăng tính chịu lực cho ống. Chiếc máy này được thiết kế với 3 cây xi lanh và hộp số có nhiều cấp độ, giúp áp lực bơm thích hợp với từng công việc.
 

2. Những lưu ý khi chúng ta sử dụng máy bơm 3 pit tông BW 250

  • Khi sử dụng máy bơm 3 pit tông BW 250, chúng ta nên lưu ý một số vấn đề sau:
  • Đặt máy ở vị trí cố định, sau đó kiểm tra nguồn điện trước lắp điện vào để sử dụng bơm.
  • Đổ dầu hộp số và dầu thủy lực sao cho đúng tiêu chuẩn với lần sử dụng trước tiên.
  • Rửa sạch hệ thống xi lanh, pít tông bằng nước trước và sau quá trình bơm vữa
  • Các vật liệu bơm phải được sàng lọc kỹ lưỡng hoặc giã nhỏ trước khi chúng ta tiến hành bơm.

3. Các thông số cơ bản của máy bơm 3 pit tông loại BW 250

Những thông số cơ bản của máy bơm vữa loại BW 250 gồm có:
  • Model: Máy bơm vữa BW 250
  • Động cơ: 15 KW
  • Nguồn cấp: Điện 380V
  • Công suất: 15 m3/h
  • Áp suất bơm vữa: 7 mPa
  • Đường kính hút/xả tương ứng là: 75/50 mm
  • Kích thước máy: 1100x995x650
  • Trọng lượng máy: 760 Kg.
  • Thành phần chủ yếu: Xi măng, nước và những chất phụ gia
  • Tính năng của máy: Bơm gia cố, xử lý các vết rạn nứt,…
  • Thiết bị liên kết với máy: Thùng khuấy 2 tầng với thể tích 500 lít.

4. Những ưu điểm của máy bơm loại 3 pit tông BW 250

  • Máy bơm vữa với công suất rất mạnh
  • Máy bơm vữa 3 piston BW 250 được lắp động cơ điện 15KW – 380V đạt công suất 15m3/h, áp suất hoạt động 7Mpa. Vì thế nên máy có thể bơm xa đến 500m và độ cao 50m. Đây là một trong số những sản phẩm rất nổi trội, khả năng ứng dụng rất cao vào những môi trường xây dựng thực tiễn.
máy bơm 3 pit tông bw250
Ảnh 2: Máy bơm vữa 3 pit tông có công suất rất mạnh
 
  • Dễ dàng sửa chữa thay thế khi máy gặp sự cố
Máy bơm vữa BW-250 được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc về Việt Nam. Những phụ kiện thay thế của máy gồm có: đồng hồ áp suất, động cơ, gioăng phớt cao su, dây bơm phun vữa, quả van bi,… luôn sẵn có để đáp ứng kịp thời công tác bảo hành, bảo trì, thay thế, sửa chữa,…

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy bơm 3 pit tông BW250 mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn. Để mua sắm được những chiếc máy chính hãng loại này, các bạn hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé. Bên cạnh máy bơm vữa thì công ty Phúc Thái cũng phân phối nhiều máy móc hiện đại khác cho lĩnh vực xây dựng. Liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé!

>>>Xem thêm các mẫu máy khác tại Phúc Thái: 
Máy phun vữa

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG