CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Tham Khảo] Máy bơm vữa 2 pit tông được ưa chuộng nhất hiện nay

02/04/2019
Để thi công một công trình trong xây dựng thì cần phải có rất nhiều thiết bị máy móc khác nhau để hỗ trợ, trong đó có máy bơm vữa bê tông. Đây là loại thiết bị khá quan trọng vì nó có tác dụng giúp trộn hồ, tạo nên chất kết dính cho tường gạch. Hiện nay máy bơm vữa 2 pit tông là dòng máy được sử dụng rộng rãi với chức năng hỗ trợ người dùng ưu việt.

1. Tìm hiểu về máy bơm vữa 2 pit tông

Máy bơm vữa 2 pit tông là dòng máy bơm vữa dạng chất lỏng, máy được trang bị với hai đầu bơm có đường kính xilanh cỡ lớn giúp áp lực bơm và lưu lượng bơm được liên hoàn. Máy được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng như bơm cọc siêu âm, gia cố gầm cầu, công nghiệp hóa chất, thủy lợi,….
máy bơm vữa 2 pit tong

2. Những tính năng cơ bản của máy bơm vữa 2 pit tông

- Máy bơm vữa 2 pit tông có tính cơ học cao, không gây tiếng ồn, hoạt động ổn định,  sản phẩm vô cùng thân thiện với  nhiễm môi trường

- Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kết hợp với bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng thuận lợi. 

- Cơ cấu động cơ dễ vận hành, hoạt động đơn giản.

- Áp suất làm việc cao, làm việc trong thời gian dài mà áp lực không hề giảm sút, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao.

- Áp lực bơm luôn được duy trì đến các vết nứt, tránh tạo khoảng không trong kết cấu bê tông, khe xốp,…

- Chuyên xử lý các khe rò rỉ nước, vết nứt, gia cố nền móng, …..

- Máy có cấu tạo hoạt động đơn giản, dễ dàng bảo trì, độ bền các chi tiết lớn, dễ dàng làm sạch đầu bơm sau khi hoạt động, phụ tùng phổ thông dễ thay thế.

>>Xem ngay: Ưu điểm của máy bơm vữa 1 pit tông tại Phúc Thái

3. Địa chỉ mua máy bơm vữa 2 pit tông ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường sản xuất ra rất nhiều loại máy bơm vữa 2 pit tông kèm nhiều thông số, hình dạng kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng cho các loại hình công trình riêng biệt đặc thù.
 
máy bơm vữa 2 pit tong
Địa chỉ bán máy bơm vữa 2 pit tông uy tín

Một điểm quan trọng khác cần lưu ý đó là khách hàng cần tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua, chỉ mua máy phun vữa, bơm vữa tại nơi uy tín, chất lượng trên thị trường, để tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Công ty Phúc Thái là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị máy móc máy bơm vữa 2 pit tông, đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ. Đáp ứng được nhu cầu của các nhà thầu, có khả năng hoạt động ổn định, độ bền dài lâu. Các dòng sản phẩm máy bơm vữa 2 pit tông hiện đang được phân phối với mức giá ưu tiên nhất tại Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái. 

Quý khách sẽ nhận được chính sách bảo hành chu đáo, dịch vụ bảo trì thiết bị đảm bảo cùng mức giá cả cạnh tranh nhất khi mua hàng tại đây.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại showroom của công ty Phúc Thái tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội. Hoặc gọi ngay đến Hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết hơn về các loại máy và thiết bị xây dựng được cung cấp tại công ty Phúc Thái.

 
>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2019
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG