CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Hỏi đáp] Máy bơm vữa BW250 có tốt không?

01/04/2019
Máy bơm vữa BW250 được các nhà thầu xây dựng biết đến bởi chất lượng bền đẹp, giá cả hợp lý và đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy vậy, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về chất lượng của lọa máy bơm vữa này và không biết nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

1. Máy bơm vữa BW250 có tốt không?

Máy bơm vữa BW250 nhập khẩu có đường kính hút xả trong khoảng 50 – 75mm, đáp ứng được nhu cầu của các nhà thầu, có khả năng hoạt động ổn định, độ bền dài lâu.
 
máy bơm vữa bw250
Máy bơm vữa BW250 giúp hiệu quả công việc cao hơn

Máy bơm vữa BW250 lắp động cơ điện 15kw -380V, đạt công suất 15m3/h và áp suất làm việc 7 Mpa chuyên dùng trong các việc như bơm vữa cọc nhồi, gia cố nền móng yếu, bơm vữa trụ cầu… giúp mang lại hiệu quả và tiến độ kịp thời cho các công trình xây dựng.

2. Ưu điểm của máy bơm vữa BW250 có với các loại máy bơm vữa khác

máy bơm vữa bw250
Thông số kỹ thuật của máy bơm vữa BW250

- Với động cơ điện lớn và công suât làm việc cao, máy bơm vữa BW250 có thể bơm xa tới 500m và độ cao 50m là một trong số những sản phẩm nổi bật, khả năng ứng dụng tốt vào thực tiễn môi trường xây dựng

- Máy bơm vữa BW250 chất lượng cao nhập khẩu từ Trung Quốc, những phụ kiện thay thế như động cơ, đồng hồ áp suất, gioăng phớt cao su, quả van bi, dây bơm phun vữa… dễ dàng sửa chữa và thay thế khi gặp sự cố

- Máy bơm vữa BW250 hoạt động mạnh mẽ nhờ có 3 piton mạnh hoạt động với lựu lượng vữa phun 15m3/h. Máy có thể hoạt động êm ái cả trong môi trường có địa hình khắc nghiệt

- Tuổi thọ của máy bơm vữa BW250, giúp các nhà thầu xây dựng tiết kiệm được một khoản chi phí cố định 

- Thiết kế chắc chắn, khung thép chịu lực, các chi tiết máy được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chóng ghỉ sét, dễ dàng vận chuyện từ nơi này sang nơi khác.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công so với các phương pháp thủ công truyền thống.


>>Xem ngay báo giá máy bơm vữa BW 250 tại Phúc Thái

3. Mua máy bơm vữa BW250 ở đâu đảm bảo chất lượng?

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái chuyên cung cấp các máy xây dựng và thiết bị xây dựng được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và ủng hộ là một địa chỉ tin cậy tại Hà Nội để bạn có thể mua máy bơm vữa BW250.

Trong 5 năm hoạt động, công ty Phúc Thái đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường. Bạn không phải lo lắng về chất lượng của máy bơm vữa BW250 tại Phúc Thái, bởi vì các sản phẩm ở đây đều có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.

Ngoài máy bơm vữa BW250, công ty Phúc Thái còn cung cấp nhiều máy và thiết bị xây dựng khác như máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông, máy phun vẩy bê tông, cẩu tháp, pa lăng , sàn treo thao tác, máy nghiền côn, máy nghiền kẹp hàm,….

Để biết rõ hơn về các sản phẩm của công ty Phúc Thái bạn có thể truy cập trang web http://phucthai.com.vn hoặc tận mắt, tận tay lựa chọn sản phẩm tại showroom Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội. Bạn cũng có thể gọi tới Hotline của công ty theo số 0983.667.502 hoặc 0912.266.382 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2019

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG