CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy cắt sắt xây dựng chính hãng nhập khẩu 100% tại Phúc Thái

29/03/2019
Là nhà cung cấp máy cắt sắt xây dựng chuyên nghiệp. Phúc Thái chuyên nhập khẩu các dòng máy cắt sắt xây dựng chính hãng 100%, nhằm đảm bảo độ bền cao và bền bỉ theo thời gian. Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm máy cắt sắt của Phúc Thái là hàng nguyên kiện chính hãng đến từng chi tiết nhỏ nhất, sẵn sàng bảo trì linh kiện chính hãng mới cho khách hàng.

Vì sao nên chọn mua máy cắt sắt xây dựng chính hãng nhập khẩu 100% của Phúc Thái

Việc đầu tư mua máy cắt sắt xây dựng là cần thiết nếu bạn là nhà thầu chuyên nghiệp. Vì bạn nên hiểu rằng máy cắt sắt có thể nâng năng suất và chất lượng của người công nhân xây dựng lên hàng chục đến hàng trăm lần. 
Tuy nhiên nếu mua ngay một máy cắt sát xây dựng dỏm thì lại càng tệ hại hơn vì sẽ phát sinh chi phí bảo trì rất cao. Vì thế mua một chiếc máy cắt sắt phải chất lượng và độ bền cao là điều cần thiết.

Xem xét lợi ích mua máy cắt sát chính hãng của Phúc Thái

Các dòng máy cắt sắt xây dựng của Phúc Thái là hàng nhập khẩu trực tiếp 100% từ các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản,…và không qua bất cứ trung gian nào.
Máy cắt sắt xây dựng của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao. Đảm bảo được các yêu tố như:

  • Độ bền bỉ cao, máy cắt sắt có độ bền trên 10 năm sử dụng
  • Khả năng vận hành máy cắt sắt liên tục và ổn định 24/24
  • Hàng nguyên kiện, không bị hỏng hóc và tiết kiệm điện năng sử dụng
  • Khả năng cắt nhanh và gọn được nhiều kim loại khác nhau
  • Máy cắt sắt xây dựng nhập khẩu có khả năng phục vụ cho cả công trình dân dụng và công trình xây dựng công nghiệp

Với những lợi ích nhận được trên, Phúc Thái tin chắc rằng sản phẩm của chúng tôi vượt xa các mặt hàng máy cắt sắt trôi nổi trên thị trường.

Đa dạng chủng loại lựa chọn máy cắt sắt xây dựng tại cửa hàng Phúc Thái

Hiện tại chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng máy cắt sắt xây dựng khác nhau. Với nhiều chủng loại và công suất hoạt động riêng. Nếu quý khách hàng quan tâm đến các dòng máy sau, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để nhận được tư vấn rõ nét về từng loại máy và từng dòng máy cắt sắt xây dựng:

  • Máy cắt sắt xây dựng GQ40
  • Máy cắt sắt xây dựng GQ45
  • Máy cắt sắt xây dựng GQ50
  • Máy uốn sắt GW 40
  • Máy uốn sắt GW 45
  • Máy trộn bê tông 1 bao xi măng
  • Máy trộn bê tông JZC 350
  • Máy trộn bê tông JS 500
  • Máy trộn bê tông JS 750
  • Máy trộn bê tông JS 1000

máy cát sắt xây dựng phúc thái

Để đảm bảo được uy tín, và cho khách hàng có cái nhìn thực tế rõ nét về sản phẩm máy cắt sắt, quý khách hàng sẽ được vận hành thử nghiệm 100% tại cửa hàng mà không mất chi phí nào.

Nếu quý khách hàng ở xa, nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh và video cụ thể từng loại máy cắt sắt xây dựng mà bạn yêu cầu.

Đặc biệt chúng tôi sắn sàng giao hàng tận nơi, và hướng dẫn thật chi tiết đến khi công nhân của bạn có thể sử dụng thành thạo máy cắt sắt thì thôi (Điều này quan trọng vì hạn chế rủi ro tai nạn lao động cho công nhân)

Xem thêm: Mẫu hàng rào nhựa được thi công nhiều nhất đầu năm 2020

Bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời linh phụ kiện chính hãng của máy cắt sắt xây dựng

Khi mua máy cắt sắt xây dựng tại cửa hàng Phúc Thái, quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm sử dụng. Đồng thời sản phẩm sẽ được bảo trì vô thời hạn cho khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng hổ trợ mọi lúc mọi nơi, đảm bảo hoạt động của máy liên tục như cam kết.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay mới linh kiện chính hãng 100% khi. Điều này đảm bảo rằng máy cắt sắt xây dựng của bạn luôn là hàng zin, hàng chính hãng đến tận con ốc vít.
 
Nào! Để hiểu rõ chi tiết về thông tin sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hổ trợ tư vấn rõ ràng nhất theo thông tin bên dưới.


>>Tham khảo ngay bảng giá máy cắt sắt tốt nhất tại Phúc Thái

Điện thoại: 024 6671 9502 
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Fax: 024 3687 6235

Email: phucthaico@gmail.com
Web: phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG