CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy cắt uốn thép công suất 5kw

24/04/2020
Máy cắt uốn thép công suất 5kw là sản phẩm phổ biến được sử dụng để tạo hình, tạo khung cho vật liệu xây dựng là sắt, thép trong xây dựng công trình. Vậy máy cắt uốn thép công suất 5kw hoạt động như thế nào, mua máy cắt sắt ở đâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Công dụng của máy cắt uốn thép 5kW

Thông thường, với các công trình xây dựng kể cả các công trình lớn nhất chỉ cần sử dụng tới Máy uốn sắt GW50 với công suất lên tới 4 kW là có thể cắt uốn hầu hết các loại sắt thép xây dựng kể cả thép phi 32 loại cứng.

Máy cắt uốn thép công suất 5kw là loại máy công suất cao, có khả năng cắt, uốn các loại thép có đường kính lên tới 52mm, chuyên dùng cho các công trình xây dựng lớn cần sử dụng sắt phi 52 làm trụ đỡ. Không chỉ phục vụ đắc lực cho các công trình xây dựng, máy cắt uốn thép công suất 5kw thường được sử dụng trong các nhà máy gia công sắt thép với hiệu năng làm việc mạnh mẽ, có thể gia công hoàn hảo các loại thép cứng, kích thước lớn, độ xoắn cao.
 
Sử dụng máy cắt uốn thép tại công trình xây dựng
Máy cắt uốn thép công suất 5kw sử dụng tại các công trình xây dựng
 
Cấu tạo của máy cắt uốn thép công suất 5kw được làm từ thép chịu lực và động cơ điện 3 pha (380V) cho máy khả năng hoạt động mạnh mẻ bền bỉ. Máy có kích thước lớn, trọng lượng từ 1200 - 1600kg, vì thế chỉ thích hợp đặt cố định để gia công sắt thép. Ngoài ra, có một số loại máy cắt uốn thép có khả năng di chuyển linh hoạt trong các địa hình phức tạp nhờ thiết kế bánh xe lăn có độ cao vừa phải.
 
Một số loại máy uốn sắt thép có thể di chuyển nhờ lắp đặt thêm bánh xe
Một số loại máy cắt uốn sắt thép 5kw có thể di chuyển nhờ chế tạo thêm bánh xe
 
Máy cắt uốn thép công nghiệp liên tục được cải tiến về mẫu mã và chất lượng, hầu hết chạy tương đối ổn định, ít tiếng ồn, dễ bảo trì và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Việc đưa vào sử dụng dụng máy cắt uốn thép 5kw giúp giải quyết được khối lượng sắt thép lớn, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trong công trình và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt uốn thép 5kw

  • Không uốn quá tải so với định mức cho phép của máy sẽ làm hỏng các bộ phận bên trong máy, rất khó sửa chữa và thay thế, có thể gây hỏng  máy vĩnh viễn.
  • Giữ cho nguồn điện vào máy luôn ở mức ổn đinh và đúng định mức để không bị cháy mô tơ. Nên sử dụng ổn áp nếu nguồn điện không ổn định hoặc sử dụng cùng lúc quá nhiều máy.
  • Nên cho máy nghỉ khi thấy nhiệt độ máy quá nóng.

Giá máy cắt uốn thép công suất 5kw

Với đặc thù công suất lớn nên dòng máy cắt uốn thép 5kw tại thị trường Việt Nam có khá ít sản phẩm, và mức giá bán của các sản phẩm này (máy mới) sẽ dao động từ 41 - 45 triệu Đồng, tùy mẫu máy, nhà phân phối và các lựa chọn phụ kiện kèm theo.

Mua máy cắt uốn thép công suất 5kw ở đâu?

Như đã nói ở trên, máy cắt uốn thép công suất 5 kw khá đặc thù nên có rất ít đơn vị phân phối chính hãng, thường chúng ta nên tìm mua tại các chợ đồ cũ, máy Nhật bãi cũ...

Nếu không thường xuyên phải làm việc với các loại sắt cỡ lớn phi 50, 52, bạn nên cân nhắc sử dụng máy uốn sắt GW 50, hoặc máy cắt sắt GQ 50 với công suất lên tới 4 kw, có thể phục vụ hầu hết các công trình lớn, với khả năng cơ động hơn rất nhiều so với máy công suất 5 kw.


>>> Xem thêm các mẫu máy công suất nhỏ hơn: Máy cắt uốn thép

Máy cắt uốn sắt thép là một thiết bị xây dựng có giá trị cao, là một khoản đầu tư đáng cân nhắc, do đó bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, có nhiều dòng máy để lựa chọn, chất lượng đảm bảo chính sách bảo hành tốt. Nên lựa chọn các dòng máy của các thương hiệu lớn, dễ sử dụng và có thể dễ dàng thay thế phụ tùng trong trường hợp máy hỏng hóc, cần thay thế, sửa chữa.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy móc phục vụ xây dựng, Phúc Thái luôn thấu hiểu vai trò của máy móc đối với công việc xây dựng ngày nay. Vì thế chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng các loại máy móc và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình cụ thể, không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng máy móc và dịch vụ cho phù hợp với tốc độ phát triển của nghành xây dựng hiện nay.
 
Một số loại máy cắt uốn sắt tại Phúc Thái
Một số loại máy cắt sắt xây dựng tại Phúc Thái
 
Ngoài các loại máy cắt uốn sắt thép, công ty Phúc Thái còn cung cấp nhiều mẫu mã, loại máy công trình xây dựng giá rẻ khác tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới để được tư vấn, báo giá tốt nhất.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI – PHUC THAI.,JSC
 
Trụ sở: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội.
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội (Cạnh Công ty phân lân Văn Điển)
Điện thoại: 04.6671.9502
Fax: 04.3687.6235
Hotline: 0983.667.502 – 0912.266.382
Email: phucthaico@gmail.com
Website: www.phucthai.com.vn – www.mayxaydungphucthai.com

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG