CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tổng hợp những điều cần biết khi mua máy phun vữa điện một pha

03/02/2020

Xã hội ngày càng phát triển, để thỏa mãn nhu cầu cuộc sống của bản thân con người xây dựng thêm nhiều công trình kiến trúc mới. Nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, siêu thị,.... mọc lên san sát tại các thành phố lớn. Trong khi nhân công ngày một ít ỏi. Để đảm bảo cho tiến độ thi công luôn diễn ra đúng người ta sử dụng máy phun vữa điện một pha hỗ trợ công việc. 

 

Máy phun vữa điện một pha là gì?

máy phun vữa điện 1 pha

Máy phun vữa tạo một lớp vữa mỏng và đều

Thay thế cho việc trát vữa bằng tay truyền thống trước kia của người thợ hồ, các nhà khoa học đã phát minh máy phun vữa điện một pha. Sự ra đời này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành xây dựng khi nguồn nhân lực ngành ngày một khan hiếm. Máy phun vữa điện một pha đem lại năng suất cao, hiệu quả làm việc nhanh chóng.

Những ưu điểm khi sử dụng máy phun vữa điện 1 pha

  1. Máy phun vữa điện một pha sử lấy năng lượng từ nguồn điện để vận hành. Đồng thời máy cũng vô cùng tiết kiệm khi sử dụng dòng điện 1 pha
  2. Máy giúp bạn tạo 1 lớp vữa mỏng trên tường. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện việc trát tường dễ dàng và lớp vữa đều hơn. Tiến độ công việc từ đó cũng tăng lên. 
  3. Máy có thể phun vữa lên cao khoảng 5m đến 7m so với mặt đất. 
  4. Thiết kế của máy thông minh, hiện đại giúp cải thiện tầm phun xa, sử dụng dễ dàng hơn. 

Máy phun vữa điện một pha sử dụng như thế nào?

máy phun vữa điện 1 pha
Máy phun vữa điện một pha

>>> Tham khảo thêm nhiều mẫu máy phun vữa điện được sử dụng phổ biến Tại Đây

Bạn có thể sử dụng máy để làm việc sau khi khởi động khoảng 2 đến 5 phút. Khi bạn khởi động máy phun vữa điện 1 pha, không khí sẽ được bơm đầy vào máy, đồng thời làm nóng động cơ để công việc diễn ra được tốt nhất. 

Ban đầu, người ta sẽ đổ xi măng, cát và nước vào phễu chứa của thiết bị. Nếu cần bạn có thể thêm sỏi vào hỗn hợp trong phễu chứa. Máy sẽ trộn đều tất cả và bắt đầu phun ra. Sau khi thực hiện công việc bạn cần bỏ hết các vật liệu thừa bên trong phễu ra và vệ sinh sạch sẽ máy phun vữa điện một pha cũng như các thiết bị. Để nước chảy ra khỏi vòi phun để làm sạch cả vòi phun.

Một số bộ phận của máy như ống phun vữa có thể tháo dỡ và lắp đặt theo chiều dọc của máy để tiện vệ sinh và di chuyển. 

Một vài lưu ý cần biết khi mua và sử dụng máy phun bê tông mini

máy phun vữa điện 1 pha
Cần có công cụ hỗ trợ khi bạn muốn sử dụng với bề mặt trên cao

Khi bạn có ý định mua sản phẩm để sử dụng, ngoài những điều trên bạn cũng cần có thêm một vài chú ý để chọn được sản phẩm tốt nhất.

  • Hiện nay khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, các thiết bị CS, SB, tấm polystyrene hay các hạt poly được sản xuất ngày càng nhiều với chất lượng tốt mà giá thành không quá cao. Các thiết bị này sẽ giúp hệ thống cách âm và bảo quản nhiệt tốt cho máy. Các thiết bị này cũng giúp xử lý bề mặt vữa có độ cứng tốt và thời gian bám dính lâu. Nhờ vậy có thể tránh tượng hiện tượng rỗng, nứt
  • Khi khởi động máy, bạn cần bật máy bơm không khí bên trong máy phun vữa điện 1 pha rồi mới bắt cho các vật liệu xây dựng cần thiết vào máy.
  • Trước khi tắt máy, bạn phải dừng việc cho vật liệu vào trước rồi mới tắt máy bơm khí. 
  • Máy phun vữa điện một pha sử dụng cho các bề mặt sơn vữa thông thường. Máy có khả năng chống cháy và chống ăn mòn nên an toàn, hiệu quả và sử dụng khá bền. 
  • Để tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy, tránh gây ra tình tình trạng tắc nghẽn, bạn nên cho vào máy những vật liệu có đường kính nhỏ khoảng 3mm hoặc ít hơn. 

Hãy tìm cho mình một cơ sở cung cấp các sản phẩm máy phun vữa điện 1 pha chính hãng giống như CTY CP MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI. Tại Phúc Thái cũng có bán máy phun bê tông mini. Bạn muốn mua các sản phẩm này hay có thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp tại trang web http://phucthai.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. 

 

 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG