CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tham khảo máy phun vữa trát tường và giá bán tại Phúc Thái

14/10/2019
Ngày nay, với sự phát triển càng vượt bậc của khoa học, công nghệ thì việc phun vữa trát tường trong xây dựng ngày càng trở nên dễ dàng hơn, trong đó đặc biệt phải kể tới sự hỗ trợ của máy phun vữa trát tường. Vậy giá máy phun vữa trát tường trên thị trường hiện nay khoảng bao nhiêu?

Máy phun vữa trát tường có công dụng gì?

Máy phun vữa trát tường là dòng máy xây dựng dựa theo công nghệ phun của Đức và được chế tạo nhằm phù hợp và đáp ứng các điều kiện công trình ở Việt Nam. Máy được dùng trong việc phun tạo sần, phun vữa trát tường, phun giả núi, phun chống thấm, chống cháy,…
 

máy phun vữa trát tường

 Máy phun vữa trát tường hiện nay được dùng nhiều trong xây dựng


Hiện nay, máy phun vữa được chế tạo với kích thước nhỏ gọn, nhẹ, độ ồn thấp, hiệu quả làm việc cao nên được các nhà đầu tư rất ưa chuộng. Hiện nay đang có nhiều kiểu dáng máy trên thị trường, nhưng lại có hai loại máy chính, đó là loại máy phun vữa quay tay và loại máy phun vữa piston.

Đây là hai loại máy khác nhau ở cấu tạo, trong đó máy phun vữa quay tay gồm các bộ phận chính: xi lanh, van đẩy, piston, thanh truyền, tay quay, phễu chứa, van hút, ống dẫn bê tông, thiết bị dẫn liệu và cánh trộn. Trong khi đó, máy phun vữa piston bao gồm các bộ phận chính như: van an toàn, thùng dầu, bơm dầu, bầu lọc dầu, van phân phối, xi lanh thủy lực, piston thủy lực, xilanh công tác, piston công tác, phễu chứa, ống dẫn vữa, ống cong.


>>> Tìm hiểu công dụng của máy phun vữa trát tường

Một số đặc điểm khác của máy phun vữa trát tường

Linh kiện thay thế máy phun vữa trát tường

Nên lựa chọn các thiết bị máy phun vữa trát tường ở các địa chỉ bán hàng uy tín có bảo hành kèm theo để yên tâm về chất lượng cũng như các linh kiện thay thế khi có sự cố xảy ra. Bởi điều này sẽ đảm bảo chắc chắn rằng máy bạn mua có linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất.
 

Thể tích thùng trộn

Nếu thể tích thùng trộn lớn sẽ cho công suất lớn đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng hơn so với thể tích thùng trộn nhỏ, tuy nhiên để tránh gây lãng phí nhiên liệu do đó nhà đầu tư cần dựa vào nhu cầu của công trình để lựa chọn thể tích thùng trộn thích hợp. 
 

Độ ồn của máy

Độ ồn của máy phụ thuộc vào chất lượng của các bộ phận thiết bị bên trong máy. Nếu máy cũ đã qua sử dụng kém chất lượng sẽ thường có tiếng ồn phát ra lớn và không êm làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Vì thế, bạn nên lựa chọn mua máy phun vữa trát tường còn mới để đảm bảo chất lượng công việc đồng thời tránh xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

Báo giá máy phun vữa trát tường tại Phúc Thái
 

máy phun vữa trát tường

Phúc Thái chuyên cung ứng các loại máy phun vữa trát tường giá tốt


>>> Cập nhật báo giá chi tiết Tại Đây

Công ty CP Máy và Thiết Bị Công Nghiệp Phúc Thái - địa chỉ uy tín, chuyên bán các thiết bị phục vụ cho xây dựng đảm bảo chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Liên hệ với chung tôi qua ĐT: 0938.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn báo giá nhanh nhất nhé.

CÔNG TY CP MÁY VÀ THIẾT BỊ PHÚC THÁI

Showroom: Số 161 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Cạnh công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động, xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Website: phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG