CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy tời điện treo PA600

30/12/2020
Việc sử dụng các thiết bị máy móc nâng hạ trong hoạt động sản xuất, vận chuyển hàng hoá được ứng dụng rộng rãi và ngày càng phổ biến hơn. Bởi tính tiện dụng, tăng nâng suất làm việc đồng thời tiết kiệm thời gian và sức lực mà máy móc được ứng dụng nhiều hơn.
 
Máy tời điện PA600 là dòng sản phẩm máy tời có tải trọng 600 kg, có thiết kế khá đơn giản, phù hợp với dùng cá nhân và các công trình xây dựng nhỏ.

1. Máy tời điện PA600 là gì?

Tời điện là gì

Tời điện là thiết bị có tác dụng nâng hạ kéo vật rất phổ biến trong hoạt động sản xuất, hàng hoá, tời điện được sử dụng rộng rãi trở thành loại thiết bị dường như không thể thiếu.
 
Tời điện có tác dụng nâng hạ, kéo, di chuyển cac vật nặng trong nhà xưởng, công trình bằng năng lượng điện năng.
 
pa600 giá bao nhiêuTời điện được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất
 
Tời điện sử dụng dây xích hoặc cáp để kéo vật, dây này được cuốn quanh tang cuốn. Với công dụng hữu ích như vậy tời điện ngày nay được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực vận chuyển hàng hoá ở nhà xưởng, bến cảng, lĩnh vực xây dựng thuỷ lợi để kéo vật theo cả phương đứng và phương ngang.

Các loại tời điện phổ biến

Kể đến tời pa600 giá bao nhiêu, loại nào thì Phúc Thái xin chia sẻ với bạn, tời sẽ có các loại tời quay tay thủ công và tời điện. Phân theo công dụng thì tời điện sẽ có tời mặt đất để kéo các vật theo phương ngang và tời treo nâng hạ các vật theo phương đứng.
 
Về công suất sẽ có các dòng tời mini, tời công suất từ 200kg cho đến chục tấn.

2. Thông số kỹ thuật tời pa600

Thông số kỹ thuật

Sau khi đã hiểu về máy tời nói chung, cùng Phúc Thái tìm hiểu kỹ hơn về máy tời điện pa600 giá bao nhiêu, thông số kỹ thuật của nó có phù hợp cho hoạt động của bạn không nhé.
 
- Tải trọng: tời PA600 thuộc dòng tời mini với tải trọng tối đa là 300kg khi sử dụng 1 móc kéo và 600kg khi sử dụng 2 móc kéo.
- Động cơ: 1200W
- Tốc độ nâng hạ: Dòng máy tời PA được thiết kế với tốc độ nâng hạ nếu sử dụng một móc đạt 10m/phút và khi sử dụng đồng thời 2 móc thì tốc độ chậm hơn chỉ còn 5m/phút.
- Chiều cao nâng hạ: Cũng phụ thuộc vào số lượng móc kéo mà chiều cao tối đa có thể đạt được khác nhau, 1 móc kéo chiều cao tối đa là 30m, 2 móc kéo con số đó là 15m.
 
PA600 giá bao nhiêu
Tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật tời điện PA600
 
Nhìn qua thông số kỹ thuật bạn sẽ dễ dàng giải đáp câu hỏi pa600 giá bao nhiêu, phù hợp môi trường như thế nào rồi đúng không?

Điểm nổi bật

Còn một số tính năng vượt trội khác mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm này. Bạn có thể lắp thêm con chạy vào PA600 để thuận lợi di chuyển, động cơ 1200W được đánh giá cực kỳ bền bỉ và sức hoạt động vượt trội. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt phù hợp với các nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ đồng thời sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.

3.    Mua pa600 giá bao nhiêu, ở đâu chất lượng?

Tời điện PA có giá dao động từ 2 triệu đến hơn 3 triệu tuỳ vào model máy, các lựa chọn phụ kiện đi kèm, sử dụng dây xích hay dây cáp. Có rất nhiều lựa chọn mà khách hàng có thể tham khảo, quyết định sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
Khi đã biết nên mua tời điện pa600 giá bao nhiêu thì vấn đề hãng nào sản xuất rất đáng quan tâm. Hiện nay những cái tên cung cấp tời điện được đánh giá tốt về cả giá thành và chất lượng có thể kể đến Kensen, Yamado, Kenbo…
 
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm máy tời điện, bạn sẽ cần lựa chọn các đơn vị đủ uy tín và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuống tiền mua. Thay vì đến cửa hàng nhiều lần thì có thể ghé các website chính thống được cung cấp thông tin hình ảnh, giá cả đầy đủ.
 
Phúc Thái chúng tôi là một ví dụ. Ngoài ra chọn các đơn vị có đội ngũ tư vấn trực tuyến để tiện tham khảo, trao đổi trước khi đặt hàng cũng là lựa chọn của khách hàng thông thái.
 
Tời điện PA 600 giá bao nhiêuChọn mua tời điện PA600 đúng chuẩn
 
Không chỉ tìm hiểu Pa600 giá bao nhiêu mà vô vàn sản phẩm máy móc khác đang có sẵn tại website http://phucthai.com.vn của chúng tôi. Ghé thăm shop online hoặc liên hệ 0983.667.502 - 0912.266.382 để được giải đáp các thắc mắc liên quan hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

>>>Xem thêm: Giá máy tời mặt đất

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG