CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Sản phẩm tời kéo JK 3 được ưa chuộng như thế nào?

11/12/2019
Ngày nay, khi mà công nghệ hiện đại đang ngày càng xuất hiện sôi nổi với tính ứng dụng cao thì việc sử dụng tời kéo JK 3 trong các công trình đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Vậy để đánh giá rõ hơn những đặc điểm vượt trội và tính ứng dụng đa dạng của sản phẩm này, các bạn hãy tham khảo những thông tin chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

1. Máy tời kéo JK 3 là chiếc máy như thế nào?

Có 2 loại có cùng tải trọng 3 tấn là JM3 với tốc độ chậm hơn chỉ từ 9 đến 16 m/p. Trong khi loại JK 3 với tốc độ kéo nhanh chóng hơn từ 22 – 50m/p. Đây chính là dòng máy tời điện 3 pha.

Tời kéo JK 3 là chiếc tời kéo 3 tấn gồm có những bộ phận chính là: phanh điện từ hoặc là phanh thủy lực, hộp giảm tốc, động cơ điện, bộ phận điều khiển từ xa. Cụ thể đó là:

Phanh điện điện từ hoặc là phanh thủy lực: có tính an toàn cao, hiệu suất hoạt động rất hiệu quả, được phủ một lớp sơn chống ăn mòn, các bộ phận được đúc rất kỹ lưỡng nên có thời gian sử dụng rất bền bỉ, dễ dàng thay thế. Đồng thời, các khớp dao động có vị trí đổ dầu và có ổ trục với tính năng tự bôi trơn giúp hệ thống truyền động của phanh hoạt động một cách trơn tru, hiệu quả hơn.

Động cơ điện: Sử dụng loại điện áp 3 pha, được sử dụng cho thiết bị nâng hạ và sử dụng dây 100% bằng đồng nên hoạt động rất mạnh mẽ.
Máy tời kéo JK 3
Ảnh 1: Máy tời kéo JK 3

Hộp giảm tốc: được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ, không hình thành những vết rỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Khi máy chạy thì rất êm ái, ít tạo nên nhiều tiếng ồn. Máy có hiệu suất hoạt động cao, thiết kế rất bắt mắt, có sự hoạt động bền bỉ.

Hệ thống điều khiển từ xa: được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, trên điều khiển được thiết lập một cách đầy đủ các nút chức năng của tời. Đặc biệt hơn, thiết kế nút dừng khẩn cấp tạo điều kiện cho quá trình điều khiển, vận hành máy một cách an toàn hơn, đơn giản hơn.

2. Những ứng dụng tuyệt vời của máy tời kéo JK 3

Với sức nâng hạ lớn lên đến tải trọng 3 tấn, vận hành một cách nhanh chóng, đơn giản thông qua hệ thống máy móc. Sản phẩm tời kéo mặt đất JK 3 này ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thực hiện, hoàn thiện các công việc nặng nhọc mà khó có thể đáp ứng được nếu chỉ dựa vào sức lao động chân tay.

Không những thế mà sản phẩm này còn tạo điều kiện tăng năng suất lao động, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là rất an toàn dành cho người lao động.

Vì thế nên các sản phẩm tời kéo mặt đất nói chung được ứng dụng rất rộng rãi trong mục đích nâng hạ, kéo các vật nặng, vật liệu trong các công trình xây dựng, tại các bến cảng, sử dụng trong hoạt động đóng tàu thuyền, vận chuyển, lắp ráp hoặc là tháo rời các kết cấu bằng thép,...

 
Máy tời kéo JK 3
Ảnh 2: Ứng dụng của máy tời kéo loại JK 3

>>> Xem ngay giá máy tời điện JK 3 mới nhất 

Nói chung, ứng dụng chính của máy tời kéo JK 3 là dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu,... từ thấp lên cao hoặc từ trên cao xuống thấp một cách dễ dàng.

Tời kéo mặt đất 3 tấn loại JK3 – 22 m/phút ngày càng cho thấy tầm quan trọng của nó trong các công việc nặng nhọc mà sức người khó có thể thực hiện được. Việc sử dụng tời kéo còn giúp cho quá trình lao động an toàn hơn, tăng năng suất làm việc, mang đến hiệu quả cho công việc.

Công ty Phúc Thái là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm về thiết bị máy móc dành cho nâng hạ như: Tời kéo mặt đất, pa lăng cáp điện,.. chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Quý khách hãy đến với công ty Phúc Thái để có những sản phẩm chất lượng nhất. Để biết thêm thông tin về chi tiết sản phẩm tời kéo JK 3, quý khách vui lòng liên hệ website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 nhé!

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG