CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Địa Chỉ] Mua máy trộn vữa JW 180 giá rẻ đảm bảo chất lượng giá rẻ?

19/07/2019
Máy trộn vữa JW 180 sẽ giúp các chủ xây dựng tiết kiệm được chi phí và thời gian nhiều hơn so với dùng sức người và các công cụ truyền thống.

1. Máy trộn vữa JW 180 tăng hiệu quả công việc

Máy trộn vữa JW 180 hầu như được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc. Máy được lắp ráp trên dây chuyền được Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn quốc tế.
 
máy trộn vữa jw180
Máy trộn vữa JW 180 có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế

Máy trộn vữa JW 180 phục vụ được cho mọi công trình xây dựng như trường học, nhà ở, cầu đường,… Bên cạnh đó, loại máy này cũng dễ tương thích với tất cả các dòng máy phun vữa, máy bơm vữa. Máy có độ bền cao, nước sơn chống gỉ bền đẹp, hoạt động trong thời gian dài với mọi điều kiện thời tiết.

Máy trộn vữa JW 180 được thiết kế 2 buồng trộn, mỗi buồng trộn dung tích 180 lít, máy sử dụng động cơ 2.2kW, lưu lượng trộn 5m3/h, mang đến lượng vữa lớn đảm bảo cho việc thi công công trình nhanh chóng. Dễ dàng khi điều khiển và sử dụng, thùng khuấy vữa JW 180 giá rẻ đạt mức công suất nhỏ từ 1 – 5m3/h rất tiện lợi và cho hiệu quả cao. Thiết bị tiện lợi khi bảo dưỡng, bảo trì, giá cả hợp lý, đồng thời kết hợp với nhiều loại máy bơm vữa khác nhau.

 
Thông số kỹ thuật máy trộn vữa jw 180
Các thông số kỹ thuật của máy trộn vữa JW180

Thùng khuấy vữa được dùng để khuấy các dung dịch chất lỏng như xi măng trộn đều với nước, các chất phụ gia bột, phụ gia chống thấm, thùng khuấy vữa JW 180 Lít được dùng kết hợp với máy bơm vữa trong các công trình bơm phun gia cố nền móng, bơm trụ cầu, bơm leo…

2. Nên mua máy trộn vữa JW 180 ở đâu giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường có rất nhiều công ty, đại lý, cửa hàng kinh doanh các loại máy xây dựng, trong đó có máy trộn vữa JW 180. Đây là một khó khăn lớn đối với khách hàng khi muốn tìm mua máy trộn vữa JW 180 giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ bán máy trộn vữa JW180 được nhiều người tin tưởng và tốt nhất nên đến tận nơi bán để kiểm tra sản phẩm, bởi những sản phẩm này có giá không hề nhỏ, nếu có vấn đề gì bất trắc xảy ra thì người chịu thiệt luôn là bạn.

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái – một công ty khá nổi tiếng về độ uy tín và sự chuyên nghiệp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Với hơn 05 năm trong lĩnh vực phân phối máy xây dựng và các thiết bị xây dựng, công ty Phúc Thái đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.

Khi đến với công ty Phúc Thái, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng các sản phẩm. Bởi vì, những sản phẩm máy móc, thiết bị đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.

Hiện sản phẩm máy trộn vữa JW 180 đang được bán tại showroom Phúc Thái tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, bạn có thể gọi tới Hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp các thắc mắc cho bạn.

 
>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2020
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG