CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giới thiệu sản phẩm máy uốn sắt phi 25 rất phổ biến hiện nay

26/03/2020
Như nhiều người trong chúng ta đã biết, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngày càng có nhiều loại máy hiện đại ra đời. Những chiếc máy ấy góp phần giúp cho cuộc sống của con người ngày càng tiện lợi hơn, đơn giản hơn, giảm bớt sức lao động chân tay. Nổi bật trong ngành xây dựng chính là chiếc máy uốn sắt phi 25 đang rất được ưa chuộng hiện nay. Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc biết rõ hơn về chiếc máy này.

1. Máy uốn sắt phi 25 là chiếc máy như thế nào?

Máy uốn sắt phi 25 là một dòng sản phẩm độc đáo của máy uốn sắt nói chung. Đây là một trong những sản phẩm máy móc rất quan trọng đối với ngành xây dựng.

Trong hoạt động xây dựng, khi chúng ta mới nhập những thanh sắt thô về công trình thì những thanh sắt ấy không có những hình dạng như mong muốn của chúng ta.

máy uốn sắt
Máy uốn sắt rất cần thiết hiện nay

Chính vì vậy, các công đoạn thủ tục bao gồm uốn, nắn và cắt sắt làm cho chúng ta tốn rất nhiều thời gian. Do đó, việc sử dụng thiết bị máy uốn sắt để đảm nhận các công việc trên là vô cùng ý nghĩa và cần thiết.

Nổi bật trong các sản phẩm máy uốn sắt chính là máy uốn sắt phi 25. Máy uốn sắt này là dòng máy chuyên dụng cho hoạt động uốn sắt, có trọng lượng rất nhẹ và sử dụng đơn giản. Máy được sản xuất phần lớn tại Hàn Quốc và cung cấp cho thị trường trên toàn thế giới.
>>> Xem thêm: Các mẫu lưới thép Hàn, và hàng rào lưới thép Hàn đang được ưa chuộng nhất

2. Những ưu điểm của máy uốn sắt phi 25

Máy uốn sắt phi 25 có những ưu điểm vượt trội sau đây:
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng cho chúng ta trong việc di chuyển.
  • Máy có thể thao tác được ở những không gian chật hẹp.
  • Sức uốn của máy rất mạnh mẽ giúp cho tốc độ uốn nhanh chóng 4 giây/thao tác.
  • Máy có thể uốn được cùng lúc nhiều thanh sắt nhỏ một cách dễ dàng. Ưu điểm này giúp cho công suất gia công sắt tăng lên đáng kể so với việc uốn sắt thủ công.
  • Máy uốn sắt phi 25 hiện đang được sử dụng rộng rãi trên khắp các công trình cả nước. Nhờ vậy, đội ngũ công nhân xây dựng có thể tiếp cận một cách dễ dàng được những công nghệ sử dụng, bảo trì, chỉnh sửa máy.
  • Phụ tùng thay thế của máy uốn sắt phi 25 luôn có sẵn trên thị trường và giá thành của nó cũng thấp hơn so với các dòng máy không phổ biến khác
  • Máy sử dụng nguồn điện có điện áp 220V. Đây là một mức điện áp luôn sẵn có tại các công trình xây dựng.
máy uốn sắt phi 25
Máy uốn sắt phi 25 có nhiều ưu điểm vượt trội

3. Những thông số kỹ thuật của máy uốn sắt phi 25

Những thông số kỹ thuật chính của máy uốn sắt loại phi 25 bao gồm:
  • Nguồn điện (Mô tơ - Công suất của máy): 220V – 50/60Hz 1Pha (1,9KW – 15A Mô tơ chổi than).
  • Đường kính sắt có thể uốn dao động trong khoảng từ: 6mm - 25mm
  • Góc uốn của máy: 0 – 180 độ
  • Tốc độ uốn của máy uốn sắt phi 25: 4 giây cho 1 thao tác.
  • Kích thước máy (Dài – Rộng – Cao): 370 - 365 - 400 mm
  • Chiều cao bàn uốn của máy: 400 mm
  • Trọng lượng máy: 88 Kg
​>>> Xem chi tiết sản phẩm máy uốn sắt phi 25 phổ biến

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy uốn sắt phi 25 mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn, nhất là những người làm trong chuyên ngành xây dựng, đang có nhu cầu sử dụng thiết bị máy móc thay thế cho lao động thủ công.
Tuy nhiên, để mua được những chiếc máy uốn sắt phi 25 với giá thành rẻ và chất lượng tốt thì nhất định các bạn phải đến với Công ty Phúc Thái nhé. Đây là một công ty chuyên kinh doanh, phân phối các loại máy xây dựng, đạt được uy tín lâu năm. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về máy tại website http://phucthai.com.vn/ hoặc gọi đến số hotline 0983.667.502 để được tư vấn chi tiết hơn.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG