CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tìm mua máy uốn sắt xây dựng Bền Bỉ Bảo Hành TỐT NHẤT tại Phúc Thái 2019

01/04/2019
Máy uốn sắt xây dựng là giải pháp tiết kiệm chi phí nhân công trong thi công xây dựng. Là dòng sản phẩm không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Máy uốn sắt xây dựng giúp cho công nhân có thể bẻ cong và định hình nhiều hình dạng sắt thép theo nhiều kích thước và yêu cầu khác nhau. Máy uốn sắt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu.

Tiết kiệm chi phí nhân công nhờ sử dụng máy uốn sắt xây dựng

Tôi đã từng chứng kiến 2 công nhân xây dựng, dành cả ngày để bẻ cong những thanh sắt thành hình vuông bằng phương pháp thủ công. Sau đó ráp thành khuôn đổ cột và đổ đà dài không quá 2m, tổng cộng có tất cả 3 cây cột như thế.

Khi ấy tôi tự hỏi, tại các tòa nhà cao tầng với lượng sắt thép khổng lồ sẽ tốn bao nhiêu nhân công cho chỉ việc bẻ sắt thành hình vuông đúng 1 kích thước. Và đó là điều không thể đo lường được.

Máy uốn sắt xây dựng ra đời nhằm giải quyết bài toán nhân công nói trên. Với máy uốn sắt xây dựng, người công nhân có thể uốn nắn, bẻ cong các lõi sắt thép theo đúng yêu cầu với nhiều hình thù khác nhau. Và điều quan trọng nhất đó chính là tiết kiệm được thời gian và sức lực.

Nói chính xác hơn, hiệu xuất làm việc của máy uốn sắt xây dựng bằng cả trăm công nhân cộng lại.
 máy uốn sắt xây dựng phúc thái
Tiết kiệm chi phí nhân công với máy uốn sắt xây dựng
  • Máy uốn sắt xây dựng dễ sử dụng, khả năng định hình sắt thép và tạo hình khối đa dạng
  • Là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong ngành xây dựng. Máy uốn sắt xây dựng mang lại sự tin cậy cho các chủ thầu xây dựng. Sự an toàn cho người công nhân thực hiện nhờ các đặc tính sau của máy:
  • Máy uốn sắt xây dựng có độ bền cao, khả năng thu hồi vốn nhanh nhờ hiệu suất làm việc.
  • Máy dẽ sử dụng, linh hoạt, dễ bảo quản.
  • Khả năng làm việc không ngưng nghỉ, đáp ứng yêu cầu công việc 24/24
  • Độ an toàn cao, không gây tai nạn lao động
  • Máy uốn sắt xây dựng có khả năng uốn nắn, bẻ cong, tạo khối và định hình hàng ngàn thanh sắt thép khác nhau với nhiều kích thước yêu cầu. Đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu hoạt động của các công trình xây dựng lớn.
 
máy uốn sắt xây dựng 2019 tại phúc thái
Máy uốn sắt xây dựng nhập khẩu 100%

Các loại máy uốn sắt xây dựng trên thị trường

Do tính chất đặc thù của máy uốn sắc xây dựng cũng như những hiệu quả mà nó mang lại. Trên thị trường hiện nay phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau về máy uốn sắt này. Ví dụ như các sản phẩm chủng loại sau:
  • Máy uốn sắt xây dựng GW40
  • Máy uốn sắt xây dựng GW45
  • Máy uốn sắt xây dựng GW50
Mỗi loại sản phẩm sẽ có những đặc thù và lợi thế riêng của nó. Nhưng tóm lại tất cả sản phẩm máy uốn sắt xây dựng điều giúp tiết kiệm chi phí nhân công rõ nét.
 

Máy uốn sắt xây dựng của Phúc Thái là hàng nhập khẩu chính hãng 100%

Hiện nay công ty Phúc Thái đang là nhà nhập khẩu và phân phối máy uốn sắt xây dựng chính hãng 100% và không qua bất kỳ trung gian nào. Là thường hiệu uy tín hàng đầu cho thị trường xây dựng miền Bắc và toàn Việt Nam được người tiêu dùng tin chọn. Chúng tôi cam kết với khách hàng các thông tin sau:
  • Sản phẩm máy uốn sắt xây dựng chất lượng cao, hàng nhập khẩu 100%
  • Chế độ bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Giao hàng nhanh chóng và hướng dẫn vận hành chi tiết.
  • Cam kết độ bền hoạt động lên đến 20 năm sử dụng nếu thường xuyên chăm sóc và bảo trì máy móc.
  • Giá thành máy uốn sắt xây dựng cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các dòng máy xây dựng khác như: máy cắt sắt, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông, máy dầm đất. Tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao, có độ bền theo năm tháng.

Nào hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để trực tiếp được quan sát và sử dụng thử miễn phí các dòng máy uốn sắt xây dựng mà bạn quan tâm.

>>Xem thêm bảng giá các loại máy uốn sắt tại Phúc Thái mới nhất 2019
 
Điện thoại: 024 6671 9502  
Hotline: 0983.667.502 - 0912.266.382
Fax: 024 3687 6235
Email: phucthaico@gmail.com
Web: phucthai.com.vn 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG