CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Những tính năng tuyệt vời của máy xoa nền bê tông

16/08/2019
Máy xoa nền bê tông vừa mới ra đời đã nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về những công hiệu của nó mang lại. Nó không chỉ giúp con người tiết kiệm được công sức lao động mà hơn hết nó là chiếc máy có công dụng tuyệt vời trong việc làm mịn bê tông, nâng cao độ thẩm mỹ và hiệu quả làm việc tại các công trình xây dựng. Dưới đây là chia sẻ của các chuyên gia về loại máy này.

1. Máy xoa nền bê tông là gì?

Đây là thiết bị quan trọng trong thi công nền móng, nó giúp cho nền sàn bê tông trở nên láng mịn tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng của toàn bộ công trình.

2. Cấu tạo của máy xoa nền bê tông

Một thiết bị máy xoa nền bê tông cầm tay gồm có các bộ phận chính như: động cơ, mâm xoa, lưỡi xoa, càng xoa.
- Động cơ sử dụng trong cấu tạo máy xoa nền có thể dùng động cơ xăng (Honda, Robin) hoặc các loại động cơ chạy điện cho các model khác nhau.
- Mâm xoa: được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn, bao quanh phần lưỡi xoa, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng khi vận hành máy.
- Lưỡi xoa: chính là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt nền bê tông để làm phẳng, mịn nền sàn bê tông.
- Càng xoa (hay còn gọi là tay cầm): giúp cho người sử dụng có thể điều khiển máy xoa nền dễ dàng, di chuyển linh hoạt nhiều vị trí như mong muốn.

 
máy xoa nền bê tông phúc thái
Máy xoa nền bê tông hiện đang được sử dụng phổ biến tại các công trình

3. Đặc điểm của máy xoa nền bê tông

- Máy hoạt động với độ ồn thấp: Với kết cấu đơn giản, sử dụng công nghệ hiện đại, máy xoa nền hoạt động với độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng lớn đến những người xung quanh
- Dễ dàng sử dụng và di chuyển. máy được thiết kế phù hợp với mọi địa hình, không gian công trình và đặc biệt là di chuyển khá dễ dàng, thuận lợi.

4. Công dụng của máy xoa nền bê tông

- Làm phẳng bề mặt bê tông hay sàn nhà

Đây là công dụng chủ yếu của thiết bị này. Thông thường, sau khi phủ bê tông, bề mặt của công trình khá gồ ghề và thiếu sự cân bằng. Điều này không chỉ gây mất tính thẩm mỹ, mà còn khó để phủ sơn và thực hiện các bước thi công tiếp theo. Chính vì lí do đó mà người ta phải sử dụng thiết bị này để đo đạc, xoa nền bê tông và làm phẳng bề mặt. Việc đảm bảo độ phẳng của nền, sàn cũng góp phần đảm bảo độ bền, sự cân đối của công trình trong quá trình xây dựng và sử dụng.

- Đánh bóng mặt sàn, làm tăng độ phẳng

Ngoài ra máy còn giúp đánh bóng mặt sàn, làm tăng độ phẳng. Nhờ công dụng này mà máy xoa bê tông có thể giúp chúng ta tăng độ thẩm mỹ của công trình thi công một cách hiệu quả. Thông qua việc bào mòn bề mặt, tạo độ phẳng đồng thời làm bóng nền, sàn, bề mặt của công trình thi công chắc hẳn sẽ trông đẹp mắt hơn hẳn.

- Tiết kiệm 

Trước đây người ta sử dụng sức người để xoa nền nhà, vừa tốn nhiều công sức lại vừa tốn thời gian, chi phí mà chất lượng và độ thẩm mỹ không cao. Từ khi có máy xoa nền bê tông thay thế, tất cả những công đoạn đó đều được máy móc làm một cách nhanh chóng và an toàn, hiệu quả và chất lượng công trình được đảm bảo, hơn nữa tính thẩm mỹ của nền rất cao, làm khách hàng hoàn toàn hài lòng.
máy xoa nền bê tông

5. Nên mua máy xoa nền bê tông ở đâu?

Một trong những đơn vị hàng đầu về việc sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm về máy móc và thiết bị công trình hiện nay là công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái. 

Chúng tôi quan tâm đến tiêu chí hàng đầu chính là đảm chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi đặt trọng tâm là bảo đảm chất lượng như là một yếu tố then chốt trong việc thành công của dự án. Chúng tôi biết cách để biến những điều phức tạp trở nên đơn giản và hữu dụng. Vì thế, hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

 
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất qua:
Website: http://phucthai.com.vn/ hoặc http://www.mayxaydungphucthai.com
Trụ sở: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04.6671.9502 – Fax: 04.3687.6235 – Hotline: 0983.667.502 – 0912.266.382
Email: phucthaico@gmail.com. 
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng!

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG