CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Mua silo chứa xi măng giá tốt ở đâu Hà Nội?

09/10/2019
Silo chứa xi măng được sử dụng để cất trữ các loại nguyên vật liệu như xi măng, đá, tro bay….Đây là bộ phận quan trọng trong các trạm trộn bê tông. Vậy mua silo chứa xi măng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Khái niệm và mục đích sử dụng silo chứa xi măng

Silo chứa xi măng là vật dụng để chứa các loại vật liệu rời (xi măng, bột đá…) với dung tích chứa từ 60 đến 500 tấn. Silo chứa xi măng là một dụng cụ quan trọng trong quá trình xây dựng và lắp đặt các trạm trộn bê tông cũng như trong quá trình sản xuất gạch nung (gạch bê tông).

Silo có thể chứa được một lượng xi măng lớn trong một diện tích nhỏ và có thể linh hoạt đặt silo ở ngoài trời mà không sợ mưa nắng. Silo chứa xi măng thường được dùng để chứa xi măng rời, bởi vậy chi phí cũng vì thế mà giảm theo. Sử dụng silo chứa xi măng cũng giúp ngăn chặn các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm khói bụi, mưa nắng ảnh hưởng tới chất lượng xi măng. Silo chứa xi măng cũng có thể sử dụng kết hợp với máy trộn bê tông js 500 để tạo thành trạm trộn bê tông. 

>>Tham khảo ngay: silo chứa xi măng 40 tấn tại Phúc Thái

 
silo chứa xi măng
Hình 1: Dùng silo chứa xi măng sẽ giúp giảm giá thành xi măng 

Cấu tạo của silo chứa xi măng

Thông thường Silo chứa xi măng gồm 5 thành phần sau:

1. Van an toàn áp lực để cân bằng áp lực bên trong và bên ngoài các silo.
2. Chỉ báo mức để theo dõi lượng xi măng trong silo.
3. Vòm ngắt.
4. Hút bụi ở phía trên để khử bụi.
5. Vít xoắn tải để chuyển tải vật liệu vào cân xi măng.

Bản vẽ thiết kế silo chứa xi măng

Dưới đây là bản vẽ thiết kế một silo chứa xi măng.
 
silo chứa xi măng bản vẽ
silo chứa xi măng bản vẽ
Hình 2: Bản vẽ thiết kế của silo chứa xi măng

Một số lưu ý khi mua silo chứa xi măng

Khi tìm hiểu để mua silo chứa xi măng, bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ xem tôn thành và tôn côn của silo chứa xi măng được làm bằng vật liệu ct3 không, độ dày của tôn là bao nhiêu mm? Bởi chân của mỗi loại silo sẽ khác nhau nên độ dày mỏng của chân silo cũng không giống nhau.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải tìm hiểu xem mặt bích chân đế có đầy đủ không và kích thước như thế nào? Lọc bụi được làm bằng các túi vải có độ bền cao, chiều cao và số lượng các túi vải lọc bụi là bao nhiêu, trên lọc bụi có được lắp đầm rung rũ bụi? Van đóng mở cửa xả cho silo chứa xi măng phải là van bướm, dạng vô lăng tay quay; silo chứa xi măng cần phải có van quá áp và tháp giảm áp và cầu thang trong dùng để kiểm tra, cầu thang ngoài và lan can bảo vệ.
Mua silo chứa xi măng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Phúc Thái chuyên thiết kế và thi công silo chứa xi măng chất lượng cao, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi cam kết và tự hào sẽ đem tới các sản phẩm chất lượng cho các chủ đầu tư.

>>Xem chi tiết bảng giá silo chứa xi măng tại Phúc Thái

 
CÔNG TY CP MÁY VÀ THIẾT BỊ PHÚC THÁI

Showroom: Số 161 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Kho hàng: Ngõ 160 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Cạnh công ty phân lân Văn Điển)
Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Quất Động, xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội
ĐT: 024 6671 9502
Website: phucthai.com.vn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG