CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Những điều cần biết về máy bơm vữa áp lực cao ứng dụng trong xây dựng

28/05/2019
Hiện nay đa số các công trình xây dựng đều không thể thiếu các loại máy bơm vữa áp lực cao. Điều đó cho thấy sự cần thiết và tính ứng dụng cao của các loại máy bơm vữa áp lực rất phù hợp với thực tế ngành thi công xây dựng. Trong bài chia sẻ tư vấn ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn đọc một số thông tin hữu ích nhất về Những điều cần biết về máy bơm vữa áp lực cao ứng dụng trong xây dựng. hãy cùng theo dõi nhé.

Những điều cần biết về máy bơm vữa áp lực cao

Đối với bất kỳ một sản phẩm nào đó trên thị trường nói chung, thiết bị máy ngành xây dựng nói riêng, chúng ta đều cần tìm hiểu chi tiết và kỹ càng một số thông tin như: Cấu tạo, chức năng, cách sử dụng, giá cả, địa chỉ mua hàng uy tín… để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng như ý muốn.  

1. Máy bơm vữa áp lực cao có cấu tạo như thế nào?

Về cơ bản các loại máy bơm vữa áp lực cao đều được cấu tạo từ 3 phần chính:
  • Khoang buồng lái: Đa số khoang buồng lái của các loại máy bơm vữa áp lực cao đều có thiết kế nhỏ gọn nhưng được lắp đặt đầy đủ các tính năng để việc điều khiển cũng như bảo hành sửa chữa máy được thuận tiện và dễ dàng. Mỗi loại máy bơm vữa áp lực cao khác nhau sẽ có khoang buồng lái kích thước khác nhau.
  • Khoang trộn vữa: Tên gọi cũng như chức năng, khoang trộn vữa đảm nhiệm phần chức năng chính của máy. Thể tích khoang trộn vữa phụ thuộc hoàn toàn vào loại máy công suất to hay nhỏ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Vòi phun vữa: Đây là bộ phận được cấu tạo có thể linh hoạt điều chỉnh hướng vòi theo nhiều phía. Với mỗi công suất máy lớn nhỏ khác nhau, vòi phụ vữa sẽ được thiết kế theo các kích thước khác nhau.
máy bơm vữa áp lực cao
Thiết kế của máy bơm vữa áp lực cao để đảm bảo hiệu suất công việc tốt
 
Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay một số loại máy bơm vữa áp lực cao còn có thêm một số bộ phận cấu thành phụ trợ khác, tuy nhiên về cơ bản vẫn bao gồm 3 bộ phận chính trên.

2. Chức năng và ứng dụng của máy bơm vữa áp lực cao

Chức năng chính của loại máy này là thực hiện trộn, bơm vữa áp lực cao với độ chính xác và hiệu suất tuyệt vời. Thao tác dễ dàng điều khiển, công suất lớn, tốc độ bơm nhanh, hiệu suất bơm ổn định giúp cho các nhà thầu hoàn thành đúng tiến độ thi công và chất lượng công trình tối ưu.

Máy bơm vữa áp lực cao được ứng dụng thực tế trong hầu hết các công trình thi công xây dựng, công trình dân dụng, công nghiệp như: nhà cao tầng, trường học, cầu đường ….

 
máy bơm vữa áp lực cao phúc thai
Máy bơm vữa áp lực cao thao tác dễ dàng điều khiển, công suất lớn, tốc độ bơm nhanh, hiệu suất bơm ổn định 

3. Cách sử dụng máy bơm vữa áp lực cao

Việc tìm hiểu và sử dụng đúng cách các loại máy bơm vữa áp lực cao không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ công việc, mà còn giúp bạn khai thác tối đa các chức năng của máy, giúp chất lượng thi công công trình đạt chất lượng tốt nhất và tăng tuổi thọ cho máy. Các đơn vị cung cấp máy bơm vữa áp lực cao uy tín sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn hiểu rõ cách vận hành và sử dụng máy bơm vữa áp lực cao hiệu quả.

4. Những loại máy bơm vữa áp lực cao đáng mua nhất hiện nay

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp các loại máy bơm vữa áp lực cao và loại máy cần mua để phù hợp nhất với thực tế nhu cầu của bạn là một việc rất quan trọng. Dưới đây là top 3 loại máy bơm vữa áp lực cao được ưa chuộng nhất của công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái - nhà cung cấp các thiết bị máy xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi:
Quý khách nhanh tay liên hệ với  Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái theo Hotline 0983.667.502 hoặc 0912.266.382 hoặc ghé thăm trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời. 

>>[Tổng hợp] Máy bơm vữa áp lực cao thịnh hành nhất hiện nay

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG