CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Những lưu ý cần thiết khi mua máy bơm vữa bê tông

19/06/2019
Đối với bất kỳ ai trước khi mua một sản phẩm nào đó chúng ta cũng cũng điều tìm hiểu và nghiên cứu về sản phẩm để lựa chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đối với dòng sản phẩm máy bơm vữa bê tông cũng vậy, để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng tốt nhất, chúng ta cần lưu ý lựa chọn một cách kỹ lưỡng.
Máy trộn vữa bê tông là một trong những máy móc cần thiết trong xây dựng. Với sự ra đời của các máy móc hiện đại, tiên tiến hỗ trợ xây dựng con người không còn phải vất vả như trước đây. Tuy nhiên, để sử dụng hệ thống máy móc đảm bảo an toàn cũng như lâu bền, trước khi lựa chọn mua cần tìm hiểu và lưu ý những điều sau:

- Lưu ý khi lựa chọn công suất hoạt động của máy: Việc lựa chọn công suất của thiết bị là vô cùng quan trọng, tùy theo nhu cầu của mình muốn sử dụng cho xây dựng dân dụng hay công nghiệp để chọn loại có công suất lớn nhỏ khác nhau. Nếu công suất của máy nhỏ quá so với nhu cầu thì lại không thể bơm phun đáp ứng được công trình, làm chậm tiến độ, và ngược lại. Tuy nhiên, công suất của thiết bị sẽ tỷ lệ thuận với thùng trộn của máy.
máy bơm vữa bê tông
Lựa chọn công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Nguồn năng lượng vận hành của máy bơm vữa bê tông: Hiện nay, máy bơm vữa bê tông sử dụng 2 nguồn năng lượng chính là bằng xăng và bằng điện, tùy theo tính chất công việc sử dụng để lựa chọn loại thích hợp, nếu các bạn hay sử dụng xa nguồn điện hay chỗ nguồn điện không ổn định thì chọn loại chạy xăng dầu để đảm bảo hoặc ngược lại.

- Hệ thống máy bơm vữa bê tông: Hiện nay trên thị trường có những dòng máy phun vữa bê tông với hệ thống bơm phun bằng piston, máy bơm khí nén hay bơm vữa trục vít. Tùy theo mục đích hay sự yêu thích của mình để có thể chọn hệ thống bơm phù hợp với nhu cầu.

- Độ ồn của máy bơm vữa khi hoạt động: Việc lựa chọn độ ồn của máy bơm vữa bê tông rất qua trọng. Cần chọn loại máy bơm vữa có độ ồn vừa phải để không làm ảnh hưởng tới khu vực xung quanh khi thực hiện.

- Thể tích thùng trộn: Về thể tích thùng trộn, chúng ta nên lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đối với những công trình lớn, các bạn nên lựa chọn thể tích của thùng vữa bê tông lớn nhằm tăng tiến độ công trình cũng như tiết kiệm chi phí.
máy bơm vữa bê tông
Thể tích thùng trộn càng lớn càng đạt hiệu quả cao.
 
- Về công nghệ bọt khí: Việc sử dụng máy trộn vữa bê tông sẽ giúp người dùng sử dụng thiết bị trở nên nhẹ nhàng hơn với trọng lượng nhẹ, chống thấm tốt cũng như chống nóng trên bề mặt xi măng, đồng thời có thể cách âm hoàn toàn và rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy bơm vữa bê tông hoạt động trên công nghệ bọt khí có giá thành khá cao và cần phải phụ thuộc vào kỹ năng của thợ, do đó cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn.

- Phụ kiện thay thế khi bị sự cố: Máy bơm vữa hay bất kỳ một loại sản phẩm nào đó, sau một quá trình làm việc thường xảy ra các vấn đề sai sót cũng như những hỏng hóc cần phải được thay thế, do đó trước khi mua máy bơm vữa bê tông người dùng không nên lựa chọn các dòng quá đặc biệt, hoặc không có phụ kiện, nguồn cung cấp phụ kiện khan hiếm. Nên lựa chọn những phụ kiện thay thế chất lượng để đảm bảo an toàn nhất.

Với những lưu ý trên, hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình máy trộn vữa bê tông tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua hoặc tham khảo, tìm hiểu chi tiết các bạn có thể gọi điện đến tổng đài 024 6671 9502 để được tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan một cách chi tiết nhất. 

>>Xem thêm máy trộn vữa jw 180 tại Phúc Thái 2019

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG