CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Mua pa lăng cáp điện cũ, lợi bất cập hại

21/08/2020
Pa lăng cáp điện cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhưng không thể phủ nhận được thiết bị giá rẻ này lại được rất nhiều người ưa chuộng. Liệu bạn có đang phân vân mua một chiếc pa lăng mới với chất lượng đảm bảo nhất hay mua một chiếc pa lăng cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mua pa lăng cáp điện cũ, lợi bất cập hại, để xem chúng ta nên chọn giải pháp nào nhé!

1. Mua pa lăng cáp điện cũ, lợi bất cập hại

Nếu một chiếc pa lăng mới có chi phí đầu tư quá cao thì pa lăng cũ có lẽ sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này. Vì là hàng cũ nên pa lăng chắc chắn không giữ được vẻ đẹp cũng như các tính năng ban đầu. Đây cũng chính là nhược điểm mà bạn cần phải lưu ý nếu có ý định mua một chiếc pa lăng cũ phục  vụ công việc.
 
Mua pa lăng cáp điện cũ, lợi bất cập hại
Ảnh 1: Pa lăng cũ thường là các dòng sản phẩm lỗi thời, độ an toàn bị giảm sút

- Pa lăng cáp điện là sản phẩm nâng hạ đồ vật nặng, nên yếu tố an toàn lao động phải được đặt lên hàng đầu, mỗi sản phẩm Pa lăng tùy điều kiện sử dụng mà có giá trị sử dụng an toàn nhất định, nên các sản phẩm Pa lăng cáp điện cũ thường có giá trị sử dụng an toàn thấp. Nếu chẳng may có sự cố an toàn xảy ra, thiệt hại sẽ gấp rất nhiều lần giá trị máy Pa lăng mới.

- Để pa lăng cáp điện cũ đạt mức an toàn, cần phải bảo dướng, thay thế toàn bộ dây xích kéo, móc kéo, hệ thống bánh răng, vòng bi... chi phí cho những việc này cũng không hề nhỏ. 

- Về ngoại hình, Pa lăng cũ không có bề ngoài sáng bóng, bắt mắt như các dòng máy mới. Hầu hết pa lăng cũ đều có vỏ máy bị bong tróc, rỉ sét...
 
- Ngoài ra, sau một thời gian hoạt động, máy thường có tình trạng hoạt động yếu dần, các chi tiết trở nên lỏng lẻo khiến máy tiêu thụ khá nhiều điện năng mà hiệu suất làm việc lại không cao. 

2. Cách lựa chọn mua pa lăng cũ đảm bảo an toàn

Điều kiện tài chính hiện có không cho phép bạn có thể mua được một chiếc pa lăng mới. Do đó, lựa chọn pa lăng cũ vẫn là giải pháp cuối cùng có thể thực hiện được. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc pa lăng cũ nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cũng như hiệu suất làm việc vốn có?
 
Kiểm tra kỹ khả năng vận hành của Pa lăng cáp điện cũ trước khi chọn mua 
Ảnh 2: Kiểm tra kỹ khả năng hoạt động của pa lăng cùng các bộ phận của máy
 
- Trước khi mua hãy nhớ kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận quan trọng của máy bao gồm: hệ thống động cơ, dây cáp, mối nối điện, xích treo…Những bộ phận này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành an toàn trên công trường nên càn đặc biệt chú ý.
 
- Kiểm tra và dùng thử xem máy có hoạt động trơn tru hay không? Nhãn hiệu tem mác như thế nào? Nếu máy đã có tuổi đời quá lâu rồi thì tốt nhất là không nên mua vì không ai có thể đảm bảo độ chắc chắn của chúng sẽ như thế nào sau một thời gian sử dụng.
 
- Nên chọn pa lăng cũ của các thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Kito, Mitsubishi…tại các cơ sở cung cấp pa lăng cũ uy tín nhất trên thị trường.
 
- Nếu có thể, hãy cùng một người bạn của mình am hiểu về lĩnh vực cơ khí để đánh giá chất lượng thiết bị có phù hợp hay không? Chắc chắn họ sẽ đưa ra những lời khuyên cực kì hữu ích dành cho bạn đấy. 

3. Đơn vị cung cấp Pa lăng uy tín chất lượng nhất hiện nay

Mua pa lăng cáp điện cũ, lợi bất cập hại. Để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người xung quanh trong quá trình vận hành, lời khuyên của chúng tôi đó là bạn không nên mua thiết bị pa lăng cũ.
 

Nếu có điều kiện, bạn nên mua Pa lăng cáp điện mới

Ảnh 3: Mua pa lăng cáp điện chính hãng tại Phúc Thái

 
Mặc dù chi phí ban đầu co thể rẻ hơn, tuy nhiên nếu tính phí sửa chữa, bảo dưỡng sau này thì chắc chắn chúng không rẻ hơn chút nào. Vậy tại sao bạn lại không mua một chiếc pa lăng mới ngay từ ban đầu. Vừa đảm bảo hiệu suất công việc lại an toàn trong quá trình sử dụng.

Phúc Thái luôn tự tin là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp pa lăng trên thị trường hiện nay. Với mong muốn giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng nhất, Phúc Thái đã có những chính sách ưu đãi vô cùng tuyệt vời cùng cam kết về sản phẩm mà không phải đơn vị nào cũng có được: 

  • Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng 100%

  • Bảo hành lên đến 2 năm

  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí

  • Chính sách giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

 
Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vao trang web này để nhận được tư vấn và đặt hàng sớm nhất. Phúc Thái luôn phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi!

>>>Xem ngay: Pa lăng cáp điện đang được bán tại Phúc Thái

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG