CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Pa lăng tiếng anh là gì? Mua pa lăng ở đâu uy tín

02/03/2021
Pa lăng là thiết bị hỗ trợ nâng hạ vật nặng vô cùng nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức nên được sử dụng rất nhiều trong các bến cảng cũng như công xưởng lớn. Cũng giống như tời kéo cáp, pa lăng cũng có rất nhiều tên gọi theo các cách sử dụng khác nhau, và với mỗi loại lại có một cách gọi trong tiếng Anh. 

Hãy cùng tìm hiểu Pa lăng tiếng Anh là gì nhé!

1. Tìm hiểu về pa lăng

Nâng hạ, di chuyển vật nặng từ vị trí này qua vị trí khác chưa bao giờ là công việc đơn giản. Tuy nhiên với sự trợ giúp của pa lăng, giờ đây công việc này trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn trước kia rất nhiều. Vậy pa lăng là thiết bị như thế nào mà lại có sức mạnh làm việc mạnh mẽ như thế?

1.1. Pa lăng tiếng Anh là gì?

Pa lăng là một thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có trọng tải lớn đến hàng tấn. Nguyên lý hoạt động của pa lăng dựa vào hệ thống ròng rọc cố định. Do vậy, việc sử dụng thiết bị này trong hoạt động nâng hạ vật nặng sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian thực hiện.

Pa lăng tiếng anh là gì?
Ảnh 1: Pa lăng còn được gọi với tên electric hoist

 
Khi tìm hiểu về các dòng pa lăng nhập khẩu chắc hẳn bạn sẽ thấy dòng chữ “Electric hoist”. Cụm từ này được biết đến với nghĩa là pa lăng điện. Ngoài ra, còn một số loại Pa lăng kéo tay tên tiếng Anh là “Hand chain hoist” hay Pa lăng xích kéo tay tiếng Anh là “Manual chain hoist.”

1.2. Các loại pa lăng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pa lăng khác nhau. Dựa theo bộ phận chịu tải trực tiếp gồm 2 loại pa lăng điện:
  • Pa lăng xích điện: electric chain hoist
  • Pa lăng cáp điện: electric wire rope hoist
Dựa theo nguồn điện sử dụng:
  • Pa lăng điện 1 pha
  • Pa lăng điện 3 pha

1.3. Thông số trên pa lăng có ý nghĩa gì?

Các thông số ghi trên máy đều bằng tiếng anh nên không phải ai cũng có thể đọc và hiểu hết được những nội dung này. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa của những thông tin đó như sau:
  • Lifting weight: trọng tải
  • Lifting height: chiều cao
  • Diameter wire rope: đường kính dây cáp
  • Lifting speed: tốc độ nâng hạ
  • Traveling speed: tốc độ con chạy
  • Voltage: điện áp
  • Lifting motor power: công suất động cơ nâng hạ
  • Made in: xuất xứ
  • Brand name: thương hiệu

2. Ứng dụng phổ biến của pa lăng trong cuộc sống

Pa lăng được ứng dụng nhiều để nâng hạ hàng hóa hay các thiết bị có trọng tải lớn ở công xưởng, bến bãi hay nhà máy. Ngoài ra, một số dòng máy pa lăng đặc biệt còn được chuyên dùng cho cứu hộ hay sửa chữa xe ô tô linh hoạt.

Trên gọi các loại Pa lăng trong tiếng Anh
Nâng hạ hàng hóa và các thiết bị có trọng tải lớn lên đến hàng tấn

 
Nếu như trước kia việc vận chuyển, di dời vật nặng từ vị trí này sang vị trí khác thường tổn rất nhiều công sức và nhân công. Tuy nhiên với thiết bị pa lăng hỗ trợ, công việc tưởng chừng như khó khăn này sẽ được giải quyết vô cùng nhanh chóng và gọn nhẹ chỉ trong thời gian ngắn.

3. Mua pa lăng ở đâu uy tín nhất Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua pa lăng điện để phục vụ cho hoạt động ở công xưởng và bến bãi của mình. Với rất nhiều địa chỉ cung cấp trên thị trường hiện nay, thật khó để có thể tìm kiếm được một đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng.

Địa chỉ mua pa lăng uy tín tại Hà Nội
Mua pa lăng chính hãng tại Phúc Thái

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái luôn tự tin là một trong những đơn vị cung cấp uy tín số 1 tại Hà Nội. Mọi dòng sản phẩm pa lăng tại đơn vị chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với giấy tờ xuất xứ đầy đủ.
Khi mua sản phẩm pa lăng tại Phúc Thái, khách hàng sẽ được bảo hành chất lượng lên đến 6 tháng, vận chuyển miễn phí và hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào trang web này để nhận được tư vấn và đặt sản phẩm sớm nhất!

>>>Xem thêm: Giá máy tời mặt đất

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG