CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Lý do bạn không thể bỏ qua pa lăng xích điện 1 pha

14/02/2020

Tại các nhà kho, nhà xưởng, bến cảng hoặc các công trình xây dựng,…làm sao mà có thể thiếu pa lăng xích điện 1 pha. Vì sao lại vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

 Pa lăng xích điện 1 pha - Cánh tay nâng đỡ hiệu quả

Cùng chúng tôi viết tìm hiểu về dụng cụ pa lăng xích. Và thấy được những ứng dụng của nó trong xây dựng:

Thiết kế hiện đại

  • Vỏ pa lăng: Được làm bằng hợp kim nhôm, hoạt động bền bỉ, an toàn ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

  • Đĩa xích: Với chất liệu hợp kim thép cao cấp, tăng khả năng hoạt động lên tối đa. Đĩa xích của pa lăng điện 1 pha có độ chính xác cao và đặc biệt có thể thay thế dễ dàng.

  • Xích tải: Được xử lý nhiệt có độ an toàn cao khi sử dụng, chống oxy hóa cao, hạn chế gỉ sét trong quá trình sử dụng.

 pa lăng xích điện 1 pha

 Bộ phận xích tải

  • Hộp giảm tốc: Bánh răng được thiết kế tỉ mỉ, chính xác, hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn khi hoạt động. Mẹo nhỏ: Tra dầu mỡ thường xuyên tăng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

  • Móc xích: Có thể quay vòng 360 độ, rất tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế mới nhất 2020, móc được trang bị thêm khóa an toàn để đảm bảo dây móc tải không bị rơi ra ngoài.

  pa lăng xích điện 1 pha

Bộ phận móc xích

Vận hành đơn giản

Thay vì phải đứng kéo tay như các loại pa lăng xích thông thường khác, với pa lăng xích điện 1 pha bạn có thể nâng hạ sản phẩm tự động chỉ với một nút bấm. Đồ vật có thể tự di chuyển theo chiều dọc như bạn điều khiển.

Với cách vận hành, khi kéo xích vận động dẫn đến các bộ khác khác: xích, trục vít, bánh vít chuyển động. Với việc đĩa xích động dẫn đến vật được kéo lên hoặc hạ xuống theo chiều ngược lại. Chính nhờ cách vận hành này mà pa lăng xích điện giúp cải thiện năng suất trong các hoạt động vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.

  pa lăng xích điện 1 pha

Pa lăng xích điện 1 pha

Công suất hiệu quả

Thay thế các loại pa lăng xích cũ, không chỉ vượt trội trong thiết kế, năng suất của pa lăng xích điện 1 pha còn khiến bạn bất ngờ về công suất hoạt động. Với pa lăng này, việc năng đỡ từ 100kg, 200kg cho đến 5 - 10 tấn là chuyện “nằm trong tầm tay”.

Với motor tải thiết kế đảm bảo hoạt động với môi trường nâng đỡ trọng lượng lớn, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng pa lăng điện 1 pha này.

  pa lăng xích điện 1 pha

Motor tải pa lăng điện 1 pha

>>> Tham khảo bảng giá các loại pa lăng cáp điện được sử dụng phổ biến

Với những thông tin trên đã đủ để bạn hiểu vì sao đây là thiết bị bán chạy hàng đầu hiện nay chưa?

Mua pa lăng xích điện 1 pha tại Phúc Thái nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Phúc Thái luôn là 1 địa chỉ uy tín của khách hàng cần mua các mặt hàng pa lăng xích điện giá rẻ.... Chúng tôi là 1 trong những nhà phân phối chiến lược của nhiều đơn vị kinh doanh lớn tại  Việt Nam. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giao vận nhanh, giá thành tốt nhất  toàn quốc.

Tại Phúc Thái, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu về các loại máy móc công nghiệp, từ đó sẽ có những tư vấn chính xác nhất dành cho bạn. Trong suốt quá trình máy chạy, nếu có bất kỳ trục trặc nào liên quan tới sản phẩm chúng tôi phân phối kỹ thuật Phúc Thái sẽ xuống tận nơi khảo sát và tìm phương án giải quyết nhanh nhất cho hệ thống máy móc sớm hoạt động bình thường.

Khi mua pa lăng xích điện tại Công ty Phúc Thái khách hàng sẽ có cơ hội trở thành đối tác thân thiết với Phúc Thái. Đồng thời sẽ được nhận ngay những Voucher hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cũng như hỗ trợ bảo hành sau mua.

Để được tư vấn và cung cấp thông tin cũng như báo giá các sản phẩm pa lăng xích điện giá rẻ – máy xây dựng chính hãng Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển Thanh Trì – Hà Nội.
Điện thoại: 04 6671 9502 – Hotline: 0983.667.502 0912.266.382.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG