CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Giới thiệu các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay

Máy trộn bê tông là một loại thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến trong xây dựng. Phần lớn những người chủ thầu đều rất cần sử dụng loại máy này để hỗ trợ cho công việc của mình. Có khá nhiều loại máy trộn bê tông đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, loại máy trộn bê tông tự hành có giá thành không thấp nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các loại máy trộn bê tông tự hành phổ biến hiện nay.

Chi phí xây dựng trạm trộn bê tông có quá cao không?

Trạm trộn bê tông là một trong những thiết bị rất quan trọng và cần thiết đối với các công trình xây dựng. Nhờ có sự hiện diện của trạm trộn bê tông, nhiều khối bê tông tươi, chất lượng đồng đều đã được tạo thành. Đồng thời tốc độ trộn bê tông cũng rất nhanh chóng góp phần thúc đẩy cho ngành xây dựng phát triển. Vậy chi phí xây dựng trạm trộn bê tông có quá cao không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc này.

Máy cắt sắt thủy lực là gì và nó có công dụng như thế nào?

Máy cắt sắt là một trong những loại máy tiện lợi, có công dụng hỗ trợ con người rất nhiều trong hoạt động cắt sắt, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu như không có sản phẩm này thì chúng ta sẽ rất vất vả cắt sắt bằng phương pháp thủ công. Hiện nay, có một sản phẩm rất hiện đại, sử dụng nguyên lý đặc biệt có tên là máy cắt sắt thủy lực. Vậy chiếc máy này có đặc điểm như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc rõ hơn về chiếc máy tiện ích này.

Cách chọn bồn trộn bê tông chất lượng tốt

Bồn trộn bê tông là một trong những thiết bị không thể thiếu được của trạm trộn bê tông. Sản phẩm này giúp cho công việc trộn bê tông ở các công trình xây dựng trở nên tiện lợi hơn và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, không phải bồn trộn bê tông nào cũng có chất lượng như nhau và đảm bảo hoạt động tốt. Vì vậy, bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để nắm bắt được cách chọn bồn trộn bê tông chất lượng tốt nhé!

Trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay có gì đặc biệt?

Trạm trộn bê tông là một thiết bị dùng để trộn bê tông thương phẩm. Thiết bị này thường được dùng tại rất nhiều nhà máy sản xuất bê tông được sử dụng trong xây dựng. Tuy nhiên, ở một số công trình có diện tích hẹp hoặc có quy mô nhỏ thì trạm trộn có kích thước lớn dường như không phù hợp. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra trạm trộn mini. Vậy trạm trộn bê tông mini phổ biến hiện nay có gì đặc biệt? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!  

Giới thiệu các loại máy bơm vữa mini được ưa chuộng hiện nay

Máy bơm vữa là một trong những thiết bị máy móc hiện đại, được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công trình xây dựng ngày nay. Tùy theo quy mô khác nhau của từng công trình mà các nhà thầu sẽ chọn loại máy bơm vữa phù hợp. Nếu như công trình nhỏ hoặc xây dựng với quy mô gia đình thì máy bơm vữa mini là sản phẩm rất lý tưởng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các loại máy bơm vữa mini được ưa chuộng nhất hiện nay.