CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

[ĐỊA CHỈ] Bán vít tải xi măng 273 CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI 2019

Vít tải xi măng là một trong những loại vật liệu phụ trợ không thể thiếu được của trạm trộn bê tông, trong các công đoạn chế biến xi măng hoặc là các dây chuyền nghiền bột siêu mịn. Vít tải xi măng 273 có cấu trúc rất gọn nhẹ, hiệu suất chịu đựng cao, dẫn truyền tốt, chi phí đầu tư tiết kiệm, tuổi thọ lớn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ bán loại vít tải này.

[Tham Khảo] Máy bơm vữa 2 pit tông được ưa chuộng nhất hiện nay

Để thi công một công trình trong xây dựng thì cần phải có rất nhiều thiết bị máy móc khác nhau để hỗ trợ, trong đó có máy bơm vữa bê tông. Đây là loại thiết bị khá quan trọng vì nó có tác dụng giúp trộn hồ, tạo nên chất kết dính cho tường gạch. Hiện nay máy bơm vữa 2 pit tông là dòng máy được sử dụng rộng rãi với chức năng hỗ trợ người dùng ưu việt.

Những điều cần biết khi mua máy bơm BW250

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc máy bơm BW250 để phục vụ cho công việc xây dựng của mình thì hãy đọc hết bài viết này để hiểu hơn về loại máy này và tìm cho mình một chiếc máy đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý nhé.  

Máy trộn bê tông JS 500 uy tín chất lượng tại Hà Nội

Máy trộn bê tông JS 500 là một trong những thiết bị trong ngành xây dựng không thể thiếu đối với các nhà thầu hiện nay. Thiết bị này có nhiều chủng loại để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của công trình xây dựng lớn nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng bê tông tốt. Hãy tìm hiểu rõ hơn về các tính năng của loại máy này ở bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của máy trộn JZC 350 do Phúc Thái Cung cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy trộn bê tông giá cả phải chăng, chất lượng tốt, đảm bảo hiệu quả công việc thì máy trộn JZC350 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, cũng như địa chỉ tin cậy để mua máy trộn này.