CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Máy cắt sắt GQ45 rút ngắn thời gian thi công đến 50%

Là dòng máy chuyên dụng, máy cắt sắt GQ45 sẵn sàng phục vụ gia công cốt thép cho các công trình thủy lợi, cầu đường, đường hầm, dân dụng... Máy cắt sắt GQ45 góp phần vào việc rút ngắn thời gian gia cắt sắt thép lõi D6 –D45. Đẩy nhanh tiến độ thi công công trình. Mang đến hiệu quả về tiết kiệm chi phí nhân công cho chủ đầu tư xây dựng.

An toàn lao động khi sử dụng máy cắt sắt GQ40

Máy cắt sắt GQ40 xuất hiện hầu hết tại các công trình xây dựng lớn nhỏ do tính linh hoạt và hiệu suất cao, cũng như giá thành phải chăng. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cũng như những lưu ý cần có khi sử dụng máy cắt sắt GQ40.

Máy cắt sắt xây dựng chính hãng nhập khẩu 100% tại Phúc Thái

Là nhà cung cấp máy cắt sắt xây dựng chuyên nghiệp. Phúc Thái chuyên nhập khẩu các dòng máy cắt sắt xây dựng chính hãng 100%, nhằm đảm bảo độ bền cao và bền bỉ theo thời gian. Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm máy cắt sắt của Phúc Thái là hàng nguyên kiện chính hãng đến từng chi tiết nhỏ nhất, sẵn sàng bảo trì linh kiện chính hãng mới cho khách hàng.

Nhà thầu chọn mua giá máy cắt sắt như thế nào là hợp lý?

Ngày nay, chỉ cần vài phút khảo sát, bạn sẽ nắm được rất nhiều giá máy cắt sắt với nhiều dòng máy khác nhau từ các nhà cung cấp. Và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất phân vân nên chọn sản phẩm nào, giá cả làm sao để vừa chất lượng và có độ bền cao. Đồng thời tránh hư hao cũng như phát sinh chi phí bảo trì quá cao. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn, đặc biệt là các thầu xây dựng các bước đánh giá chọn giá máy cắt sắt như thế nào là hợp lý.

[Địa chỉ] Cung cấp Trạm trộn bê tông 45m3/h chất lượng cao Uy Tín Nhất tại Hà Nội

Với nhiều nhà đầu tư, việc lắp đặt một trạm trộn bê tông 45m3/h cho công trình vừa và nhỏ luôn là vấn đề gây đau đầu. Trong bài viết này Phúc Thái sẽ tư vấn sản phẩm tốt nhất cho công trình có quy mô vừa và nhỏ giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất. 

[Chi tiết] Trạm trộn bê tông 25m3/h do Phúc Thái Cung Cấp

Mỗi loại trạm trộn bê tông sẽ phù hợp với công trình và mục đích sử dụng riêng. Để hiểu rõ hơn về những trường hợp nên sử dụng trạm trộn bê tông 25 m3/h để tiết kiệm chi phí, hãy cùng Phúc Thái tìm hiểu những thông tin dưới đây.