CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Pa lăng tiếng anh là gì? Mua pa lăng ở đâu uy tín

Pa lăng là thiết bị hỗ trợ nâng hạ vật nặng vô cùng nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức nên được sử dụng rất nhiều trong các bến cảng cũng như công xưởng lớn. Cũng giống như tời kéo cáp, pa lăng cũng có rất nhiều tên gọi theo các cách sử dụng khác nhau, và với mỗi loại lại có một cách gọi trong tiếng Anh.  Hãy cùng tìm hiểu Pa lăng tiếng Anh là gì nhé!

Cách làm ròng rọc đơn giản

Ròng rọc là thiết bị được chế tạo vô cùng đơn giản và hữu ích, giúp nâng hạ một vật nhanh chóng mà tiết kiệm tối đa lực tác dụng. Nhờ vậy hệ thống ròng rọc thường được ứng dụng rất nhiều vào trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, vận chuyển. Hãy tự mình thiết kế một hệ thống ròng rọc đơn giản bằng móc treo quần áo ngay dưới đây nhé!

Xe bồn tiếng Anh là gì

Xe bồn là dòng xe chuyên chở được sử dụng rất nhiều hiện nay, đa phần được nhập khẩu từ nước ngoài. Xe bồn tiếng anh là gì? Một số dòng xe bồn được sử dụng nhiều nhất hiện nay như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Báo giá máy trộn bê tông 1 bao xi măng 2021

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn cùng cách sử dụng đơn giản, máy trộn bê tông 1 bao xi măng rất thích hợp dành cho những công trình, dự án quy mô nhỏ. Bạn đang muốn mua trên thị trường máy trộn bê tông 1 bao xi măng?

Ròng rọc điện Mini

Ngành công nghiệp, xây dựng, hàng hoá luôn luôn cần thiết trong mọi thời đại, chính vì thế mà để phục vụ cho lĩnh vực này, con người càng cần phải đầu tư nhiều cơ sở vật chất, máy móc tiện nghi, tăng năng suất và giảm sức người hơn nữa. Trong số đó ròng rọc điện mini là một thiết bị tuy nhỏ nhưng hiệu quả vô cùng và được ứng dụng rộng rãi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu thêm về thiết bị này để xem nó hoạt động ra sao và gợi ý địa chỉ mua hàng uy tín nhé!

Máy tời điện treo PA600

Việc sử dụng các thiết bị máy móc nâng hạ trong hoạt động sản xuất, vận chuyển hàng hoá được ứng dụng rộng rãi và ngày càng phổ biến hơn. Bởi tính tiện dụng, tăng nâng suất làm việc đồng thời tiết kiệm thời gian và sức lực mà máy móc được ứng dụng nhiều hơn.   Máy tời điện PA600 là dòng sản phẩm máy tời có tải trọng 600 kg, có thiết kế khá đơn giản, phù hợp với dùng cá nhân và các công trình xây dựng nhỏ.