CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Máy kích điện Mini

Bên cạnh những thiết bị như bộ lưu điện, máy phát điện thì bộ máy kích điện mini là sản phẩm phổ biến trong mỗi gia đình bởi sự tiện lợi, tránh sự bất tiện trong sinh hoạt, công việc khi ảnh hưởng bởi việc mất điện, cúp điện. Có nhiều loại máy kích điện, cũng như công suất, hãng sản xuất khác nhau, để hiểu hơn về sản phẩm này hãy cùng Phúc Thái tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

Palang xích điện 500kg

Chúng ta không còn xa lạ với những dụng cụ máy móc phục vụ hoạt động con người trong một công trường xây dựng, palang điện 500kg cũng là một trong số đó. Đối với những kho xưởng, nhà máy, xưởng sửa chữa có quy mô vừa và nhỏ thì tầm trọng tải 500kg của palang xích điện là vô cùng tiện ích. Để hiểu hơn về loại máy móc này cũng như ứng dụng nó tốt hơn cho công xưởng của mình, hãy cùng Phúc Thái theo dõi chia sẻ dưới đây.

Palang xích Nitto và ứng dụng

Trong quá trình sản xuất, xây dựng ngày nay đã đơn giản và giảm thiểu công sức, sự tham gia của con người đáng kể bởi ứng dụng các thiết bị máy móc vào công việc một cách tối đa. Palang xích nitto cũng chính là một trong những kết quả sự nghiên cứu sáng tạo thông minh của con người. Vừa giúp tăng năng suất làm việc, đồng thời giảm sự tham gia của con người, tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng kể. Vậy cụ thể palang là gì, có tác dụng thực tế ra sao, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Công thức tính tỷ lệ trộn bê tông mác 150, 200, 250, 400

Trong lĩnh vực xây dựng, việc theo sát tỉ lệ trộn bê tông Mác là điều vô cùng quan trọng, đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng công trình. Các kỹ sư, các chủ thầu và thợ thi công đều cần nắm rõ những nguyên lý cũng như là công thức về bê tông Mác để có thể giám sát và thi công đạt tiêu chuẩn. Câu hỏi đặt ra là: "Làm thế nào để trộn bê tông Mác đúng cách và tỉ lệ như thế nào là hợp lý? Cấp phối bê tông Mác ra làm sao cho từng loại công trình? Tỷ lệ trộn bê tông mác 200? Cách trộn bê tông mác 250? Cấp phối bê tông mác 400 như thế nào?" Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công thức tính Mác bê tông tiêu chuẩn hiện nay.

Co cq trong xây dựng nghĩa là gì, cách kiểm tra như thế nào?

Yếu tố chất lượng của vật liệu trong quá trình làm hồ sơ xây dựng vô cùng quan trọng. Cùng các biên bản nghiệm thu, các hồ sơ khối lượng thì các chứng chỉ CO/CQ của vật liệu là giấy tờ không thể thiếu. Vậy co cq là gì, tầm quan trọng của nó ra sao, cách đo lường như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy mài nền bê tông chính hãng, giá bán tại xưởng !

Đa số các công trình xây dựng hiện nay đều sử  dụng máy mài nền bê tông để tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí thực hiện. Dòng máy này luôn nổi bật với nhiều tính năng vượt trội mà không phải thiết bị nào cũng có được. Để hiểu hơn về thiết bị xây dựng này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu máy mài sàn bê tông chính hãng, giá bản rẻ nhất tại xưởng ngay dưới đây nhé!