CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Giá máy trộn bê tông tự nạp liệu - mới nhất năm 2020

Máy trộn bê tông tự nạp (cấp) liệu là dòng máy trộn bê tông cao cấp 3 trong 1, sự kết hợp hoàn hảo giữa: Trạm trộn bê tông – Máy xúc lật – Xe bồn. Máy trộn bê tông tự nạp liệu đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, vì loại máy này có tính cơ động cực kỳ cao, đánh được mọi công trình cả trong và ngoài nước (điều mà trạm trộn truyền thống đang bị hạn chế) Giá máy trộn bê tông tự nạp liệu dao động khoảng từ 700 triệu - đối với các dòng máy Trung Quốc, cấu tạo đơn giản, đến 1,5 tỷ đối với các dòng máy EU Hãy cùng tham khảo ở bài viết dưới đây để biết mức giá kia đem lại cho chúng ta những gì nhé.

[Hướng dẫn] Lựa chọn đúng loại máy tời kéo mặt đất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy tời kéo mặt đất đóng một vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng, tại các bến cảng, kho bãi nguyên vật liệu,… nó không chỉ đẩy nhanh quá trình nâng hạ mà còn giúp giảm tải sức lao động. Vậy, phân loại máy tời kéo như thế nào, cách để hạn chế những rủi ro khi chọn sai máy tời kéo là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn lựa chọn máy tời kéo mặt đất dưới đây.

TOP 5 mẫu máy uốn sắt mini tốt nhất trên thị trường giá chỉ từ 1tr3

Nhu cầu uốn sắt thép là nhu cầu không thể thiếu trong việc thi công xây dựng, gia công sắt thép.. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có điều kiện trang bị các loại máy uốn sắt chuyên nghiệp kích thước lớn. Máy uốn sắt mini sẽ là 1 giải pháp hoàn hảo cho các công trình nhỏ, nhu cầu sử dụng máy uốn sắt ít, và không gian làm việc hạn chế không đặt được các loại máy uốn sắt lớn. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy uốn sắt mini khác nhau. Bài viết dước đây sẽ tổng hợp cho bạn 5 mẫu máy uốn sắt mini tốt nhất trên thị trường, tốt cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm.

Máy bẻ đai sắt tại Hà Nội giá rẻ nhất

Máy bẻ đai sắt là một trong những thiết bị quan trọng và ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các công trình. Với chức năng hoàn toàn tự động, máy bẻ đai sắt đã giải phóng sức lao động, giảm chi phí, thời gian thi công khi làm việc. Vậy mua máy bẻ đai sắt tại Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất ở đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn cách lắp tời điện chi tiết nhất

Tời điện và pa lăng là hai thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến trong xây dựng, vận chuyển hàng hoá. Và vấn đề mà rất nhiều người sử dụng tời băn khoăn là cách lắp đặt và sử dụng. Đây cũng là điều quan trọng quyết định tuổi thọ, hiệu quả làm việc của tời. Ở bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lắp tời điện chi tiết nhất.

Phân biệt máy bẻ đai và máy uốn đai dùng trong gia công sắt thép

Máy bẻ đai và máy uốn đai là hai loại thiết bị được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng và các nhà máy, cơ sở gia công sắt thép. Vậy hai loại máy này có công dụng ra sao, chúng khác nhau như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.