CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[TOP] Địa chỉ bán silo xi măng 60 tấn GIÁ RẺ chất lượng nhất 20202 tại Hà Nội

15/07/2019
Sản phẩm silo xi măng là một loại vật dụng được sử dụng để chứa các loại vật liệu rời như xi măng, tro, bột đá, … với khả năng chứa đựng từ 60 tấn đến 500 tấn. Silo là thiết bị có khả năng chứa đựng số lượng lớn, ít gây tổn thất và rất dễ sử dụng. Tác dụng của silo là bảo vệ xi măng không bị tác động bởi nắng mưa độ ẩm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ bán silo xi măng 60 tấn chất lượng nhất.

1. Những điều bạn cần biết về silo xi măng 60 tấn

Silo xi măng 80 tấn là một loại silo xi măng. Silo xi măng là một bộ phận khá quan trọng trong quá trình xây dựng và lắp đặt trạm trộn bê tông, cũng như được sử dụng rất thường xuyên trong quá trình sản xuất gạch không nung (gạch bê tông).
 
silo xi măng 60 tấn
Silo xi măng có cấu tạo như sau:
  • Van an toàn áp lực có công dụng giúp cân bằng áp lực bên trong và bên ngoài các silo xi măng.
  • Bộ phận chỉ báo các mức để theo dõi lượng xi măng có trong silo.
  • Vòm ngắt.
  • Bộ phận hút bụi nằm ở phía trên để khử bụi.
  • Vít xoắn tải có công dụng chuyển tải vật liệu vào cân xi măng.
Khi mua sắm các silo xi măng 60 tấn, bạn sẽ nhận được một số phụ kiện kèm theo như:
  • Bộ lọc bụi xi măng 9 túi.
  • Vật dụng lọc tách nước Parker
  • Van điện từ ¾’ UW20
  • Van điện khí Parker (PHS520S)
  • Bộ sục khí chống tạo vòm bằng khí nén
  • Van bướm tay quay D250
  • Cái mặt bích móng
  • 16 bộ bu lông móng M27x600
Hệ thống thiết bị phụ trợ gồm có cầu thang, lan can bảo vệ, đường ống bơm cấp liệu, các van an toàn.

>>Tổng hợp các loại silo chứa xi măng do Phúc Thái Cung cấp

2. Ưu điểm của silo xi măng 60 tấn

Silo xi măng 60 tấn hay silo xi măng nói chung có những ưu điểm vượt trội bao gồm được thiết kế và sản xuất theo cấu trúc có thể tháo rời, vận chuyển dễ dàng bằng container. Thông thường, các loại silo xi măng được sản xuất kèm theo 1 hoặc 2 bộ cân xi măng cùng với vít xoắn tải. Ngoài xi măng, silo xi măng cũng có thể chứa đựng các loại nguyên liệu dạng bột khác như: tro bay, quặng tinh, vữa khô, vôi sống,…

3. Địa chỉ bán silo xi măng 60 tấn giá rẻ chất lượng nhất

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một trong những công ty chuyên phân phối các thiết bị xây dựng rất uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng trong thời gian qua. Với hơn 05 năm trong lĩnh vực phân phối các loại máy xây dựng và các thiết bị xây dựng, công ty chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh tốt nhất trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
 
silo xi măng 60 tấn tại phúc thái
Đối với sản phẩm silo xi măng 60 tấn, quá trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 từ hoạt động lựa chọn nguyên vật liệu, thiết kế, chế tạo cho đến thao tác kiểm tra, nghiệm thu, bàn giao sản phẩm.
  • Thân silo được lốc tròn và lóc côn tại hệ thống máy lốc chuyên dụng đảm bảo độ đồng tâm và độ tròn đều.
  • Các mối hàn được hàn trên máy hàn chất lượng cao và được  kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ bền, đẹp.
  • Toàn bộ thiết bị được sơn chống rỉ một lớp, sơn màu hai lớp. Trước khi sơn, bề mặt thiết bị sẽ được đánh gỉ, làm sạch theo tiêu chuẩn TCXDVN 334:2005.
Trên đây là những thông tin về silo xi măng 60 tấn mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đọc. Từ đó, nếu có nhu cầu mua silo xi măng loại 60 tấn chất lượng cao, giá thành rẻ, các bạn hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website của công ty http://phucthai.com.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

>>>Xem thêm dòng sản phẩm Silo kích thước lớn hơn: Silo xi măng 80 tấn

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG