CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tổng hợp các cách tạo nhám bề mặt bê tông trong xây dựng hiện nay

17/06/2021

Sử dụng các công cụ, máy móc để tạo nhám bề mặt bê tông là nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực xây dựng. Sự phát triển của nền công nghiệp hiện nay đã sáng tạo ra rất nhiều loại máy móc nhằm tiết kiệm sức lao động, tăng hiệu suất làm việc. Hôm nay hãy cùng Phúc Thái tìm hiểu các cách tạo nhám bề mặt bê tông thông qua máy móc hiệu quả nhất qua chia sẻ dưới đây.

 

  1. Máy cắt tạo nhám bê tông

1.1. Công dụng của máy cát tạo nhám bê tông

Sử dụng máy cắt tạo nhám bê tông là một trong số những phương pháp tạo nhám thông dụng nhất hiện nay. Đây được xem là phương pháp phổ biến đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng. Trong các công trường xây dựng hiện nay, máy tạo nhám bê tông là cách tạo nhám bề mặt bê tông được sử dụng nhiều nhất.

SỬ DỤNG MÁY TẠO NHÁM BÊ TÔNG

Máy tạo nhám bê tông sử dụng để tạo nhám và cắt bê tông ở các mặt đường băng và nhà xưởng nhằm tạo ma sát, chống trường hợp trơn trượt một cách hiệu quả. Thế hệ máy mới hiện nay đã phát triển hơn rất nhiều, hỗ trợ rất nhiều cho mục đích tạo độ nhám chống trơn trượt cho công trình xây dựng.

1.2. Ưu điểm máy tạo nhám bê tông

Sử dụng cách tạo nhám bề mặt bê tông bằng máy có được những ưu điểm vượt trội rất nhiều so với các phương pháp truyền thống:

-       Máy có thể tạp khả năng phá, cắt, các loại nền trên nền bê tông cứng và rắn, các phương pháp truyền thống khó có thể làm việc trên nền bê tông cũ chắc hoặc thực hiện không hiệu quả

-       Sử dụng máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các phần chi phí về nhân công, giảm thiểu sự tiêu hao sức lao động của con người

-       Các loại máy tạo nhám thường có độ bền cao, hoạt động khoẻ, ổn định

-       Cấu tạo máy khá đơn giản, đa số đều dễ sử dụng và có hướng dẫn rõ ràng

  1. Các dòng máy cắt bê tông phổ biến hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy cắt bê tông ngày càng cao đồng nghĩa với việc trên thị trường cũng có một số lượng mẫu mã máy móc cực kỳ đa dạng. Mỗi mẫu mã lại có một kiểu dáng, chủng loại và chức năng khác nhau, phù hợp với mỗi địa hình, mục đích khác nhau. Cùng Phúc Thái tìm hiểu một số mẫu mã phổ biến hiện nay:

2.1. Con lăn tạo nhám bê tông

Trong số các cách tạo nhám bề mặt bê tông hiện nay, con lăn tạo nhám đứng đầu danh sách bởi tính phổ biến thông dụng của nó. Con lăn có cấu tạo đơn giản và tương đối dễ sử dụng mà người không phải trong lĩnh vực xây dựng cũng có thể thực hiện. Thao tác đơn giản, không cần sử dụng nguồn điện, phù hợp với những vùng bê tông có diện tích vừa và nhỏ.

CON LĂN TẠO NHÁM BÊ TÔNG

Thao tác thực hiện chỉ cần cầm đầu cán và dùng sức, dùng tay đẩy qua đẩy lại, các đầu cắt sẽ làm việc để tạo được độ nhám trên bề mặt bê tông. Bạn không cần quá lo lắng liệu có quá tốn sức không, bởi đầu con lăn tạo nhám này được làm từ khối kim loại nặng dài tầm 1m5, nhưng với trọng lượng vừa đủ để tạo ra những vết rãnh trên mặt bê tông. Với cách tạo nhám bề mặt bê tông độ sâu được tạo ra vừa đủ để phát huy tác dụng chống trơn trượt.

2.2. Máy tạo nhám bê tông bằng điện

Các dòng máy bê tông có sử dụng nguồn điện bên ngoài thường là máy công nghiệp, phục vụ mục đích của công trường xây dựng lớn.

Máy tạo nhám bê tông HQZ600 tại Phúc Thái có công suất phá mặt nền lớn, với thiết kế 2 trục bánh răng trực tiếp xuống bề mặt bê tông. Máy này có kết hợp vòng quay trái ngược nhau để gia tăng tác dụng phá dỡ mặt sàn để mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn. Máy sở hữu tốc độ cắt 150m/min, số lưỡi cắt hơn 11.

CÁC DÒNG MÁY TẠO BÊ TÔNG

Dòng máy cách tạo nhám bề mặt bê tông tiếp theo Phúc Thái giới thiệu cho bạn là ZQW150. Dòng máy tạo nhám công nghiệp này sở hữu tốc độ tạo nhám, mức độ băm phá với công suất cực kỳ lớn nên hiệu quả hoạt động mang lại sự hài lòng cho khách hàng. ZQW150 sở hữu công suất động cơ 3 pha, công suất đạt 7.5KW, sức mạnh bền bỉ và chiều dài lưỡi cắt lên đến 375mm, tốc độ cắt 1.8m/phút. Tốc độ này được đánh giá là cực nhanh, năng suất và cực kỳ hiệu quả.

Tuỳ thuộc vào từng môi trường, từng mục đích tạo nhám mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Điều quan trọng nữa là phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, giá cả hợp lý để gia tăng giá trị sử dụng.

Chia sẻ trên đây về cách tạo nhám bề mặt bê tông hữu ích đã giúp bạn có được giải pháp cho riêng mình chưa? Nếu còn ngần ngại đừng quên ghé website của Phúc Thái, hay gọi hotline liền để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

 

 

 
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG