CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tời kéo cáp điện 3 pha chính hãng Fengxi mua ở đâu?

04/02/2020

Tời điện là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong xây dựng. Nhiều thương hiệu tời điện ra đời nhưng Fengxi vẫn được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Cùng tìm hiểu địa chỉ tời kéo cáp điện 3 pha chính hãng Fengxi ngay sau đây!

 

So sánh tời kéo cáp điện 3 pha và 1 pha

 

Đặc điểm

Tời điện 1 pha

Tời điện 3 pha

Giống nhau

 

Là thiết bị nâng hạ giúp giảm tải sức lao động tiết kiệm thời gian và chi phí cho con người.
Sử dụng nguồn điện áp thông dụng hiện nay
Có nhiều mẫu mã khác nhau

Khác nhau

Nguồn điện

220V: Có 2 dây dẫn, trong đó 1 dây nóng và 1 dây lạnh

380V: Có 3 dây dẫn gồm hai  dây nóng và 1 dây lạnh

Phương kéo

Có thể kéo nghiêng, kéo ngang

Chỉ có thể kéo theo phương thẳng đứng

Quy mô sử dụng

Thường sử dụng trong xưởng sản xuất nhỏ

Trong công nghiệp, các nhà máy lớn

Cách sử dụng

Dễ sử dụng, thông dụng

Khó sử dụng hơn vì  nguồn điện áp không thông dụng, tuy nhiên thì lại phổ biến trong các công trình xây dựng lớn.

Trọng tải

100 – 1000kg

Lên đến vài tấn

Độ cao nâng

<12m

>30m

Giá cả

Rẻ hơn

Đắt hơn

 

Thông tin về tời kéo cáp điện 3 pha

Là dòng máy tời kéo cáp điện 3 pha được vận hành khi đặt tời trên mặt đất, bằng cách điều khiển trực tiếp hoặc bằng thiết bị điều khiển từ xa. Tời kéo mặt đất thường được sử dụng trong bến cảng, nhà xưởng, kho, xây dựng và nhiều loại dây chuyền sản xuất… Đây là thiết bị cần thiết để nâng hàng hóa, nâng cao hiệu quả lao động, cải thiện điều kiện làm việc.

 tời kéo cáp điện 3 pha

Tời kéo Fengxi

Có 2 loại máy tời mặt đất chính là dòng JK có tốc độ nhanh tối đa lên tới 50m/phút, một loại còn lại là tời kéo cáp điện JM có tốc độ chậm hơn tối đa đạt 22m/phút. Cả 2 loại đều có thể sử dụng để nâng và đỡ các vật liệu trọng lượng lớn, chẳng hạn như tất cả các loại thép xây dựng lớn, lắp đặt cũng như tháo gỡ các thiết bị cơ khí..

Công suất tiêu chuẩn của dòng tời mặt đất này là : 1 tấn, 1.6 tấn, 2 tấn, 3.2 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn, 25 tấn, 32 tấn. Tối đa chiều dài dây cáp đạt tới 1000m

Mua tời kéo cáp điện 3 pha Fengxi chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng tời kéo cáp điện 3 pha được bày bán trên thị trường với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá thành. Trong đó, điển hình và nổi bật nhất phải kể đến một số loại tời sau: Hugo KCD, Fengxi, Kondo, Yamafuji KCD, Kio Winch..

tới kép cáp điện 3 pha
Tời kéo cáp điện 3 pha Fengxi

Ấy thế mà Fengxi vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng.

Ở Việt Nam, Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất, phân phối các thiết bị máy xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

Phúc Thái là đơn vị đại lý độc quyền tại Việt Nam phân phối tời kéo cáp điện 3 pha hiệu Fengxi - thương hiệu từ Thượng Hải Trung Quốc. Ngoài ra, công ty cũng là đại lý phân phối máy trộn Jianxin - thương hiệu từ Hà Nam Trung Quốc tại thị trường Việt Nam và ngoài ra là đối tác thương mại của nhiều công ty, tập đoàn lớn của Trung Quốc.

Với hơn 10 năm trong nghề, công ty đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Ở Phúc Thái có đầy đủ các loại tời kéo cáp điện 3 pha Fengxi với nhiều công suất khác nhau. Các loại tời kéo cáp điện 3 pha Fengxi ở Phúc Thái gồm:

  • Tời kéo điện mặt đất 1 tấn JK1

  • Tời kéo mặt đất 1 tấn JM1

  • Tời kéo mặt đất 1.5 tấn JK1.6

  • Tời kéo mặt đất 2 tấn JM2

  • Tời kéo mặt đất 5 tấn JM5

  • Tời kéo mặt đất 10 tấn JM10

Đã mua thì phải mua hàng chĩnh hãng. Hãy đến ngay Phúc Thái - đơn vị phân phối độc quyền tời kéo chính hãng. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Như vậy, chúng ta vừa cùng tìm hiểu địa chỉ mua tời kéo cáp điện 3 pha Fengxi chính hãng. Mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích.

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá các loại tời kéo mặt đất cập nhật mới nhất Tại Đây

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG