CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giải đáp giúp bạn những thắc mắc về sản phẩm Pa lăng điện

12/12/2019
Từ trước đến nay, chắc hẳn không ít người đã từng nghe qua sản phẩm Pa lăng. Tuy nhiên, cũng còn nhiều người chưa biết Pa lăng là vật dụng gì, có công dụng như thế nào? Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn Pa lăng là gì, cũng như sản phẩm Pa lăng điện hiện đang được phân phối rất phổ biến tại công ty Phúc Thái.

1. Pa lăng là gì?

Pa lăng là sản phẩm được dùng để kéo các vật dụng, gồm có dây (cáp hoặc xích) được vắt qua hệ thống các puli như 1 chiếc ròng rọc, giúp con người nâng hạ những vật nặng một cách đơn giản nhất và nhẹ nhàng nhất có thể.

Pa lăng được sử dụng rất phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất thi công  trong các công xưởng, sử dụng trong khai thác mỏ, nông nghiệp, xây dựng, điện lực.

Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng trong việc lắp đặt máy móc, bốc dỡ hàng hóa, nâng hạ hàng hóa trong các nhà ga, bến tàu, kho bãi. Ngoài ra, Pa lăng còn được dùng để hỗ trợ cho công tác sửa chữa máy móc, thiết bị khi gặp sự cố.

2. Các loại pa lăng phổ biến 

Trên thị trường hiện nay có các loại pa lăng thông dụng như:
  • Pa lăng loại xích kéo bằng tay

Đây là loại pa lăng được sử dụng rất phổ biến bởi các tính năng tiện ích của sản phẩm như:
Tính cơ động: Có thể dùng ở bất kỳ khu vực nào vì sản phẩm này sử dụng sức người để kéo dây xích là chính.
Tải trọng nâng hạ khá lớn : từ 1 đến 30 tấn với dây xích có chiều dài từ 3 đến 15 mét.
Đa dạng về chủng loại và mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn và có nhiều mức giá khác nhau.
  • Pa lăng xích lắc tay

Sản phẩm này có cấu tạo tương tự như pa lăng xích kéo tay. Tuy nhiên, một điểm khác đó là người sử dụng không phải kéo dây xích mà chỉ cần sử dụng 1 cơ cấu lắc tay rất dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
  • Pa lăng xích điện

Đây là loại pa lăng thực hiện thao tác cuốn nhả bằng xích thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện kết hợp với hộp giảm tốc. Puly có dạng bánh xích có công dụng kẹp chặt sợi xích theo một chiều nhất định và cuốn nhả xích vào trong một túi đựng xích.
 
pa lăng điện
Ảnh 1: Pa lăng điện sử dụng dây xích

Sản phẩm Pa lăng điện có 2 loại chính là loại có con chạy có thể di chuyển trên dầm chữ I và loại cố định. Loại pa lăng xích điện được sử dụng phổ biến trong các nhà kho, xí nghiệp, nhà xưởng, những nơi làm việc với hệ thống cố định.
  • Pa lăng cáp điện

Loại này có cấu tạo và hoạt động giống như Pa lăng xích điện. Tuy nhiên, nó không sử dụng hệ thống dây xích mà thay bằng những sợi dây cáp, đồng thời còn có tang cuốn cáp tương tự như sản phẩm tời kéo mặt đất.
Đây là loại pa lăng tương đối được sử dụng rộng rãi, dùng động cơ điện và có hộp giảm tốc. Vì vậy nên sản phẩm này có thể cuốn nhả cáp thông qua hệ thống Puly kết hợp với móc cẩu.

>>> Xem ngay: Bảng giá pa lăng cáp điện 

3. Một số lưu ý khi sử dụng Pa lăng điện

Đầu tiên, chúng ta cần ước tính trọng lượng của vật tải và chắc chắn rằng trọng lượng của vật tải không vượt quá giới hạn tải của Pa lăng. Tuyệt đối không để Pa lăng bị quá tải trong bất cứ trường hợp nào.
Kế đến, chúng ta nên kiểm tra kỹ càng các bộ phận và thiết bị của Palăng. Chỉ được sử dụng Pa lăng điện khi nó ở trong tình trạng hoạt động tốt.

 
pa lăng điện
Ảnh 2: Chỉ sử dụng Pa lăng khi nó trong tình trạng hoạt động tốt

Qua những thông tin mà bài viết đã cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm Pa lăng điện nói riêng cũng như Pa lăng nói chung. Để mua sắm được những sản phẩm Pa lăng chất lượng tốt với giá thành tiết kiệm nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé! Đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. Số hotline của công ty là: 0983.667.502, website: http://phucthai.com.vn/.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG