CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Top 5 các loại máy phun vữa trát tốt nhất hiện nay do Phúc Thái cung cấp

08/07/2019
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy phun vữa trát với mẫu mã, chức năng riêng. Để giúp người mua lựa chọn được loại máy bơm vữa tốt nhất, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại máy phun vữa chất lượng.

1. Máy phun vữa trát: Máy bơm vữa HJB2 

Máy bơm vữa HJB 2 đã và đang được sử dụng phổ biến trong các công trình thi công xây dựng như: bơm vữa trải nền, bơm khoan cọc nhồi, bơm vữa gia cố nền móng, bơm bê tông nhẹ, bơm phun vữa trát tường, bơm lấp đầy,… Vừa tiết kiệm thời gian công sức, đồng thời là một trợ thủ vô cùng đắc lực cho các công trình xây dựng.
máy phun vữa trát do phúc thái cung cấp
Máy bơm vữa HJB2 
  • Loại máy này có thiết kế bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau của công trình 
  • Máy HJB2 dễ vận hàng, vệ sinh máy đơn giản.
  • Linh kiện có sẵn giúp máy bảo dưỡng và sửa chữa nhanh chóng.
  • Thiết bị phun vữa của máy sử dụng loại ống mềm chất lượng, hoạt động tốt, ít gây ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
  • Máy có nhiều chức năng như bơm vữa gia cố nền móng, bơm bê tông nhẹ, bơm lấp đầy, bơm vữa trải nền, bơm khoan cọc nhồi, bơm phun vữa trát tường…
  • Động cơ hoạt động êm ái, năng suất máy làm việc ổn định, tuổi thọ máy cao.
>> Click here để xem báo giá chi tiết các loại máy phun vữa trát tường chất lượng cao tại PHÚC THÁI 2019

2. Máy phun vữa trát ZJB3

Máy phun vữa trát ZJB3 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, đảm bảo uy tín chất lượng đến tay người tiêu dùng. Máy bơm vữa ZJB 3 giá rẻ được sử dụng để bơm siêu âm cọc nhồi, bơm vào các dầm cầu, bơm ép neo mái taluy và bơm xi măng trong công trình sử dụng cọc xi măng đất hoặc để gia cố nền đất yếu.
 
máy phun vữa trát do phúc thái cung cấp
Máy phun vữa trát ZJB3

Các nhà thầu thường sử dụng loại máy ưu việt này để thay thế cho các công cụ truyền thống và giảm bớt sức người, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Máy còn được ưa chuộng bởi khả năng làm việc ổn định, dễ dàng sử dụng – bảo dưỡng – bảo trì, giá cả hợp lý. Máy bơm vữa ZJB3 chuyên dùng thi công cầu đường, bơm lấp đầy, bơm vào các ống gel thân cầu, bơm gia cố nền móng, chống lún nứt,…

So với các loại máy khác mày này có thiết kế thông minh, thân thiện giúp máy hoạt động tốt , hiệu suất làm việc cao đảm bảo bảo tiến độ công trình.

3. Máy phun vữa trát: Máy bơm vữa BW250

Máy bơm vữa BW250 có động cơ điện 15kw 380v, công suất 15m3/h , áp suất làm việc 7mpa. Loại máy này sử dụng trong việc: bơm vữa cọc nhồi, gia cố nền móng,... 
 
máy phun vữa trát do phúc thái cung cấp
Máy phun vữa trát BW250
  • Động cơ điện lớn, công suất làm việc cao, máy có thể bơm xa tới 500m và độ cao 50m.
  • Máy nhập khẩu chính hãng từ trung quốc, đầy đủ phụ kiện thay thế như động cơ, đồng hồ áp suất, gioăng phớt cao su, quả van bi, dây bơm phun vữa… dễ dàng sửa chữa và thay thế khi gặp sự cố.
  • Máy có 3 piston hoạt động với lưu lượng bữa phun 15m3/h. Máy hoạt động tốt ngay cả với môi trường khắc nghiệt.
  • Tuổi thôi đẩy cao giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
  • Thiết kế chắc chắn, chi tiết máy đều được làm từ thép tĩnh điện chống gỉ tốt.
Ngoài ra còn nhiều loại máy phun vữa trát khác như máy bơm vữa JRD400, JRD300 , JRD 500 với chức năng và thiết kế riêng. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại 04 6671 9502 hoặc hotline 0983 667 502 – 0912 266 382 để nhận báo giá sản phẩm và được tư vấn miễn phí, hoặc truy cập website: http://phucthai.com.vn/ để xem thêm thông tin về các sản phẩm hiện có tại Phúc Thái.

Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển Thanh Trì – Hà Nội.
>>> Tìm hiểu ngay: Cách chọn máy phun vữa trát tường như thế nào chất lượng

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG