CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Địa chỉ cung cấp xe bồn (bom) trộn bê tông 3 m3 chất lượng

11/07/2019

Bồn trộn bê tông (hay còn gọi là bom trộn bê tông) là loại vật dụng được lắp trên xe vận chuyển. Vật dụng này được dùng trong sản xuất bê tông thương phẩm, sản xuất bê tông thi công công trình xây dựng, các công trình dân dụng, giao thông và công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu nơi cung cấp xe bồn trộn bê tông 3 m3 chất lượng nhất để bạn đọc tham khảo.

Giới thiệu bồn trộn bê tông 3m3 thủy lực?

Bồn (bom) trộn bê tông 3 m3 thường được lắp trên các xe vận chuyển, được dùng trong sản xuất bê tông thương phẩm, sản xuất bê tông thi công công trình xây dựng, dân dụng, giao thông cũng như các công trình công nghiệp. Nhờ có bồn trộn vừa đi vừa xoay nên giúp giữ cho bê tông luôn tươi dù có di chuyển đến cả hàng chục km.

Bồn trộn bê tông 3m3 thường được hầu hết các công ty thiết kế và mô phỏng bằng máy tính nên đảm bảo tính chính xác và ổn định, đảm bảo hoạt động tốt và bền vững.

Những ưu điểm vượt trội của bồn trộn bê tông mini 3 m3 đó là:

  • Tốc độ trộn vừa phải, không nhanh quá cũng không quá chậm, trộn rất đều, xả thuận tiện, có thể làm sạch một cách dễ dàng.

  • Cửa nạp và cửa xả của bồn trộn bê tông 3 m3 được thiết kế rất khoa học, hợp lý, giúp chúng ta nạp liệu và xả liệu một cách nhanh chóng, vận hành khá dễ dàng.

  • Bồn trộn bê tông 3 m3 giúp con người tiết kiệm nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian thi công, nâng cao gấp nhiều lần năng suất làm việc.

  • Bê tông trộn ra từ bồn trộn có chất lượng đồng đều và ổn định.

Cấu tạo chính của bồn trộn bê tông 3 khối

Bồn trộn bê tông loại dung tích 3 khối có cấu tạo cơ bản gồm những phần chính sau:

  1. Vòi rửa;

  2. Hệ thống làm mát;

  3. Hệ thống bơm ;

  4. Hệ thống thủy lực;

  5.  Máng xả xoay và máng xả cố định.

Đặc điểm chi tiết như sau:

  •  Hệ thống bơm: Hệ thống bơm của bồn hoạt động mạnh mẽ, giúp cấp nước cho quá trình trộn cũng như quá trình làm sạch một cách rất tiện lợi.

  • Cánh trộn: Cánh trộn cấu trúc 3D với các lưỡi trộn được sắp xếp theo kiểu xoắn ốc. Tất cả các lưỡi trộn đều được làm bằng vật liệu ép lạnh, có lớp bảo vệ chống hao mòn rất tốt, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn trộn.

  • Vỏ thùng trộn: Vỏ thùng trộn  được chế tạo từ vật liệu chống ăn mòn cao cấp nên đảm bảo độ bền bỉ rất cao.

  • Hệ thống xả: Hệ thống xả của bồn trộn gồm có máng xả cố định, kết hợp với máng xả xoay giúp hoạt động xả liệu diễn ra dễ dàng và linh hoạt.

Ứng dụng của xe trộn bê tông 3 m3

Bồn trộn bê tông 3m3 được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động vận chuyển hỗn hợp bê tông đường dài từ nơi cấp nguyên liệu đến công trường. Giúp trì hoãn quá trình đông tụ của bê tông, hạn chế tối đa các trường hợp bê tông bị phân tầng trong quá trình vận chuyển. Từ đó giúp đảm bảo tiến độ xây dựng được thuận lợi và chất lượng của công trình được đảm bảo.

Giá bồn trộn bê tông 3m3

Bồn trộn bê tông 3 khối trên thị trường có nhiều mẫu mã, thương hiệu, nhà cung cấp khác nhau nên giá bồn trộn bê tông có nhiều mức giá khác nhau.  

Giá bồn trộn bê tông 3m3 thường dao động từ 60 - 90 triệu đồng tuy nhiên sẽ có nhiều biến động theo giá cả thị trường. 
Vì vậy để nhận báo giá chính xác xe trộn bê tông 3 khối các bạn hãy liên hệ đến những nhà cung cấp xe trộn bê tông uy tín.


>>Xem ngay: báo giá máy trộn bê tông chất lượng cao tại Phúc Thái

Nơi cung cấp bồn trộn bê tông 3 m3 chất lượng tốt nhất

Một vấn đề được hầu hết các nhà thầu quan tâm chính là tìm được địa chỉ cung cấp bồn trộn bê tông 3 m3 chất lượng tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái là nơi chuyên cung cấp các loại bồn trộn bê tông nói chung, trong đó có bồn trộn loại 3 m3 với giá thành cạnh tranh, chất lượng được đảm bảo.



Phúc Thái nhà cung cấp bồn trộn bê tông chất lượng cao chính hãng

Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm bồn trộn bê tông 3 m3, quý khách hàng hãy đến với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn chi tiết nhất!

>>Xem thêm: Máy trộn bê tông JS 500

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG