CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Những ưu điểm của trạm trộn bê tông 120m3/h và Đơn vị lắp đặt uy tín nhất

13/05/2019
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trạm trộn bê tông, một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay là trạm trộn bê tông 120m3/h. Hãy cùng Phúc Thái tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của sản phẩm trong những phân tích dưới đây. 

Thông tin kỹ thuật trạm trộn bê tông 120m3/h

Trạm trộn bê tông 120m3/h là một trong những thiết bị máy xây dựng công suất lớn hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Một số thông tin kỹ thuật sản phẩm
  • Tên sản phẩm: Trạm trộn bê tông 120m3/h
  • Công suất động cơ trộn: 200 kw
  • Năng suất: 120m3/h.
  • Máy trộn: Sicoma 3000/2000.
  • Phễu cấp liệu: PLD 2400.
  • Silo: 80 tấn.
  • Vít tải: LSY 237 x 9m
  • Kích thước 24120 x 9940 x 17190
  • Ngôn ngữ phần mềm điều khiển: Tiếng Việt/ Anh
Sản phẩm sử dụng máy trộn Sicoma 3000/2000, phễu cấp liệu PLD 2400, silo có thể chứa được khoảng 80 tấn nguyên vật liệu. Sản phẩm có tốc độ nhanh, hoạt động nhịp nhàng và sản xuất ra bê tông thương phẩm chất lượng tốt. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm cũng được phân phối rộng rãi, dễ dàng bảo trì hoặc thay thế khi cần thiết. 

Trạm trộn bê tông 120m3/h thường có một số phụ kiện đi kèm như:

  • Thiết bị lọc bụi silo xi măng.
  • Lõi lọc bụi silo xi măng.
  • Phụ kiện van báo đầy xi măng.
  • Van báo đầy silo.
  • Van xả xi măng
  • Túi lọc bụi
Các phụ kiện trên được phân phối rộng rãi và số lượng lớn, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu thay thế hoặc bảo dưỡng trạm.

Ưu điểm của trạm trộn bê tông 120m3/h

Trạm bê tông công suất 120m3/h là hệ thống sản xuất bê tông quy mô lớn và chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng cho các doanh nghiệp cung cấp bê tông thương phẩm số lượng lớn hoặc một số công trình xây dựng quy mô.
Để có được sự tin cây và ủng hộ của người tiêu dùng như vậy, bản thân sản phẩm có một số những ưu điểm nổi trội như:
  • Công suất cao, cho sản lượng bê tông thương phẩm lớn, đáp ứng được cho các công trình lớn.
  • Hệ khung dầm làm bằng chất liệu vững chắc, chịu được sự khắc nghiệt của khí hậu nước ta.
  • Hệ thống làm việc đều đặn, nhịp nhàng, thời gian trộn mỗi mẻ nhanh chóng.
  • Hệ thống điều khiển sử dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, sản phẩm có độ chính xác cao, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Chất lượng bê tông đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo đáp ứng số lượng bê tông lớn, bê tông sản xuất ra không tách lớp, không có bọng khí trong bê tông....
Trạm trộn bê tông 120m3/h là lựa chọn đáng tin cậy cho các chủ thầu hoặc doanh nghiệm kinh doanh sản xuất bê tông thương phẩm. Ngoài ra, với khả năng đáp ứng được cho nhiều công trình lớn nhỏ, sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

>>[Chi tiết] Trạm trộn bê tông 25 m3/h do Phúc Thái Cung Cấp
>>Tham khảo ngay 
[Địa chỉ] Cung cấp Trạm trộn bê tông 45 m3/h chất lượng cao Uy Tín Nhất tại Hà Nội
>> Những lưu ý khi sử dụng trạm trộn bê tông 60 m3/h và nhà cung cấp UY TÍN NHẤT 2019
>> Tham Khảo Mua trạm trộn bê tông 90 m3/h ở đâu uy tín nhất?

Địa chỉ mua trạm trộn bê tông 120m3/h giá tốt

Với hiện trạng nhiều doanh nghiệp phân phối sản phẩm như hiện nay, quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín như Phúc Thái.
 
Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy và thiết bị xây dựng chính hãng giá tốt nhất hiện nay. Ngoài việc được mua sản phẩm chính hãng giá tốt, quý khách hàng còn được hưởng các ưu đãi và chế độ hậu mãi hấp dẫn nhất.
 
trạm trộn bê tông 120m3/h
Để mua trạm trộn bê tông 120m3/h giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phúc Thái qua số điện thoại 04 66719502 – Hotline: 0983.667.502 – 0912.266.382. Ngoài ra, quý khách hãy truy cập ngay vào website: http://phucthai.com.vn để xem các trạm trộn 120m3/h tốt nhất do Phúc Thái lắp đặt.

Đến ngay Showroom: Số 161 – Phan Trọng Tuệ – Thị trấn Văn Điển Thanh Trì – Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách mọi thông tin chi tiết nhất!


>>> Tham khảo ngay: Bảng giá trạm trộn bê tông tươi cập nhật mới nhất 2020

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG