CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Sản phẩm máy bơm vữa bê tông và những điều mà người tiêu dùng nên biết

11/12/2019
Máy bơm vữa bê tông là một trong những thiết bị máy móc rất hiện đại, cần thiết cho những công trình xây dựng nói chung. Trong tình hình các công trình xây dựng ngày càng nhiều, tốc độ thi công được đòi hỏi nhanh chóng thì sức lao động tay chân sẽ không đáp ứng kịp thời. Chính vì vậy, sự xuất hiện của những chiếc mày hữu dụng như thế này là vô cùng cần thiết.

1. Máy bơm vữa bê tông là loại máy như thế nào?

Máy bơm vữa bê tông là một loại máy chuyên dụng cho lĩnh vực xây dựng, được dùng để chuyển hỗn hợp vữa bê tông theo cả hai phương là phương ngang lẫn phương đứng thông qua phương pháp bơm đẩy.

Thông thường, người ta chia máy phun vữa bê tông thành hai loại chính đó là: máy bơm tĩnh và máy bơm động. Loại máy bơm động còn có tên gọi khác là máy bơm cần. Loại này thường được gắn trên những xe ô tô tải, cũng có khi nó được gắn trên các trụ tháp cần trục tháp.

 
máy bơm vừa bê tông
Ảnh 1: Máy bơm vữa bê tông

>>> Tham khảo: Dòng máy bơm vữa bê tông bw 320 

Loại máy này gắn liền với một hệ thống cần ống bơm gấp lại, tương tự như một cánh tay robot có thể điều khiển được từ xa (còn được gọi là cần bơm bê tông), để có thể vươn xa đến những vị trí đổ bê tông với một độ chính xác cho phép. Loại máy bơm cần được gắn trên xe còn gọi là xe bơm bê tông hay là cần bơm tự hành. Loại bơm cần gắn trên tháp còn có tên gọi khác là tháp bơm bê tông.

Loại máy bơm tĩnh là loại máy chỉ bao gồm phần máy bơm chính mà không kèm theo hệ thống đường ống bơm, mà sẽ được đấu vào đường ống bơm có sẵn tại công trình.

Chính vì vậy, máy bơm loại này còn được gọi là máy bơm dòng hay máy bơm đường ống. Thông thường, máy bơm tĩnh không thể tự di chuyển được, mà nó phải được gắn vào xe tải tương tự như một rơ-moóc, mục đích là để xe tải kéo máy đến công trường.

Tuy nhiên, cũng có loại máy bơm tĩnh tự hành, nhưng khi được di chuyển đến công trường, nó vẫn được đặt cố định tại một vị trí nào đó, mà nơi đó có thể nối vào hệ thống ống bơm bê tông được lắp sẵn một cách cố định tại hiện trường.

 

2. Những thông số kỹ thuật chính của máy phun bê tông tươi

Máy bơm phun vữa có những thông số kỹ thuật chính sau đây:
  • Động cơ của máy đạt công suất 15Kw
  • Điện áp định mức của máy: 380V
  • Áp suất của máy: 7 MPA
  • Lưu lượng: 15 mét khối mỗi giờ.
  • Khả năng bơm cao đến độ cao 50 m
  • Khả năng bơm xa có thể lên đến 500 m
  • Đường kính của ông hút: 76 mm
  • Đường kính của ông xả: 51 mm
  • Kích thước máy tương ứng là: 1100 x 995 x 650 mm
  • Trọng lượng của máy: 700kg

3. Những ưu điểm vượt trội của máy bơm vữa bê tông

  • Máy phun vữa bê tông tươi có những ưu điểm rất nổi bật như sau:
  • Máy có thể bơm với tốc độ nhanh, tần suất hoạt động ổn định.
  • Máy vận hành êm ái, ít gây ra tiếng ồn khó chịu.
  • Máy có thể được sử dụng một cách rất đơn giản, thao tác không quá rườm rà, phức tạp.
  • Máy có độ bền cao, ít khi bị những sự cố hư hỏng lặt vặt.
  • Chất lượng bê tông do máy bơm rất đồng đều, tăng năng suất cho các công trình xây dựng.
Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về máy phun vữa bê tông là chiếc máy như thế nào. Từ đó, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sắm chiếc máy hữu dụng này thì hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé!
 
máy bơm vừa bê tông
Ảnh 2: Máy bơm vữa bê tông có nhiều ưu điểm vượt trội

Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái tự hào là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất, phân phối các thiết bị máy xây dựng rất có uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty sẽ cung cấp cho quý khách hàng những chiếc máy phun bê tông tươi chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất!

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG