CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[TOP] Địa chỉ bán vít tải xi măng 219 rẻ nhất Tháng 4/2019

04/04/2019
Vít tải xi măng là một vật dụng không thể thiếu được trong trạm trộn bê tông. Để tạo thành một sản phẩm trạm trộn bê tông hoàn chỉnh thì cần có sự kết hợp của rất nhiều những máy móc thiết bị linh kiện. Chẳng hạn như máy trộn bê tông, phễu cấp nhiên liệu, silo xi măng dùng để chứa xi măng cũng như vít tải xi măng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ bán vít tải xi măng 219 rẻ nhất để bạn đọc tham khảo.

1. Đôi điều bạn cần biết về vít tải xi măng 219

Vít tải xi măng 219 là một loại vít tải xi măng. Vít tải xi măng là thiết bị dùng để vít xi lanh, là một thành phần rất quan trọng, nếu không có nó thì trạm trộn xi măng sẽ không thể hoạt động được.

Cấu tạo của vít tải xi măng cũng khá đơn giản. Với những vít tải 6m có đường kính phi vít là 219 mm thì động cơ có công suất là 7,5kw, hiệu điện thế định mức là 380V. Còn đối với vít 9m thì động cơ vít có công suất là 11kw, bên trong  vít tải gồm có cánh vít được cấu tạo bằng tôn 3ly hoặc 4ly.
vít tải xi măng 219 tại phúc thái
Các cánh vít tải được hàn kết cấu vào trục vít, động cơ được lai qua hộp số và từ vị trí đó sẽ gắn vào trục vít. Khi động cơ chạy thì vít tải sẽ xoay cùng chiều kim đồng hồ và vít xi măng, thế nên phễu cân xi măng được đặt trên mặt của máy trộn.

2. Những ưu điểm của vít tải xi măng 219

Vít tải xi măng 219 có những ưu điểm không thể phủ nhận được đó là: nó có thể vận chuyển một khối lượng lớn xi măng trong một khoảng thời gian khá ngắn.  Đồng thời, nó không ảnh hưởng đến những vật xung quanh, không bị ảnh hưởng bởi bụi, độ ẩm, ánh nắng, mưa, … Thế nên chúng ta có thể vận hành được mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm.

Một ưu điểm về mặt công dụng của vít tải xi măng nói chung là nó được dùng để vận chuyển xi măng từ silo chứa xi măng đến một khu vực nhất định mà con người đã định vị trước. Đồng thời, nó rất thường được sử dụng trong các trạm trộn bê tông tại công trường, đôi khi được kết hợp với máy trộn bê tông loại JS 500, và silo chứa xi măng dung tích 60 tấn. Hoặc có thể được dùng trong các hệ thống cấp xi măng cho nhà máy sản xuất gạch bê tông không nung.

3. Vì sao có tên gọi là vít tải xi măng 219

Sở dĩ có tên gọi “vít tải xi măng 219” bởi vì trong các loại vít tải xi măng thì nhà sản xuất quan tâm đến đường kính cũng như chiều dài của mỗi loại vít tải, nó quyết định đến giá thành cũng như năng suất làm việc. Đối với vít tải xi măng loại 219 mm thì nó có đường kính là 219 mm, có chiều dài 9m, với công suất động cơ là 11kW – hiệu điện thế định mức là 380V.

4. Địa chỉ bán vít tải xi măng 219 rẻ nhất

Một vấn đề được hầu hết những nhà thầu, những người chue xây dựng quan ta,6 đó chính là địa chỉ bán vít tải xi măng loại 219 giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Công ty Phúc Thái là cơ sở lý tưởng để bạn tìm mua những thiết bị xây dựng uy tín với giá thành cạnh tranh nhất.
 
địa chỉ bán vít tải xi măng 219 tại phúc thái
Để tham khảo những sản phẩm vít tải xi măng 219, cũng như những loại thiết bị xây dựng khác, các bạn hãy truy cập website của công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái http://phucthai.com.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn chi tiết nhất.

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG