CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[ĐỊA CHỈ] Bán vít tải xi măng 273 CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI 2019

04/04/2019

Vít tải xi măng là một trong những loại vật liệu phụ trợ không thể thiếu được của trạm trộn bê tông, trong các công đoạn chế biến xi măng hoặc là các dây chuyền nghiền bột siêu mịn. Vít tải xi măng 273 có cấu trúc rất gọn nhẹ, hiệu suất chịu đựng cao, dẫn truyền tốt, chi phí đầu tư tiết kiệm, tuổi thọ lớn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ bán loại vít tải này.

1. Khái niệm về vít tải xi măng 273

Vít tải xi măng 273 là một loại vít tải xi măng hiệu suất cao. Đây là một trong những thiết bị phụ trợ cho hoạt động sản xuất tại các trạm trộn bê tông, các dây chuyền nghiền bột siêu mịn, các dây chuyền sản xuất xi măng,...
Vít tải xi măng 273 tại phúc thái cung cấp
Vít tải xi măng 273 là loại vít tải xi măng có bố trí các chi tiết rất logic, cho hiệu suất hoạt động cao, thao tác vận hành dễ dàng, chi phí đầu tư không quá đắt, có tuổi thọ kéo dài. Ngoài ra, vít tải loại này có thể vận chuyển nguyên vật liệu trong nhiều giờ liền mà không cần phải thường xuyên bảo trì hay bảo dưỡng, hiệu suất và độ chính xác sẽ được giữ ổn định, không thay đổi.

2. Những thông số kỹ thuật của vít tải xi măng 273

Vít tải xi măng 273 có những thông số kỹ thuật như sau:
 
  • Chiều dài: từ 8 đến 10m
  • Đường kính ống là D273 mm, đường kính trục là D250 mm.
  • Độ nghiêng: từ 0 đến 45 độ.
  • Năng suất vận chuyển xi măng: 60 đến 80 tấn mỗi giờ.
  • Thiết bị có công suất làm việc tối ưu đạt đến 50 mét khối mỗi giờ.
  • Động cơ dẫn động với công suất từ 11 đến 15kW.
  • Hộp số: Được nhập khẩu đồng bộ.

3. Những ưu điểm của vít tải xi măng loại 273 mm

Những ưu điểm vượt trội của vít tải xi măng loại 273 mm bao gồm:
 
  • Với bản chất công việc mang tính đặc trưng riêng, vít tải xi măng được chế tạo bằng một loại thép đặc biệt, có độ cứng rất cao, mô men xoắn cực lớn và khả năng chịu mài mòn rất tốt.
  • Miệng vít tải xi măng được thiết kế theo cấu trúc khớp nối tròn, tạo điều kiện cho vít có thể hoạt động ở nhiều góc độ mà không hề ảnh hưởng đến công suất của máy.
  • Thiết kế động cơ đi đôi với hộp số đã làm tăng tính ổn định cho hoạt động của máy, kèm theo mô men xoắn cao, tiếng ồn rất nhỏ, tuổi thọ kéo dài một cách bất ngờ.
  • Để tăng độ bền bỉ, bề mặt ngoài của vít tải 273 thường được phủ một lớp sơn đặc biệt nhằm chống lại sự rỉ sét do tác động của môi trường.

4. Địa chỉ bán vít tải xi măng 273 chất lượng tốt và giá rẻ nhất

Hiện nay, Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái chúng tôi vinh dự là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị xây dựng uy tín và chất lượng được đảm bảo nhất tại thị trường Việt Nam, được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin tưởng trong thời gian qua.
 
vít tải xi măng 273 công ty phúc thái
Với hơn 05 năm hoạt động phân phối máy xây dựng cùng các thiết bị xây dựng, công ty Phúc Thái đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, trong đó có sản phẩm vít tải xi măng các loại.

Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm vít tải xi măng 273 chất lượng tốt với giá thành tiết kiệm nhất, quý khách hàng đừng quên liên hệ với công ty Phúc Thái chúng tôi qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 – 0912.266.382 nhé!

>>

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG