CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá máy trộn bê tông loại nhỏ | máy trộn bê tông mini

15/05/2020
Với những công trình vừa và nhỏ thì việc sử dụng máy trộn bê tông loại nhỏ sẽ thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Giá máy trộn bê tông loại nhỏ (mini) dao động từ 4,000,000đ – 5,000,000đ (máy trộn tự do) và từ 8,000,000đ – 12,000,000đ (máy trộn cưỡng bức).
Hãy cùng tham khảo thêm tại bài viết dưới đây để biết sự khác nhau của từng loại máy này.

Một số thông tin chung về máy trộn bê tông loại nhỏ

Máy trộn bê tông loại nhỏ - hay máy trộn bê tông mini là loại máy trộn dung tích nhỏ, thường được sử dụng để trộn nửa bao xi măng hoặc 1 bao xi măng, ứng dụng cho xây dựng các công trình nhỏ.

Máy trộn bê tông loại nhỏ được dùng để trộn hỗn hợp bê tông, vừa và các hỗn hợp xây dựng khác. Máy trộn bê tông loại nhỏ hoạt động theo nguyên lý hai ly liền mạch, được điều khiển bởi bánh răng và một nắp đậy sắt đúc rắn.

Thiết kế của máy trộn bê tông loại nhỏ cung cấp một tỷ lệ trộn bê tông tối ưu với công xuất động cơ và thể tích phù hợp cho những công trình xây dựng vừa và nhỏ.

- Máy được thiết kế nhỏ gọn, an toàn, dễ dàng di chuyển
- Hộp động cơ được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa bên ngoài, cùng điều khiển công tắc đơn giản.
- Tay xoay giúp quá trình nghiêng máy đổ bê tông tiện lợi hơn.

Phân loại máy trộn bê tông loại nhỏ

Máy trộn bê tông loại nhỏ có các dung tích như: 200 lít, 250 lít, 300 lít, 350 lít… Loại này thường được dùng trong các công trình xây dựng tương ứng như: xây tường rào, xây nhà ở, đổ đường bê tông nông thôn, đường mương, máng thủy lợi…

Bởi khả năng điều khiển đơn giản, thời gian trộn ngắn, có thể bán tự động nên có thể gia tăng năng suất so với việc trộn thủ công. Cũng giống như các loại máy trộn bê tông khác, máy trộn bê tông loại nhỏ cũng được chia làm 2 loại chính là:

- Máy trộn bê tông tự do
- Máy trộn bê tông cưỡng bức

Giá máy trộn bê tông loại nhỏ cũng sẽ phụ thuộc vào từng loại máy và kích cỡ của máy mà bạn lựa chọn.
giá máy trộn bê tông mini loại nhỏ
Máy trộn bê tông loại nhỏ

Những ưu điểm máy trộn bê tông loại nhỏ

- Máy trộn bê tông loại nhỏ hoạt động ổn định, chất lượng đảm bảo, bền bỉ với thời gian.
- Hệ thống điều khiển và vận hành đơn giản, dễ sử dụng.
- Di chuyển dễ dàng nhờ 2 bánh xe cố định và tay kéo dẫn đường.
- Máy trộn bê tông loại nhỏ có kích cỡ đa dạng, từ loại mini phục vụ cho công tác giảng dạy, cho đến các loại máy trộn bê tông 1 bao xi măng kích thước lớn hơn sử dụng tại các công trình nhỏ.
- Phụ kiện thay thế, sửa chữa luôn có sẵn, giá thành rẻ.
 
Máy trộn bê tông mini loại máy trộn cưỡng bức
Những ưu điểm của máy trộn bê tông loại nhỏ
 

Giá máy trộn bê tông loại nhỏ chuẩn nhất hiện nay

Trên thực tế, giá máy trộn bê tông loại nhỏ không có một mức giá cố định bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chính sách bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ vận chuyển, các phụ kiện đi kèm máy và kích thước bồn chứa …

- Giá máy trộn bê tông mini loại máy trộn tự do, có giá dao động từ 4,000,000đ – 5,000,000đ.
- Giá máy trộn bê tông mini loại máy trộn cưỡng bức, có giá dao động từ 8,000,000đ – 12,000,000đ.

Có một số đơn vị sẽ cắt bớt một số khoản như: Giảm bớt phụ kiện kèm theo máy, cắt bớt thời gian bảo hành, giảm giá máy nhưng tăng giá vận chuyển… để có mức giá bán máy thấp hơn thị trường, các bạn lựa chọn máy cũng nên cân đối các khoản chi phí kèm theo đó để đưa ra quyết định cuối cùng.

Để lựa chọn được máy trộn bê tông loại nhỏ có chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất thì việc đầu tiên là phải chọn được một cơ sở cung cấp uy tín. Tại đây, các sản phẩm không chỉ được đảm bảo chất lượng và mà chế độ kèm theo cũng sẽ rất tốt.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng. Công ty CP Máy và Thiết bị công nghiệp Phúc Thái hiện đang là một trong những  địa chỉ cung cấp máy trộn bê tông loại nhỏ uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng, là một nơi đáng để bạn lưu tâm.
Giá máy trộn bê tông mini loại nhỏ tại Phúc Thái
Phúc Thái- Địa chỉ cung cấp máy trộn bê tông loại nhỏ uy tín
 
Ngoài ra, để biết chính xác giá máy trộn bê tông loại nhỏ là bao nhiêu, quý khách hàng có thể liên hệ tới số Hotline: 0983.667.502 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Phúc Thái rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ quý khách trên mọi công trình!

Nếu các dòng máy trộn bê tông mini trên chưa đủ đáp ứng nhu cầu của bạn,

>>>Xem ngay dòng máy chuyên dùng cho trạm trộn mini: Máy trộn bê tông JS 500
 
 
 
 
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG