CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Các tiêu chuẩn và cách đọc ký hiệu mác thép

Chúng ta thường thấy trên mỗi loại thép khác nhau thường có ký hiệu mác thép riêng biệt. Vậy những ký hiệu này có ý nghĩa vì? Căn cứ vào những tiêu chuẩn nào để đặt mác thép? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Tìm hiểu cường độ chịu kéo của thép CB400

Thép có khả năng chịu lực lớn, độ tin cậy cao, dễ dàng trong quá trình thi công lắp đặt nên được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và các công trình xây dựng khác nhau. Trong xây dựng thường xuyên xuất hiện thuật ngữ cường độc chịu lực của thép CB400. Vậy thuật ngữ này có ý nghĩa như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây!  

1 cây thép ống dài bao nhiêu? Thép ống có ứng dụng như thế nào trong xây dựng

Thép ống là vật liệu không thể thiếu được trong các công trình xây dựng. Được sử dụng với mục đích đa dạng, nhằm gia tăng tính kỹ thuật, an toàn và độ bền chắc cho công trình. Vậy 1 cây thép ống dài bao nhiêu? Thép ống có những ứng dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây!

Cấp phối đá dăm loại 1 là gì? Địa chỉ cấp phối đá dăm loại 1 rẻ nhất trên thị trường

Đá dăm là vật liệu không thể thiếu được trong lĩnh vực xây dựng, từ các công trình quy mô nhỏ cho đến công trình quy mô liên tỉnh, cấp quốc gia. Loại cấp phối đá dăm loại 1 được rất nhiều kỹ sự lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật về đặc điểm cũng như tính chất. Vậy cấp phối đá dăm loại 1 là gì? Cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết ngay dưới đây.

Độ sụt bê tông thương phẩm là gì? Cách xác định độ sụt bê tông thương phẩm

Độ sụt bê tông thương phẩm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình xây dựng. Khi tính toán kết cấu, kỹ sư phải lựa chọn mác bê tông và lấy giá trị chịu tải của mác đó để tính toán đưa ra kích thước của các cấu kiện, số lượng thép và cách bố trí trong mỗi cấu kiện. Vậy độ sụt bê tông thương phẩm là gì? Cách xác định thông số này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

IWRC là gì? Cấu tạo của IWRC

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn không biết IWRC là gì? Vậy để biết IWRC là gì thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây!  

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG