CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

[Tham Khảo] Máy bơm vữa BW 320 chất lượng cao tại Phúc Thái

02/04/2019
Trong tất cả các loại máy bơm vữa  được bán trên thị thì máy bơm vữa BW 320 được nhiều người lựa chọn nhất bởi tính ưu việt mà nó mang lại cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy bơm vữa BW 320 thì hãy tham khảo thêm các thông tin về chiếc máy này dưới đây nhé!

1. Máy bơm vữa BW 320 được nhiều chủ xây dựng lựa chọn

Máy bơm vữa BW 320 được sử dụng trong các công trình bơm vữa cọc nhồi, cọc xi măng đất, với độ khoan sâu từ 25-30 m, sau khi xi măng tinh được trộn đều với nước, dùng máy bơm phun xuống lòng đất, nhằm gia cố nền móng yếu cho các trụ cầu, hoặc các đường bay trong sân bay…
máy bơm vữa bw320
Hình ảnh máy bơm vữa BW 320

Nguyên lý hoạt động của máy bơm vữa BW 320

Máy bơm vữa BW 320 hoạt động bằng si lanh và bít tông cao su để đẩy vữa ra ngoài với áp suất 10 Mpa. Chính vì vậy mà loại máy này được dùng để đẩy vữa đến các vị trí cao và xa mà con người khó có thể dùng tay làm. Máy bơm vữa BW 320 có thể đẩy vữa đến độ cao 25m với công suất 20m3/h.
 
Máy bơm vữa BW 320 có thể hoạt động trong môi trường làm việc khắc nghiệt, vận hành liên tục trong khi thi công mà vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc cao. Máy hoạt động khá êm, độ bền và tuổi thọ cao, cách thức sử dụng dễ dàng, các linh kiện, phụ tùng thay thế đều có sẵn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
 
1 Model BW320
2 Động cơ  – Điện áp 30 KW – 380 V
3 Áp suất – Công suất 10 Mpa – 15 m3/h
4 Khả năng bơm cao – bơm xa 50m – 500m
5 Đường kính cửa hút – cửa xả Ø80m – Ø60mm
6 Kích thước 1100 x 995 x 650 mm
7 Trọng lượng 800 Kg
8 Hãng sản xuất Shandong – Sơn Đông
 
Bên cạnh đó, máy bơm vữa BW320 còn có kết cấu rất đơn giản, nhỏ gọn, được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng với khả năng bơm hỗn hợp vữa xuống lòng đất để gia cố cho các nền móng, giúp tăng khả năng chống sụt lún.

2. Nên mua máy bơm vữa BW 320 ở đâu chất lượng tốt?

Giá của chiếc máy bơm vữa BW 320 không phải là một con số nhỏ, vì vậy bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua để không gặp phải những chiếc máy bơm vữa kém chất lượng, giá cao, hay hỏng hóc,…
 
máy bơm vữa bw320
Máy bơm vữa BW 320 được bày bán rộng rãi
 
Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đại lý bán máy bơm vữa BW 320 nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín không phải dễ. Một công ty chuyên cung cấp máy xây dựng và thiết bị xây dựng khá uy tín tại Hà Nội là Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái – Với hơn 05 năm trong lĩnh vực phân phối máy xây dựng và các thiết bị xây dựng, công ty Phúc Thái đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.
 
Công ty Phúc Thái sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giá cả hợp với túi tiền và vẫn đáp ứng được nhu cầu làm việc.
 
Ngoài máy bơm vữa BW 320, công ty Phúc Thái còn cung cấp rất nhiều loại máy bơm vữa khác như máy bơm vữa JRD200, 300, 400, 500,… Bạn có thể đến xem và lựa chọn sản phẩm tại showroom tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội hoặc gọi ngay đến Hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được tư vấn chi tiết.

>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2019

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG