CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Báo giá máy trộn bê tông 1 bao xi măng 2021

25/01/2021
Máy trộn bê tông 1 bao xi măng là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn cùng cách sử dụng đơn giản, máy trộn bê tông 1 bao xi măng rất thích hợp dành cho những công trình, dự án quy mô nhỏ. Bạn đang muốn mua trên thị trường máy trộn bê tông 1 bao xi măng?
Để mua được sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu báo giá sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

1. Các dòng máy trộn bê tông 1 bao xi măng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy trộn bê tông 1 bao khác nhau. Nếu xét về nguyên lý hoạt động và khả năng làm việc thì được phân thành 3 dòng chính như sau:
- Máy trộn bê tông tự do, điển hình là dòng máy lật nghiêng, hay còn gọi là máy trộn bê tông hình quả trám. Dung tích vào khoảng 350l, động cơ hoạt động ở mức 2,2kw-220v. Công suất trộn lên đến 2-5m3/h.

 
Máy trộn bê tông lật nghiêng
Ảnh 1: Máy trộn bê tông tự do lật nghiêng
- Máy trộn bê tông 1 bao cưỡng bức sử dụng dòng điện 3 pha, phục vụ động cơ mạnh mẽ 5.5kw-380v. Công suất trộn  đến 6m3/h, dung tích máy ở mức 250-350l
- Máy trộn bê tông 1 bao xi măng tự hành chạy bằng động cơ diesel thay vì động cơ điện thông thường. Hiệu suất làm việc ổn định, phù hợp cho mọi địa hình với dung tích máy lên đến 350l, công suất trộn vượt trội hơn hẳn: Từ 4-8m3/h

2. Báo giá máy trộn bê tông 1 bao xi măng năm 2021

Sau một thời gian ngưng trệ vì dịch bệnh, đến nay hoạt động xây dựng nhà cửa, công trình, dự án đã dần đi vào quỹ đạo và nhộn nhịp hơn hẳn. Bởi vậy mà giá các vật tư, thiết bị phục vụ xây dựng đang có xu hướng tăng lên khá nhiều. Liệu báo giá máy trộn bê tông 1 bao xi măng năm 2021 có sự thay nào không?

2.1 Giá máy trộn bê tông 1 bao xi măng phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá bán máy trộn bê tông 1 bao xi măng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như dung tích của máy, các thiết bị đi kèm bao gồm: máy có động cơ, không có động cơ, tay kéo máy, lốp máy, máng đổ. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ bán máy trộn bê tông uy tín, chất lượng cũng là điều cực kỳ quan trọng.

Giá máy trộn bê tông 1 bao si măng
Ảnh 2: Máy trộn bê tông xuất xứ trong nước có giá thành khá rẻ

Thông thường, các dòng máy trộn bê tông xuất xứ trong nước có giá thấp hơn hẳn. Nhưng nhìn chung máy vận hành khá êm ái, nhẹ nhàng, hiệu suất cao. Với những công trình quy mô nhỏ, kinh phí ít thì lựa chọn những sản phẩm này hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn.

2.2 Báo giá chi tiết máy trộn bê tông 1 bao Phúc Thái năm 2021

Để giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm tốt nhất cho mình và nắm bắt thông tin về các loại máy trộn bê tông 1 bao xi măng chi tiết nhất. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá chi tiết như sau:
 
Loại máy Giá bán
   Máy trộn quả lê 250l không động cơ 4,100,000đ
   Máy trộn quả lê 250l động cơ 1,5 kW/ 220V 5,450,000đ
   Máy trộn quả lê 350l không động cơ 4,900,000đ
   Máy trộn quả lê 350l động cơ 2,2 kW/ 220V 6,700,000đ
   Máy trộn quả lê 350l động cơ D8 Diesel 9,300,000đ
 

3. Mua máy trộn bê tông 1 bao xi măng ở đâu uy tín?

Tìm mua máy trộn bê tông 1 bao xi măng ở đâu uy tín? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào. Giữa rất nhiều địa chỉ bán máy trộn bê tông 1 bao như hiện nay thì việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý luôn tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Máy trộn bê tông 1 bao xi măng - Phúc Thái
Máy trộn bê tông 1 bao xi măng Phúc Thái

Với mong muốn giúp khách hàng có thể tiếp cận được với những sản phẩm tốt nhất với mức giá ổn định nhất. Phúc Thái luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm cơ khí hiện nay.

Mọi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào trang web này để nhận được báo giá và tư vấn sớm nhất. Phúc Thái luôn đồng hành cùng quý khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu !

>>>Xem thêm: Máy phun vữa trát

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG