CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Vì sao máy trộn bê tông JS 500 rất được ưa chuộng hiện nay?

Hiện nay, một trong những thiết bị máy móc hiện đại được sử dụng rất phổ biến chính là máy trộn bê tông. Nhờ có những chiếc máy trộn bê tông mà các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, tốc độ thi công của những công trình cũng diễn ra nhanh hơn và năng suất trộn cũng cao hơn. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy trộn bê tông JS 500.

Sản phẩm tời kéo JK 3 được ưa chuộng như thế nào?

Ngày nay, khi mà công nghệ hiện đại đang ngày càng xuất hiện sôi nổi với tính ứng dụng cao thì việc sử dụng tời kéo JK 3 trong các công trình đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Vậy để đánh giá rõ hơn những đặc điểm vượt trội và tính ứng dụng đa dạng của sản phẩm này, các bạn hãy tham khảo những thông tin chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

Tời kéo JK 1 có cần thiết cho vận chuyển hàng hóa?

Tời kéo JK 1 được sử dụng rất phổ biến hiện nay để vận chuyển hàng hóa. Chiếc máy này được sử dụng chủ yếu cho hoạt động nâng hạ hàng hóa ở khu vực trong nhà hay ngoài trời, tại các bãi phế liệu hoặc là ở các công trình xây dựng. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? Công dụng như thế nào? Có cần thiết cho con người hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp giúp các bạn những thắc mắc trên.  

Máy uốn sắt GW 50 và những công dụng tuyệt vời

Hiện nay, tại các công trình xây dựng dân dụng, thủy lợi, cầu đường,... không thể thiếu sự xuất hiện của các thiết bị máy móc hiện đại như: pa lăng, máy trộn bê tông, tời, máy uốn sắt, máy cắt sắt,... Đặc biệt trong tình hình hiện nay, các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư của Việt Nam ưa chuộng bởi nhiều công dụng mà nó mang lại. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy uốn sắt GW 50.

Giới thiệu sản phẩm máy bơm 3 pit tông BW250

Hiện nay, công tác xây dựng công trình đã được hiện đại hóa rất nhiều. Nhờ sự xuất hiện của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nên công việc xây dựng được dễ dàng hơn, sức lao động chân tay dần được thay thế bằng máy móc, công suất làm việc theo đó cũng tăng lên đáng kể. Một trong những chiếc máy hữu dụng mà bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc đó chính là máy bơm 3 pit tông BW250.

[Hướng dẫn] Thế nào là một trạm trộn bê tông tươi đạt chuẩn kỹ thuật?

Trạm trộn bê tông tươi là một thiết bị không thể thiếu của các cơ sở cung cấp bê tông thương phẩm. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể hiểu một cách rõ ràng nhất về thiết bị này. Hãy cùng Phúc Thái khám phá về trạm trộn bê tông tươi “thần thánh” này trong bài viết dưới đây.