CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.

[Hướng dẫn] Mua máy phun vữa khô giá rẻ tốt nhất thị trường tại Phúc Thái

Bài viết này sẽ là cơ sở để bạn chọn mua thiết bị máy phun vữa khô này nhanh nhất, và có hướng sử dụng chúng an toàn nhất.

[TOP] Địa chỉ bán silo xi măng 60 tấn GIÁ RẺ chất lượng nhất 20202 tại Hà Nội

Sản phẩm silo xi măng là một loại vật dụng được sử dụng để chứa các loại vật liệu rời như xi măng, tro, bột đá, … với khả năng chứa đựng từ 60 tấn đến 500 tấn. Silo là thiết bị có khả năng chứa đựng số lượng lớn, ít gây tổn thất và rất dễ sử dụng. Tác dụng của silo là bảo vệ xi măng không bị tác động bởi nắng mưa độ ẩm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ bán silo xi măng 60 tấn chất lượng nhất.

[TỔNG HỢP] 3 dòng máy tạo nhám bê tông được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy tạo nhám bê tông là loại máy có công dụng tạo nhám, băm nền bề mặt bê tông xi măng và mặt đường bê tông xi măng. Trên thị trường hiện nay chủ yếu có 3 loại được sử dụng nhiều nhất là dòng máy HQZ600, dòng công nghiệp ZQW150 và con lăn tạo nhám. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 3 dòng máy tạo nhám bê tông này dưới đây nhé:  

Ưu điểm Máy tời kéo cố định 2021

Tời kéo cố định là một thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và xây dựng, Tời kéo được trang bị tang quấn dây chuyên dùng để nâng vật liệu, hàng hóa lên cao. Nó có thể sử dụng để kéo tải hoặc vận chuyển ngay cả trong mặt phẳng ngang và nghiêng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu sản phẩm tời kéo cố định để bạn đọc tham khảo.

Ưu điểm của máy tời kéo jk 5 và địa chỉ cung cấp máy chất lượng nhất tại Hà Nội

Tời kéo là một bộ phận rất quan trọng của máy nâng hạ, là một thiết bị kéo có tang quay, trên tang có quấn nhiều vòng dây cáp để kéo những hàng hóa, nguyên vật liệu có khối lượng từ trung bình đến lớn. Vậy tời kéo jk 5 là gì? Nó có ứng dụng gì? Có điểm gì đặc biệt? Mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết sau đây.