CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Ưu điểm của bồn trộn bê tông mini sử dụng tại các công trình

14/11/2019
Đối với các công trình xây dựng ở những khu vực đông dân, những vùng sâu, vùng xa hay nông thôn, sẽ rất khó để lắp đặt nhiều những trạm trộn bê tông với công suất lớn hoặc nó sẽ ở những vị trí cách rất xa. Lúc này, các xe bồn trộn bê tông mini với dung tích và công suất nhỏ hơn sẽ vô cùng hữu dụng. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về bồn trộn bê tông mini và những ưu điểm của chúng đối với ngành công nghiệp xây dựng.

Bồn trộn bê tông mini

Bồn trộn bê tông mini hay có thể gọi là bồn trộn bê tông với dung tích nhỏ. Với dung tích nhỏ, công suất không quá lớn, các loại bồn trộn bê tông mini phù hợp với những công trình xây dựng có quy mô vừa phải, những công trình dân dụng, nằm ở những khu vực nông thôn hay vùng sâu, vùng xa.

Những bồn trộn bê tông mini chủ yếu được lắp đặt trên những chiếc xe vận chuyển. Các xe bồn trộn bê tông mini vừa làm công việc trộn bê tông vừa có nhiệm vụ vận chuyển bê tông thương phẩm từ các trạm trộn hoặc nhà máy đến các công trình xây dựng. Quá trình vận chuyển này giúp giảm thiểu số lượng trạm trộn bê tông, đồng thời trong lúc vận chuyển, bồn trộn bê tông mini cũng không ngừng quay, khắc phục tình trạng bê tông bị đông kết trong quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

 
bồn trộn bê tông mini
Bồn trộn bê tông mini được sử dụng rộng rãi ở khắp các công trình

Ưu điểm của bồn trộn bê tông mini

Những ưu điểm vượt trội mà những bồn trộn bê tông mini mang lại đối với các công trình xây dựng đó là:

- Tốc độ làm việc vừa phải, hiệu quả cao. Các xe bồn trộn bê tông mini có công suất vừa phải, giúp trộn bê tông với tốc độ không quá nhanh cũng không quá chậm, trộn đều và hiệu quả. Bê tông đưa đến công trình không bị đông kết trong quá trình vận chuyển.
- Thiết kế của xe bồn trộn bê tông mini rất hợp lý và khoa học. Cửa nạp và cửa xả được bố trí phù hợp, vận hành dễ dàng và nhanh chóng.
- Công nghệ cao, động cơ được thiết kế giúp tiết kiệm tối đa nguyên liệu, tiết kiệm thời gian thi công. Hiệu quả làm việc cũng từ đó được nâng cao hơn nhiều lần.
- Chất lượng bê tông thương phẩm được sản xuất từ bồn trộn bê tông mini ổn định, đồng đều, tăng chất lượng thi công công trình.
- Hạn chế việc lắp đặt các trạm trộn, tiết kiệm tài lực và nhân lực, đồng thời bảo vệ môi trường.
- Giá cả của các xe bồn trộn bê tông mini tương đối hợp lý, phù hợp với nhu cầu xây dựng của các công trình.

 
bồn trộn bê tông mini
Xe bồn trộn bê tông mini có nhiều ưu điểm vượt trội
 
>>Tham khảo thêm dòng  máy trộn bê tông jzc 350 do Phúc Thái cung cấp

Nơi bán bồn trộn bê tông mini đảm bảo uy tín, chất lượng 

Với những ưu điểm vượt trội như thế, xe bồn trộn bê tông mini chắc hẳn là một trong những vật dụng hữu ích mà mọi công trình xây dựng đều cần. Tuy nhiên, đối với loại máy móc quan trọng như vậy, các doanh nghiệp, các chủ công trình cần phải tìm được một nơi bán bồn trộn bê tông mini uy tín, chất lượng nhưng giá cả cũng phải thật hợp lý. 

Nếu còn băn khoăn, đừng ngần ngại liên hệ với công ty Phúc Thái - chuyên sản xuất và phân phối máy móc công nghiệp, xây dựng được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi có các loại xe bồn trộn bê tông mini với nhiều loại dung tích khác nhau. Để được tư vấn tốt hơn, hãy liên hệ qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc số điện thoại 0983.667.502 - 0912.266.382.

>>Xem ngay: 
bồn trộn bê tông 3 m3 do Phúc Thái cung cấp

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG