CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Máy bơm 3 pit tông BW250 mang lại hiệu quả công việc cao

02/04/2019
Máy bơm vữa 3 pit tông BW250 là loại máy bơm vữa lỏng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và trên thế giới. Bởi vì nó mang lại hiệu quả cao trong công việc, ngoài ra giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí.

1. Máy bơm vữa 3 pit tông BW250 phù hợp với nhiều công trình xây dựng

Rất dễ bắt gặp sự xuất hiện của máy bơm vữa 3 pit tông BW250 tại các công trình xây dựng như các đường hầm, mỏ khai thác, vết nứt hầm, đá gia cố di tản, neo vữa, lấp vữa và ngăn ngừa sụt lún bề mặt, ngăn chặn sạt lở đất, gia cố các tòa nhà có độ nghiêng, các chân đập thủy điện….
 
máy bơm 2 pit tong bw 250
Máy bơm 3 pit tông BW250 có tính ứng dụng cao trong công việc

Máy bơm 3 pit tông BW250 thích ứng với nhiều địa hình, kể cả địa hình khắc nghiệt. Chiếc máy này có thể bơm vữa với áp lực cao, ống bơm của máy được thiết kế với lõi thép không gỉ giúp chống gập ống và tăng độ chịu lực cho ống.

Máy bơm vữa BW250 có 3 pit tông (hay còn gọi là si lanh) và hộp số nhiều cấp độ giúp áp lực bơm phù hợp với nhiều công trình xây dựng. Đây là một loại máy xây dựng lý tưởng dành cho các chủ đầu tư để hoàn thành công việc tốt hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực khi sử dụng các phương pháp truyền thống.

2. Lưu ý khi sử dụng máy bơm 3 pit tông BW250

Để có một chiếc máy 3 pit tông BW250 với tuổi thọ cao, bạn nên sử dụng đúng cách và biết chăm sóc máy sau khi sử dụng. Đối với chiếc máy bơm vữa này bạn nên lưu ý

- Đặt máy ở vị trí cố định và kiểm tra nguồn điện cẩn thận trước khi cho các nguyên liệu vào bơm
- Đổ dầu hộp số và dầu thủy lực cho lần sử dụng đầu tiên theo đúng hướng dẫn sử dụng 
- Rửa thật sạch si lanh bằng nước trước và sau khi sử dụng
- Các vật lịu bơm phải được sàng lọc hoặc giã nhỏ trước khi bơm

3. Các thông số kỹ thuật của máy bơm 3 pit tông BW250

  • Động cơ – Điện áp : 15KW – 380V
  • Áp suất – Công suất : 7 Mpa – 15 m3/h
  • Khả năng bơm cao – bơm xa : 50 – 500 m
  • Đường kính cửa hút – cửa xả : Ø76m – Ø51mm
  • Kích thước : 1100 x 995 x 650 mm
  • Trọng lượng : 500 Kg
máy bơm 2 pit tong bw 250
Máy bơm 3 pit tông BW250 được thiết kế hiện đại và thông minh

>>Xem ngay báo giá máy bơm vữa BW 250 tại Phúc Thái

Máy bơm 3 pit tông BW250 được thiết kế đạt chuẩn chất lượng, có các thao tác đơn giản, máy có khả năng vận hành liên tục trong thời gian làm việc dài, để có thể giúp cho tăng tiến độ thi công và giảm chi phí nhân công đối với các nhà thầu.

Máy bơm 3 pit tông BW250 hiện nay đang được bán với giá thành cạnh tranh và chất lượng tốt tại công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái – một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm máy móc, thiết bị đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại showroom của công ty Phúc Thái tại địa chỉ Số 161 – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội. Hoặc gọi ngay đến Hotline 0983.667.502 - 0912.266.382 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết hơn về các loại máy và thiết bị xây dựng được cung cấp tại công ty Phúc Thái.


>>>Xem ngay bảng giá máy bơm phun vữa tốt nhất tại Phúc Thái 2019

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG