CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tin tức

Hướng dẫn một số cách chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Máy phun vữa bê tông là người bạn đồng hành giá trị cho ngành xây dựng, vậy cần lưu ý gì khi chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng để bạn có thể sở hữu được một chiếc máy tốt với giá cả hợp lý?

Tham khảo một số lưu ý khi mua tời kéo cáp điện

Máy tời kéo cáp điện là thiết bị công nghiệp đa tính năng, hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn rất hữu hiệu. Vậy cần lưu ý đặc biệt gì khi mua tời kéo cáp điện?

Mua silo chứa xi măng giá tốt ở đâu Hà Nội?

Silo chứa xi măng được sử dụng để cất trữ các loại nguyên vật liệu như xi măng, đá, tro bay….Đây là bộ phận quan trọng trong các trạm trộn bê tông. Vậy mua silo chứa xi măng giá tốt ở đâu Hà Nội?

[Địa chỉ] Đặt mua máy tời điện giá rẻ tại Hà Nội

Với những người công tác trong ngành xây dựng chắc hẳn đều thân quen với cụm từ máy tời điện. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy loại máy này tại các công trình từ nhà ở, bệnh viện, khu đô thị, trường học… Các nhà thầu luôn băn khoăn rằng nên mua máy tời điện ở đâu để có giá thành chất tốt nhất. Bài viết sau đây hy vọng sẽ giải tỏa nỗi lo lắng cho bạn khi đang tìm hiểu và đặt mua loại thiết bị này.

Khái niệm Coupling là gì? Các loại khớp nối Coupling

Coupling (coupler) là tên gọi khớp nối phụ kiện không thể thiếu giúp nối liền các ống khi có nhu cầu mở rộng đường ống và nối các ống dẫn với nhau.

[Hỏi-đáp] Hà Nội mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Trước đây, khi thi công công trình, công nhân khi làm một khối bê tông phải xách từng xô vữa và dùng tay tạt vữa vào khối sắt. Công đoạn này vừa mất thời gian và khá tốn kém nên việc ra đời của máy bơm vữa bê tông dường như đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành xây dựng. Nếu ở giữa lòng thủ đô Hà Nội, bạn có thể chọn mua loại máy này ở đâu? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!