CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Giá máy tời kéo mặt đất 3 tấn JM 3 - 16m/phút

02/07/2019

Tời kéo mặt đất 3 tấn jm 3 là sản phẩm máy tời kéo được sử dụng ở ngoài sân hoặc trong nhà. Máy được thiết kế với những dây cáp dài, được cuốn trên hệ thống tang lớn, tốc độ làm việc nhanh phù hợp với mục đích kéo vật liệu, kéo tàu, kéo xe goòng,… Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin để bạn đọc tham khảo về sản phẩm máy tời kéo loại jm 3 rất phổ biến này.

1. Giới thiệu sơ lược về máy tời kéo mặt đất 3 tấn - JM3

Máy tời kéo jm 3 là một loại máy tời kéo mặt đất. Tời kéo là một loại máy dùng để nâng hạ, sử dụng điện năng 3 pha hoặc 1 pha. Máy có thể nâng các vật nặng bằng dây cáp được quấn quanh hệ thống tang cuốn. Tời kéo có thể nâng vật theo phương thẳng đứng hoặc nằm ngang, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, các công trình thủy lợi, tại các bến cảng cũng như những khu khai thác khoáng sản.

máy tời kéo là gì

Máy tời kéo là một loại máy thông minh, có công dụng nâng hạ đồ vật rất linh hoạt. Nó được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp và xây dựng. Máy tời kéo thường có tang quấn dây dùng để nâng vật liệu, hàng hóa, nguyên liệu, máy móc,… lên trên cao. Ngoài ra, máy còn được dùng để kéo tải vận chuyển ngay cả trong mặt phẳng ngang và mặt phẳng nghiêng. Dòng điện 1 pha hoặc 3 pha được sử dung cho máy một cách rất thuận tiện.

2. Thông số kỹ thuật của tời kéo JM3

Tên sản phấm

Tời kéo mặt đất

Model

JM3

Sức kéo (Tấn)

3 tấn

Tốc độ kéo ( m/phút)

16m/phút

Số cáp có sẵn (m)

100m

Số cáp cuốn max (m)

200m

Loại cáp (mm)

6 x 9 – 15.5

Tang cuốn cáp(mm)

315

Động cơ (KW)

Y160M – 4; 11

Phanh an toàn

TJ2 – 200

Kích thước (mm)

1225 x 1037 x 560

Trọng lượng (Kg)

700 kg

Xuất xứ

Trung Quốc

 

3. Ứng dụng của máy tời kéo mặt đất jm 3 

Máy tời kéo JM3 có nhiều ứng dụng trong xây dựng và công nghiệp bao gồm: Nâng hạ, vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu từ dưới thấp lên trên cao hoặc vận chuyển từ cao xuống thấp một cách rất nhanh chóng và tiện lợi. Tời kéo jm 3 hỗ trợ con người rất nhiều trong các công việc nặng nhọc gây khó khăn cho sức người.

Tời kéo mặt đất jm 3 bên cạnh công dụng nâng hạ, kéo vật nặng tại các công trường xây dựng thì nó cũng rất được ưa chuộng tại các bến cảng, hoạt động xây dựng cảng, hoạt động đóng tàu, vận chuyển, lắp ráp hoặc tháo rời những cấu trúc bằng sắt thép, hỗ trợ việc lắp đặt tại các nhà máy và hầm mỏ.

Việc sử dụng tời kéo còn mang tính an toàn cao trong lao động, giúp tăng năng suất, mang đến hiệu quả cao nhất cho công việc. Máy tời kéo mặt đất jm 3 có tải trọng kéo tối đa là 3 tấn, tốc độ kéo cực đại lên đến 24 mét/phút, đảm bảo tiến độ công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy tời kéo có thể được sử dụng riêng lẻ khi được đặt trên mặt đất, đồng thời nó còn có thể hoạt động phối hợp với các loại máy khác như máy cẩu trục.

4. Ưu điểm của máy tời kéo jm 3

Máy tời kéo jm 3 có những ưu điểm chung của máy tời kéo bao gồm:

  • Hoạt động của máy khá ổn định, ít gây ra tiếng ồn.

  • Máy thường có tuổi thọ dài, hiệu quả công việc cao.

  • Máy có nhiều tốc độ nâng, kéo nên thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

  • Chất lượng máy luôn được đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

5. Giá tời kéo mặt đất 3 tấn JM3

​Giá tời điện JM3 có nhiều mức giá khác nhau bởi giá máy tời mặt đất phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng, mẫu mã, thương hiệu, nơi bán và cả biến động thị trường. 

Mức giá máy tời mặt đất 3 tấn dao động từ 4-7 triệu vì vậy để nhận báo giá chính xác về máy tời điện 3 tấn các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến nhà cung cấp sản phẩm uy tín. 

4. Địa chỉ uy tín bán máy tời kéo JM 3 chính hãng, chất lượng cao

Để mua sắm được những chiếc máy tời kéo loại jm 3 hay máy tời kéo nói chung với chất lượng đảm bảo nhất, các bạn hãy đến ngay với với công ty Phúc Thái nhé! Nhất định các bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng với chính sách hậu mãi rất chu đáo.
 

máy tời kéo jm 3
 

Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm máy tời kéo mặt đất 3 tấn jm 3 với chất lượng cao, giá thành tiết kiệm nhất cho hoạt động xây dựng, vận chuyển hàng hóa của mình, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502 - 0912.266.382.

 

>>> Tham khảo thêm các mẫu máy cùng loại: Tời kéo cáp điện

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG