CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

Tỷ lệ cát đá xi măng đổ bê tông như thế nào là tiêu chuẩn?

13/08/2019
Trong xây dựng công trình, nhà cửa thì tỉ lệ cát đá xi măng đổ bê tông là một hỗn hợp quan trọng nhất quyết định đến sự an toàn, chắc chắn của công trình. Nếu như trước đây người ta sử dụng công cụ bằng tay để trộn bê tông thì ngày nay được thay thế bằng máy trộn bê tông chuyên nghiệp. Bài viết sau đây là những thông tin về máy bê tông bạn có thể tìm hiểu.

Máy trộn bê tông là gì?

Máy trộn bê tông là máy dùng để trộn hỗn hợp các thành phần cát, nước, đá, xi măng và phụ gia theo cách thức trộn tự do hay cưỡng bức để tạo thành hỗn hợp bê tông cần thiết, phục vụ cho mục đích sử dụng của bạn. 

Công dụng của máy trộn bê tông?

Tiết kiệm thời gian

Nếu như sử dụng máy trộn bê tông thay thế cho việc trộn bê tông bằng tay thì sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian khá lớn. Bởi vì với công cụ trộn bê tông bằng máy móc không cần nhiều đến sức lao động, đặc biệt là tỷ lệ cát đá xi măng đổ bê tông được như mong muốn mà không hề phải lo sợ sai tỉ lệ.

Tiết kiệm chi phí

Cùng một khối lượng bê tông nhưng nếu bạn sử dụng máy trộn bê tông thì chắc chắn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với việc thuê nhân lực trộn thủ công. 

Tăng hiệu quả công việc

Sử dụng máy trộn bê tông bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của nó mang lại. Máy được thiết kế phù hợp với tất cả mục đích sử dụng của từng người. Và đặc biệt là tỉ lệ cát đá xi măng đổ bê tông được trộn đều theo đúng tỉ lệ mong muốn sau chỉ cần một vài thao tác đã hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả.
tỷ lệ cát đá xi măng đô bể tông
Máy trộn bê tông có thể pha tỉ lệ cát đá xi măng một cách nhanh chóng và chuẩn xác

Tỉ lệ cát đá xi măng đổ bê tông như thế nào là phù hợp?

Bê tông là hỗn hợp các vật liệu khác nhau: cát, nước, đá, xi măng và phụ gia. Nhưng chúng có tỷ lệ gần như cố định: đá (80-85%), xi măng (8-15%), còn lại là cát và nước.

Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu công trình mà bạn có thể gia giảm sao cho phù hợp. Lượng xi măng càng cao thì độ kết dính càng cao, độ vững chắc càng mạnh. Ngược lại, tỷ lệ cát, đá nhiều sẽ làm cho bê tông bị loãng bớt và độ kết dính không cao.

Do vậy, để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của công trình, bạn nên sử dụng máy trộn bê tông để có tỉ lệ cát đá xi măng đổ bê tông một cách chuẩn xác.

Nên mua máy đổ bê tông ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất, phân phối máy móc phục vụ cho công trình xây dựng với chất lượng và giá cả hoàn toàn khác nhau. Vì tính chất quan trọng của công trình mà bạn nên thật cẩn thận trong quá trình lựa chọn. Để được an toàn và tin cậy, bạn có thể tìm đến Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái để mua các thiết bị máy móc chính hãng.
 
tỷ lệ cát đá xi măng đổ bê tông
Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái chuyên cung cấp máy móc phục vụ công trình xây dựng Phúc Thái JSC., là đơn vị đại lý độc quyền phân phối tời kéo mặt đất hiệu Fengxi - Thượng Hải Trung Quốc tại Việt Nam; Đại lý phân phối máy trộn Jianxin - Hà Nam Trung Quốc tại thị trường Việt Nam và ngoài ra là đối tác thương mại của nhiều công ty, tập đoàn lớn của Trung Quốc.

Những sản phẩm máy móc, thiết bị đảm bảo chất lượng tốt – giá cả cạnh tranh – có hóa đơn GTGT, giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO), giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) đầy đủ.

>>Xem chi tiết trạm trộn bê tông xi măng được cung cấp bởi Phúc Thái

 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất qua:
Website: http://phucthai.com.vn/ hoặc http://www.mayxaydungphucthai.com
Trụ sở: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04.6671.9502 – Fax: 04.3687.6235 – Hotline: 0983.667.502 – 0912.266.382
Email: phucthaico@gmail.com. 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG