CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY & THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÚC THÁI

3 điểm phải kiểm tra ngay khi chọn mua máy trộn bê tông cũ

15/05/2020
Máy trộn bê tông cũ luôn là lựa chọn ưu tiên của những chủ đầu tư có ngân sách không quá lớn. Vậy làm sao để chọn được máy trộn bê tông cũ chất lượng và đảm bảo tiết kiệm. Hãy cùng xem hướng dẫn chọn mua máy trộn bê tông cũ dưới đây.

Hướng dẫn chọn địa chỉ mua máy trộn bê tông cũ đáng tin cậy

Để lựa chọn được một địa chỉ bán máy trộn bê tông cũ đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng, bởi các các quảng cáo tràn lan khắp nơi, khách hàng không thể biết đâu là thật, giả.

Bởi vậy, khách hàng cần phải căn cứ vào những tiêu chí sau:

  • Địa chỉ chính xác, minh bạch, rõ ràng: bạn nên chọn những địa chỉ có giấy phép kinh doanh, website, địa điểm bán hàng rõ ràng để có thể liên hệ và đến để xem, mua máy trực tiếp.
  • Xác định nguồn gốc: dù là máy trộn bê tông cũ thì cũng phải có giấy chứng thực, xác định được nguồn gốc rõ ràng.
  • Chính sách đối với khách hàng: chế độ bảo hành, bảo dưỡng và vận chuyển tốt. Thường, những cơ sở cung cấp uy tín sẽ có chế độ bảo hành, bảo dưỡng và vận chuyển rất tốt đối với sản phẩm của họ.
  • Đánh giá địa chỉ cung cấp: thông qua các phản hồi của khách hàng trên website của cơ sở đó, hoặc đánh giá từ những người đã mua hàng và sử dụng sản phẩm ở đây (nếu trên 80% phản hồi tốt thì bạn có thể yên tâm mua hàng).
  • Chi phí hợp lý: cần tham khảo giá ở nhiều cơ sở để chọn được giá tốt nhất.

Hướng dẫn lựa chọn địa chỉ mua máy trộn bê tông cũ tin cậy
Hướng dẫn chọn địa chỉ mua máy trộn bê tông cũ đáng tin cậy

 Hướng dẫn chọn mua máy trộn bê tông cũ bằng cách kiểm tra trực tiếp sản phẩm

Nếu bạn chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chọn máy, thì có thể căn cứ vào các đặc điểm dưới đây để lựa chọn một chiếc máy trộn bê tông cũ chất lượng:

  • Về ngoại hình: trước tiên bạn cần kiểm tra bề ngoài của máy xem có dấu hiệu rỉ sét hay bị ăn mòn nhiều quá không, đặc biệt là phần bồn trộn, bồn trộn càng dày càng bền, nếu máy đã quá cũ, bồn trộn mòn quá thì không nên mua.
  • Kiểm tra các phần bánh răng quanh máy và quanh trục động cơ, bánh răng cần phải ăn khít vào nhau và không được có hiện tượng nứt, mẻ. Bạn cũng có thể cho vận hành máy và quan sát thật kỹ phần bánh răng, bánh răng bị mẻ nhẹ hoặc bị mòn sẽ có hiện tượng khực nhẹ khi bồn quay.
  • Kiểm tra động cơ của máy: Sau khi nhìn bề ngoài đủ điều kiện, tiếp theo bạn cần khởi động máy (đối với máy sử dụng động cơ) hoặc dùng tay quay thử bồn trộn (đối với máy quay tay). Bồn trộn cần phải quay trơn tru không được rít, nếu rít có thể thử khắc phục bằng cách nới lỏng bu lông bên trong trục quay, vẫn không được thì bạn không nên lựa chọn chiếc máy đó.
  • Nếu bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn chọn mua máy bê tông cũ nên trên, chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý.

Hướng dẫn chọn mua máy trộn bê tông cũ bằng cách kiểm tra trực tiếp sản phẩm
Hướng dẫn chọn mua máy trộn bê tông cũ bằng cách kiểm tra trực tiếp sản phẩm

Một số lưu ý khi lựa chọn mua máy trộn bê tông cũ

Trong trường hợp bạn không đủ kinh phí để mua máy trộn bê tông mới, thì lựa chọn mua máy cũ cũng là một giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, ngoài việc thực hiện theo đúng hướng dẫn chọn mua máy bê tông cũ ở trên, còn 1 số lưu ý nhỏ có thể giúp được bạn mua được chiếc máy trộn bê tông tốt:

  • Nếu chưa có kinh nghiệm về máy, bạn nên đi mua cùng những người đã có kinh nghiệm sử dụng máy trộn bê tông.
  • Nên đi mua ban ngày để có thể kiểm tra thật kỹ lưỡng các hỏng hóc nếu có.
  • Khi xem máy, bạn nên yêu cầu chạy thử để kiểm tra động cơ xem có còn hoạt động tốt không, tiếng phát ra có to không, các hoạt động trên máy phải đều hoạt động bình thường.
  • Không nên mua máy trộn bê tông cũ đã được sử dụng rất lâu trước đó, tốt nhất bạn nên hỏi thật kỹ lịch sử sử dụng máy như thế nào. Bằng cách xác nhận năm sản xuất của máy được ghi trên tem mác của máy hoặc các giấy tờ liên quan của máy.
  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy phù hợp: máy trộn bê tông cỡ nhỏ hay cỡ lớn, chạy bằng dầu hay bằng điện… phải phù hợp với công trình của bạn.

Những lưu ý khi chọn mua máy trộn bê tông cũ
Lưu ý khi lựa chọn mua máy trộn bê tông cũ

 
Trên thực tế, giá bán của 1 chiếc máy trộn bê tông mới cũng không quá cao, nhưng lại vận hành bền bỉ, được bảo hành dài hạn, và quan trọng nhất là giảm thiết được rất nhiều các khoản chi phí thay thế sửa chữa, nếu có thể, bạn nên đầu tư hẳn 1 chiếc máy trộn bê tông mới, vừa an tâm khi sử dụng, lại vừa nâng cao hiệu suất lao động.
 

Báo giá máy trộn bê tông tại Phúc Thái

>>>Xem ngay: Báo giá máy trộn bê tông đang được bán tại Phúc Thái

 
Nếu còn gì chưa hiểu về những hướng dẫn chọn mua máy bê tông cũ ở trên, hoặc đang có nhu cầu mua các sản phẩm máy móc phục vụ cho xây dựng, quý khách hàng có thể liên hệ tới số Hotline: 0983.667.502 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Phúc Thái rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ quý khách trên mọi công trình!
 
 

Các tin khác

Tin tức nổi bật

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay

Máy cắt sắt là thiết bị không thể thiếu trong thi công xây dựng. Sản phẩm tốt sẽ giúp việc thi công được thuận lợi. Lựa chọn sản phẩm máy cắt sắt là cần thiết để công việc xây dựng được thuận lợi. Cùng Phúc Thái tìm hiểu các loại máy cắt sắt xây dựng tốt nhất hiện nay  
Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Giá các loại tời kéo cáp điện mặt đất được sử dụng phổ biến

Tời kéo là thiết bị hỗ trợ kéo vật nặng, hàng hóa theo phương nghiêng, phương ngang, lên cao và thường kết hợp với hệ thống puli để tăng lực kéo. Tời kéo giúp hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, vật nặng một cách nhanh chóng dễ dàng, giảm sức lao động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và làm giúp việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về các loại tời kéo mặt đất để khách hàng có thể lựa chọn một cách đa dạng nhé!  
Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Mua silo xi măng 40 tấn chất lượng cao, giá rẻ ở đâu?

Phúc Thái là nhà cung cấp silo xi măng 40 tấn chất lượng cao tại Việt Nam, với chính sách về giá và ưu điểm về chế độ bảo hành, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp silo xi măng tốt nhất.
Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3

Bồn (bom) trộn bê tông 2 m3 là bồn chứa bê tông có sức chứa 2 khối, có chức năng vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các trạm trộn đến các công trình xây dựng, trong quá trình di chuyển, bồn trộn bê tông luôn quay để giúp hỗn hợp bê tông bên trong giữ được độ tươi và sẵn sàng sử dụng tại công trình. 

[5 LOẠI] BỒN TRỘN BÊ TÔNG VÀ VẬN HÀNH THỰC TẾ TẠI CÔNG TRƯỜNG